3 mẫu bàn trà hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

ban tra nham tuat 1982

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy. Trong quan hệ ngũ hành thì Kim sinh Thủy bởi vậy khi lựa chọn bàn trà thì bạn cần chú ý chọn bàn trà có màu tương hợp là đen, xanh nước biển (màu mệnh Thủy) và và màu tương sinh: trắng, xám, ghi (màu mệnh Kim).

Bàn trà là nội thất quan trọng trong không gian phòng khách gia đình. Vào những dịp rảnh rỗi, trong không gian ấm cúng, bạn có thể ngồi bên bàn trà thưởng thức tách trà nóng, trò chuyện với người thân, bạn bè sẽ rất tuyệt vời. Việc lựa chọn bàn trà theo phong thủy cũng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn là người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thì hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm ra mẫu bàn trà phù hợp nhất.

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy. Trong quan hệ ngũ hành thì Kim sinh Thủy bởi vậy khi lựa chọn bàn trà thì bạn cần chú ý chọn bàn trà có màu tương hợp là đen, xanh nước biển (màu mệnh Thủy) và và màu tương sinh: trắng, xám, ghi (màu mệnh Kim). Bạn chú ý tránh chọn những mẫu bàn trà có màu sắc đỏ, hồng, tím bởi những màu này thuộc hành Hỏa mà Thủy khắc Hỏa.

Lựa chọn được bàn trà có màu sắc thích hợp với mệnh, tuổi của gia chủ sẽ mang lại rất nhiều năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Gia chủ sẽ cảm thấy bình an, hạnh phúc, tinh thần thoải mái và thư giãn khi trở về ngôi nhà thân thương của mình.

Bàn trà Đức Khang DKBT-015

Bàn trà Đức Khang DKBT-015 được xếp vào top các sản phẩm đặc biệt phù hợp cho người mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất 1982. Mẫu bàn trà này gây ấn tượng với khách hàng không phải bởi nét cầu kỳ, rườm rà mà bởi chính sự đơn giản, mộc mạc và thanh lịch.

Khi ngồi vào bàn trà này, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, sẵn sàng thưởng thức 1 tách trà thơm vị, ấm nóng. Mặt bàn hình chữ nhật kích thước tương đối nhỏ gọn, được ghép vân khéo léo đầy tinh tế. Chân bàn cũng được chăm chút đến từng chi tiết, các cạnh được bo tròn lại mềm mại mà vẫn giữ được nét khỏe khoắn. Bàn được thiết kế thêm khoang trống ở giữa, vị trí này sẽ giúp bạn đặt được khay ấm chén và hộp/ túi trà và 1 số đồ đạc khác thuận tiện cho việc thưởng trà.

Bàn trà Đức Khang DKBT-015 hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Tùy vào diện tích không gian phòng khách gia đình mà bạn sẽ lựa chọn mẫu bàn trà có kích thước hợp lý nhất. Hiện tại bàn trà Đức Khang DKBT-015 có 3 kích thước chủ đạo để khách hàng lựa chọn. Bàn có các kích thước: chiều dài 1000mm – 1100mm – 1200mm tương ứng với chiều rộng lần lượt là 500mm – 550mm – 600mm. Chiều cao của bàn không thay đổi, vẫn được giữ nguyên ở 450mm.

Nếu bạn đang cần kệ tivi, mời tham khảo: Những mẫu kệ tivi hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Bàn trà đen – trắng tối giản mà sang trọng

Nếu bạn chưa biết chọn mẫu bàn trà nào để lắp đặt trong không gian phòng khách gia đình thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Màu sắc trắng – đen hiện đại mang đến nét trẻ trung, năng động, thanh lịch cho mẫu bàn trà này.

Về kiểu dáng, bàn trà thiết kế hình chữ nhật dài, bên dưới được chia thành 2 khoang rộng để thuận tiện đựng trà, sách báo.

Bàn trà đen – trắng tối giản mà sang trọng hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Chất liệu được sử dụng để làm mẫu bàn trà này là gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bề mặt được dán gỗ Veneer, sơn PU phủ 3 lớp. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có thể chống thấm nước, chống cong vênh và chống trầy xước hiệu quả. Tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài từ 10 – 15 năm.

Diện tích mặt bàn trà tương đối rộng nên bạn có thể đặt lọ hoa đẹp để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian phòng khách. Mẫu bàn trà này có thể dùng cho 4 – 6 người ngồi thoải mái để thưởng trà và trò chuyện vui vẻ.

Quý khách đang tìm mẫu sofa phù hợp, nội thất Đức Khang xin gợi ý:

Bàn trà màu trắng trang nhã và thanh lịch

Mẫu bàn trà màu trắng cũng là 1 gợi ý không tồi dành cho người mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982. Màu trắng là màu tương sinh với mệnh Thủy nên khi chủ nhân mệnh Thủy chọn bàn trà màu sắc này mang đến rất nhiều may mắn, sức khỏe và thuận lợi trong cuộc sống.

Đơn giản, trang nhã là những gì chúng ta cảm nhận được khi lần đầu tiên nhìn thấy mẫu bàn trà này. Bàn trà trắng tinh tế này sẽ rất thích hợp để bố trí trong phòng khách của các căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố…

Bàn trà màu trắng trang nhã và thanh lịch hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Sau 1 ngày dài mệt mỏi, buổi tối bạn và gia đình có thể ngồi bên bàn trà cùng thưởng thức tách trà, cafe, sữa nóng ấm, chia sẻ về những câu chuyện xảy ra trong ngày.

Mặt bàn được thiết kế hình vuông với các góc cạnh sắc nét, khỏe khoắn và cũng rất phóng khoáng. Chân bàn thiết kế theo dạng hình hộp, có kích thước nhỏ hơn mặt bàn, tạo điểm tựa vững chắc cho mặt bàn phía trên.

Chất liệu sử dụng để làm bàn trà là gỗ công nghiệp phủ melamine, chất liệu này có đặc tính bền, đẹp, chống trầy xước, chống thấm nước và cong vênh. Đặc biệt do bề mặt bàn trơn mịn nên mẫu bàn này rất dễ vệ sinh và lau chùi, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Nếu bạn muốn tăng hoặc giảm kích thước bàn trà thì hoàn toàn có thể liên hệ và đặt yêu cầu với nhà sản xuất.

Trên đây bài viết đã giới thiệu cho bạn một số mẫu bàn trà chất lượng phù hợp với người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp cho gia đình thì đừng quên liên hệ đến đường dây nóng Nội thất Đức Khang (0915.256.266) để được tư vấn chi tiết và tận tình nhất. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Đức Khang.

hotline noi that duc khang 2

Vui lòng đánh giá nội dung