Những mẫu kệ tivi hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

ke tivi nham tuat 1982

Phòng khách gia đình bạn sẽ ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều nếu sở hữu những mẫu kệ tivi sang trọng, thanh lịch. Người tuổi Nhâm Tuất 1982 nên chọn những mẫu kệ tivi có kiểu dáng, chất liệu, màu sắc như thế nào? Tìm hiểu câu trả lời ngay qua bài viết sau đây của Nội thất Đức Khang!

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 là những người thuộc mệnh Thủy, bởi vậy khi lựa chọn kệ tivi cho người mệnh này thì bạn nên chọn sản phẩm có màu đen hoặc xanh nước biển (màu bản mệnh Thủy).

Bên cạnh đó trong quan hệ tương sinh thì Kim sinh Thủy, bởi vậy các mẫu kệ tivi có màu xám, trắng, ghi (màu đặc trưng của mệnh Kim) cũng là sự lựa chọn  hoàn hảo cho gia chủ. Mời quý khách tham khảo thêm thông tin: Màu sắc hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Việc lựa chọn được những mẫu kệ tivi có màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh của mình không chỉ giúp không gian phòng khách đẹp thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều may mắn, cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn cho gia chủ.

Những mẫu kệ tivi dành cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-05

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-05 được đánh giá là 1 trong những mẫu kệ tivi phù hợp nhất đối với người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982. Màu sắc vân gỗ trầm của kệ mang đến nét đẹp huyền bí và sang trọng cho không gian phòng khách gia đình.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-05 hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Cấu tạo của kệ tivi bao gồm 2 phần: giá treo và bàn kê. Phần giá treo được gắn cố định trên tường ở độ cao vừa phải. Trên giá treo này bạn có thể đựng được rất nhiều vật trang trí: lọ hoa, vật phẩm phong thủy, sách quý… khiến không gian thêm sinh động. Giá treo có sự kết hợp của 2 màu sắc xám – trắng thanh lịch.

Phần bàn kê được thiết kế theo hình chữ I nằm ngang dài, bạn có thể kê tivi ở các vị trí hợp lý nhất sao cho cân đối với không gian. Bên dưới kệ có các khoang cánh kín để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc trong gia đình. Gia chủ có thể đựng điều khiển, sách báo, cốc, ly bên để phòng khách thêm gọn gàng.

Kệ tivi màu đen sang trọng, đẳng cấp

 Mẫu kệ tivi này với sắc đen đẳng cấp, sang trọng cực kỳ phù hợp đối với người mệnh Thủy tuổi 1982. Đơn giản, thanh lịch, phóng khoáng là những tính từ được sử dụng để miêu tả mẫu kệ tivi này.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu kệ tivi này đó chính là chất liệu siêu bền với thời gian. Chất liệu được sử dụng làm kệ là gỗ MDF cao cấp, bên ngoài phủ lớp Veneer, được sơn 3 lớp PU nên có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và chống trầy xước hiệu quả.

Những mẫu kệ tivi hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Kích thước của mẫu kệ này nhỏ gọn, phù hợp cho không gian phòng khách gia đình có diện tích hẹp. Kệ được chia thành nhiều khoang không cánh và các khoang có cánh để tăng khả năng lưu trữ các vật dụng cần thiết như sách báo, đĩa CD, loa, đầu kỹ thuật số… 

Phần tay cầm của ngăn tủ được làm từ chất liệu inox mạ kẽm sáng bóng, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho mẫu tủ mà còn mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Trường hợp bạn yêu thích mẫu kệ này nhưng mong muốn kích thước kệ lớn hoặc nhỏ hơn thì cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất thực hiện để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Nếu cần những mẫu sofa mời bạn tham khảo: Những mẫu sofa màu đen hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-19

Nếu bạn là người tuổi Nhâm Tuất 1982 thì đây là mẫu kệ tivi hoàn hảo trong gia đình bạn. Mẫu kệ tivi này có sự cầu kỳ cần thiết, tạo điểm nhấn đặc biệt trong phòng khách. Khi lựa chọn và lắp đặt mẫu kệ tivi này chắc chắn những vị khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà sản phẩm này mang lại.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-19 thiết kế nhiều khoang tủ không cánh có tác dụng đặt những vật lưu niệm, vật phẩm phong thủy, đồ trang trí để giúp không gian ngôi nhà trở nên sinh động, ấn tượng. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng thiết kế khoang tủ có cánh để chứa được nhiều vật dụng khác nhau.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-19 hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Kích thước của mẫu kệ này tương đối lớn nên sẽ phù hợp cho những không gian phòng khách rộng rãi. Dáng của kệ dài, áp sát vào mặt tường giống như vách ngăn trang trí đẹp mắt.

Chất liệu chính của kệ tivi là gỗ MDF phủ Veneer có tác dụng chống ẩm mốc, cong vênh và chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Đối với đất nước khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, mưa nhiều như ở nước ta thì việc lựa chọn mẫu kệ tivi này là giải pháp thông minh, sẽ giúp sản phẩm có tuổi thọ sử dụng dài lâu.

Màu sắc của tủ trang nhã, là sự kết hợp của 2 màu xám ghi và vàng nhạt màu vân gỗ nên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, có thể bố trí trong nhiều không gian phòng khách có màu sơn tường khác nhau.

Giá sản phẩm hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Khi mua mẫu kệ tivi này khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi và được hưởng chính sách lắp đặt miễn phí. Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng.

Trên đây bài viết đã giới thiệu cho bạn một số mẫu kệ tivi hiện đại thích hợp cho người mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất 1982. Để được tư vấn chi tiết hơn thì bạn hãy liên hệ qua đường dây nóng của Nội thất Đức Khang: 0915.256.266

0915256266

Vui lòng đánh giá nội dung