Mẫu tủ bếp màu xanh nước biển hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982

tu bep mau xanh nham tuat

Tại sao người tuổi Nhâm Tuất 1982 lại nên chọn các mẫu tủ bếp màu xanh nước biển? Tất cả sẽ được lý giải qua bài viết dưới đây của Nội thất Đức Khang.

Tủ bếp được ví như “linh hồn” trong không gian nhà bếp gia đình. Trang bị 1 chiếc tủ bếp đẹp không chỉ giúp không gian nhà bếp thêm ấm cúng, thẩm mỹ mà còn tăng thêm rất nhiều cảm hứng nấu ăn cho các chị em nội trợ.

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy, một trong những màu sắc tương hợp cho người mệnh này là xanh nước biển. Việc bạn lựa chọn mẫu tủ bếp có màu sắc tương sinh với mệnh của mình sẽ giúp cuộc sống gia đình ấm êm và hạnh phúc. Hãy cùng Nội thất Đức Khang điểm qua một số mẫu tủ bếp màu xanh nước biển phù hợp với người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 sau đây nhé:

Tủ bếp chữ U xanh nước biển hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích

Đây là mẫu tủ bếp hoàn hảo dành cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982. Mẫu tủ bếp này mang màu xanh nước biển tươi mát, tựa màu đại dương, mang đến sự thư thái và bình yên khi nhìn vào gian bếp. Bên cạnh đó mẫu tủ bếp này cũng được kết hợp bởi màu trắng tựa như áng mây trắng bồng bềnh an nhiên tự tại.

Thiết kế tủ bếp hình chữ U đặc biệt thích hợp đối với không gian nhà bếp nhỏ hẹp. Kết cấu của bếp đơn giản và tiện dụng, bao gồm các khoang tủ bếp bên trên và khoang tủ bếp bên dưới. Khoảng trống giữa 2 tủ bếp trên và dưới là khu vực bếp nấu ăn, có chậu rửa, bàn rộng để sơ chế và chế biến thức ăn.

Nếu chưa hiểu nhiều về màu sắc tuổi Nhâm Tuất mời bạn tham khảo: Màu sắc hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Tủ bếp chữ U xanh nước biển hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích

Chất liệu được sử dụng để làm mẫu tủ bếp này là Acrylic bóng gương, đây là chất liệu cao cấp, hiện đại, có giá trị sử dụng lên tới 20 năm. Đặc tính vượt trội của chất liệu này là màu sắc phong phú, bề mặt có các đường vân gỗ sang trọng, ngoài ra tủ còn chống trầy xước, chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, chống tia cực tím hiệu quả.
Nhờ bề mặt trơn mịn và nhẵn bóng của tủ bếp Acrylic mà chị em nội trợ có thể dễ dàng nhanh chóng vệ sinh, lau chùi tủ bếp, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Nếu bạn thích mẫu tủ bếp màu khác, chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho bạn tham khảo:

Tủ bếp xanh nước biển phá cách với quầy bar mini

Bạn đã quá chán với những mẫu tủ có thiết kế truyền thống đơn điệu, nhàm chán? Thế thì tại sao không thổi luồng sinh khí mới cho không gian bếp bằng mẫu tủ bếp hiện đại phá cách màu xanh dương này nhỉ?

Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar mini đang là xu hướng trong thiết kế nhà bếp hiện đại. Bên cạnh không gian nấu ăn truyền thống thì còn có 1 dãy bàn dài và nhỏ, bạn và người thân có thể ngồi trên những chiếc ghế cầu kỳ, kiểu cách thưởng thức ly cocktail, rượu nho đầy say đắm.

Khu vực bếp cũng được thiết kế rất nhiều khoang tủ nhỏ với kích thước lớn nhỏ khác nhau để đựng các dụng cụ nhà bếp như, dao thớt, nồi niêu xoong chảo, gia vị… nhờ vậy không gian bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều.

Tủ bếp xanh nước biển phá cách với quầy bar mini

Phía trên khu vực nấu ăn bạn có thể bố trí thêm máy hút mùi để loại bỏ mùi khói bếp, hôi tanh trong gian bếp. Điểm nhấn ấn tượng của thiết kế mẫu tủ bếp này là bạn có thể kể 1 giá đựng bát đũa làm từ chất liệu sắt bên cạnh, bên trên có thể trang trí vài chậu cây xanh có tác dụng khử mùi rất tốt.

Mẫu tủ bếp màu xanh nước biển hiện đại này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp của người tuổi Nhâm Tuất 1982.

Tủ bếp xanh nước biển chữ I thanh lịch, trang nhã

Tủ bếp xanh nước biển chữ I này là sản phẩm mà người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 không nên bỏ qua.
Sự tinh tế của tủ bếp chính là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này. Tủ được thiết kế theo hình chữ I với cấu tạo 2 phần chính là các khoang tủ bếp (ngăn trên – ngăn dưới) và khu vực nấu ăn (chậu rửa, bếp ga, lò vi sóng…). Tủ cũng được thiết kế riêng vị trí để có thể lắp đặt máy khử mùi hiện đại.

Màu sắc chính của mẫu tủ bếp này là xanh dương – trắng, sự kết hợp nhẹ nhàng này rất dịu mắt, khi bước vào căn bếp chị em thấy dễ chịu và tinh thần thoải mái để có thể chế biến những món ăn ngon miệng nhất. Phần khoang tủ bếp bên dưới được sử dụng để đựng bình gas, nồi niêu, gạo, máy rửa bát… Còn phần tủ bếp bên trên thường được sử dụng để đựng gia vị, bát đũa, ngũ cốc…

Chất liệu làm tủ bếp là gỗ công nghiệp phủ Melamine siêu bền, có khả năng chịu nhiệt, dễ lau chùi, có tính thẩm mỹ cao. Nếu chưa có bàn ăn, mời bạn tham khảo tại danh mục: Bàn ăn gia đình.

Tủ bếp xanh nước biển chữ I thanh lịch, trang nhã

Mẫu tủ bếp này thích hợp bố trí trong không gian bếp có diện tích tương đối rộng rãi. Những căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự lắp đặt mẫu tủ bếp này mang đến cuộc sống tiện nghi, không gian sống đẳng cấp.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, khách hàng tuổi Nhâm Tuất 1982 đã lựa chọn cho mình mẫu tủ bếp phù hợp nhất để bố trí trong không gian sống của gia đình mình. Hiện tại Đức Khang cung cấp rất nhiều mẫu tủ bếp đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, màu sắc để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc thì bạn có thể gọi đến hotline của công ty 0915.256.266 để  nhận được tư vấn chi tiết và tận tình.

0915.256.266

Vui lòng đánh giá nội dung