Những mẫu tủ bếp màu trắng hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982

tu bep mau trang nham tuat

Tủ bếp màu trắng là dòng sản phẩm nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng bởi mang đến nét đẹp thanh lịch và tinh khôi cho không gian nhà bếp. Theo phong thủy thì tủ bếp màu trắng rất hợp với người Nhâm Tuất tuổi 1982.

Người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy. Theo quan hệ tương sinh Kim sinh Thủy, chính bởi vậy người mệnh Thủy có thể lựa chọn tủ bếp màu trắng (màu đặc trưng của mệnh Kim) để mang tới vượng khí tốt cho bản thân, giúp cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc hơn. Nội thất Đức Khang sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tủ bếp màu trắng hiện đại để bạn tham khảo:

Tủ bếp màu trắng chữ L sang trọng, đẳng cấp

Mẫu tủ bếp màu trắng hiện đại này chắc chắn là 1 trong những nội thất không thể thiếu trong gian bếp của những người mệnh Thủy tuổi 1982. Tủ có kết cấu vững chắc, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Thiết kế chữ L nên cho phép các chị em nội trợ trong bếp có thể di chuyển và đi lại dễ dàng trong không gian nấu ăn của mình. Kích thước của mẫu tủ này lớn, phù hợp gian bếp có diện tích rộng.

Cấu tạo của tủ gồm rất nhiều phần, chủ đạo vẫn là rất nhiều khoang tủ có kích thước lớn nhỏ khác nhau để đựng các vật dụng trong không gian nhà bếp như: nồi niêu, gia vị, bát đũa… Bên cạnh đó tủ bếp cũng được thiết kế các vị trí để bạn bố trí lò vi sóng, bếp gas, bình gas, máy hút mùi, máy rửa bát… mang lại rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Tủ bếp màu trắng chữ L sang trọng, đẳng cấp hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Gỗ công nghiệp phủ Melamine là chất liệu chính được sử dụng để tạo nên sản phẩm. Với ưu thế chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, vệ sinh mà mẫu tủ bếp này dành được rất nhiều điểm cộng trong lòng khách hàng. Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ăn tại danh mục: Bàn ăn gia đình Đức Khang.

Tủ bếp chữ I màu trắng thanh lịch và phóng khoáng

Kết cấu tủ bếp theo hình chữ I cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của chị em nội trợ bởi sự đơn giản mà thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn là người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thì mẫu tủ này rất phù hợp, mang màu sắc trắng tương sinh, giúp gia chủ có cuộc sống gia đình ấm áp và hạnh phúc viên mãn.

Tủ bếp được làm từ chất liệu Acrylic có độ trơn bóng, chịu nhiệt, chịu được tia cực tím, chống ẩm mốc, trầy xước. Chất liệu cao cấp này cũng có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ của tủ bếp, không gian nhà bếp bởi vậy cũng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều lần.

Các khoang tủ bếp được thiết kế cánh kín, kích thước các khoang tủ khá rộng cho phép đựng được rất nhiều vật dụng và đồ đạc nhà bếp. Trên cánh tủ có phần tay cầm làm từ chất liệu inox mạ kẽm sáng bóng, giúp việc đóng mở tủ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tủ bếp chữ I màu trắng thanh lịch và phóng khoáng hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu tủ bếp này là phần bàn rộng để sử dụng chế biến thức ăn. Gia đình có thể tận dụng vị trí này để làm bàn ăn cũng rất tiện dụng và đẹp mắt. Thiết kế tủ bếp tuy đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và mang đến sự dễ chịu ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Chị em nội trợ khi bước vào gian bếp này sẽ hưng phấn hơn, tự do sáng tạo những món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

Nếu quý khách thích mẫu màu đen có thể tham khảo: Những mẫu tủ bếp màu đen hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982

Tủ bếp chữ U màu trắng trang nhã và ấn tượng

Sắc trắng của tủ bếp giúp không gian nhà bếp trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều. Mẫu tủ bếp màu trắng này cũng là một gợi ý thú vị mà người mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất 1982 có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà bếp của mình.

Tủ bếp thiết kế theo hình chữ U với sự sắp xếp khéo léo các bộ phận: máy hút mùi, tủ bếp, bàn chế biến, chậu vòi rửa, bếp gas. Mẫu tủ này có phần các khoang tủ bếp dưới nhiều, khoang tủ bếp trên được treo cố định chắc chắn với số lượng ít để tạo cảm giác thoáng đãng và đỡ bí bách hơn cho không gian nhà bếp gia đình.

Tủ bếp chữ U là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình có nhà bếp diện tích hẹp và nhỏ. Cách bố trí tủ bếp rất hài hòa, tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Tủ bếp chữ U màu trắng trang nhã và ấn tượng hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Chất liệu của tủ bếp là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp nên tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài. Tủ có khả năng chống ẩm mốc, trầy xước và chịu nhiệt rất tốt, không bị cong vênh hay mối mọt sau 1 thời gian dài sử dụng.

Về kích thước thì bạn hoàn toàn có thể thương lượng với nhà sản xuất, đưa ra yêu cầu về tiêu chuẩn kích thước để tủ bếp phù hợp với diện tích nhà bếp gia đình bạn.

Những mẫu tủ bếp màu trắng trang nhã phù hợp với người tuổi Nhâm Tuất 1982 đã được bài viết gợi ý trên đây. Hiện tại nội thất Đức Khang là đơn vị sản xuất, thiết kế và thi công các mẫu tủ bếp hiện đại này nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Mọi thông tin cần được tư vấn quý khách vui lòng gọi điện đến đường dây nóng 0915.256.266.

0915.256.266

Vui lòng đánh giá nội dung