Những mẫu tủ bếp màu đen hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982

tu bep mau den nham tuat

Tủ bếp màu đen rất phù hợp cho những người Nhâm Tuất 1982. Nội thất Đức Khang sẽ giải đáp cho bạn lý do người tuổi Nhâm Tuất nên chọn tủ bếp màu đen đồng thời đưa ra một vài mẫu tủ để bạn có thể tham khảo.

Sỡ dĩ người Nhâm Tuất 1982 nên chọn tủ bếp màu đen bởi vì người tuổi này thuộc mệnh Thủy. Màu sắc đặc trưng của Thủy là đen và xanh dương, việc chọn tủ bếp màu đen bản mệnh của Thủy giúp chủ nhân nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, gia đình đầm ấm, công việc thuận buồm xuôi gió. Người tuổi này nên tránh chọn tủ bếp màu đỏ, hồng, tím bởi đây là các màu mệnh Hỏa mà Thủy lại khắc Hỏa. Nếu chưa hiểu về màu sắc tuổi Nhâm Tuất, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu tới quý khách hàng 1 số mẫu tủ bếp màu đen đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Tủ bếp đen đẳng cấp và sang trọng

Nếu bạn là người tuổi Nhâm Tuất 1982 và đang khó khăn trong việc lựa chọn tủ bếp phù hợp với mệnh của mình thì mẫu tủ này là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tủ bếp màu đen được thiết kế theo hình chữ L có kiểu dáng cực kỳ hiện đại, từng đường nét của tủ bếp đều khỏe khoắn và phóng khoáng, đem đến năng lượng tích cực và tươi mới cho không gian nhà bếp gia đình bạn.
Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất mẫu tủ bếp này là Acrylic – đây là chất liệu cao cấp được khách hàng đánh giá rất cao bởi hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội như: chống ẩm, chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu tia cực tím, màu sắc đa dạng và không bị phai màu theo thời gian sử dụng.

Quá trình thi công và lắp đặt tủ bếp màu đen Acrylic cũng tương đối đơn giản và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Bề mặt tủ bếp sáng bóng như gương, trơn mịn nên việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều so với những mẫu tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên.

Tủ bếp đen đẳng cấp và sang trọng hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Tủ bếp này cực kỳ thích hợp để bố trí trong những căn hộ cao cấp, biệt thự và chung cư. Nếu bạn muốn tân trang hoặc mong muốn không gian bếp ấn tượng phá cách thì đừng quên lựa chọn mẫu tủ bếp chữ L màu đen này nhé!

Mời bạn tham khảo: Những mẫu sofa màu đen hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Tủ bếp đen chữ L ấn tượng, độc đáo

Thanh lịch, đơn giản mà vẫn đầy sức hút là những tính từ được sử dụng để miêu tả về mẫu tủ bếp này. Nhiều người cho rằng tủ bếp màu đen khiến không gian trở nên u ám nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Đối với những người mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 thì việc lựa chọn các mẫu tủ màu đen rất tốt cho cuộc sống gia đình và công việc. Màu đen cũng giúp tủ không bị lộ các vết bẩn, bạn chỉ cần khéo léo điều chỉnh ánh sáng nhà bếp phù hợp là không gian nhà bếp được cân bằng, dễ chịu, không hề có cảm giác buồn chán và tẻ nhạt.

Điều khiến tủ bếp chữ L màu đen này gây ấn tượng bởi thiết kế tủ cực kỳ tối giản. Tủ bếp có các bộ phận cơ bản như khoang tủ bếp, bàn chế biến, chậu rửa, vị trí đặt bếp gas… tiện lợi cho quá trình sử dụng. Các khoang tủ được thiết kế cánh kín, không nhìn thấy các vật dụng bên trong nhờ vậy không gian bếp nhìn nhẹ nhàng và gọn gàng hơn rất nhiều. Bạn cần bàn ăn có thê tham khảo tại danh mục: Bàn ghế ăn gia đình.

Tủ bếp đen chữ L ấn tượng, độc đáo hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Chất liệu chính được sử dụng làm tủ bếp là gỗ công nghiệp MDF cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và trầy xước. Bàn chế biến tủ bếp được làm từ chất liệu đá trơn có độ cứng cao, vừa có tính thẩm mỹ lại vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi nhanh chóng sau khi sử dụng.

Tủ bếp chữ I màu đen huyền bí, thu hút

Người tuổi Nhâm Tuất cũng có thể tham khảo mẫu tủ bếp màu đen chữ I huyền bí này để mang lại vận khí tốt cho bản thân và gia đình của mình.

Mẫu tủ này có thiết kế theo hình chữ I nằm ngang, tất cả các bộ phận của tủ bếp được bố trí hài hòa với tỷ lệ hợp lý nên khi nhìn vào bạn cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái.

Theo các chị em nội trợ thì tủ bếp ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và cảm hứng nấu ăn. Với thiết kế tủ bếp đẹp, sang trọng và cuốn hút như vậy, chị em chắc chắn sẽ nấu những bữa ăn thơm ngon để cả gia đình cùng vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Tủ bếp chữ I màu đen huyền bí, thu hút hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Các khoang tủ được thiết kế dưới các dạng ngăn kéo, ngăn kín đóng mở linh hoạt. Các khoang tủ có vai trò cất giữ và lưu trữ các vật dụng nhà bếp khoa học, việc tìm kiếm các dụng cụ cần thiết trong quá trình nấu ăn sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Diện tích phần kệ chế biến rộng rãi, có trang bị ánh sáng vàng ấm áp dễ chịu giúp việc nấu nướng được thuận tiện hơn rất nhiều.

Bài viết trên đây đã đưa ra một vài gợi ý về các mẫu tủ bếp màu đen phù hợp người tuổi Nhâm Tuất 1982. Nội thất Đức Khang hiện nay là đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt tủ bếp uy tín được các khách hàng đã sử dụng sản phẩm đánh giá rất cao. Để được báo giá và nhận được tư vấn tận tình và chi tiết nhất thì bạn vui lòng gọi điện đến đường dây nóng của công ty 0915.256.266.

0915.256.266

Vui lòng đánh giá nội dung