Những mẫu bàn ăn cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

ban an binh dan 1986

Bàn ăn dành cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 như thế nào là hợp phong thủy? Dưới đây là một số mẫu bàn ăn phù hợp gian bếp người tuổi 1986 nhằm tăng tài lộc, cát khí.

Người tuổi Bính Dần 1986 nên chọn những mẫu bàn ăn như thế nào?

Bàn ăn là không gian thiêng liêng, là nơi các thành viên trong gia đình quây tụ lại thưởng thức bữa ăn ấm áp, thân thương. Để mang lại không khí sum vầy, bữa cơm ngon miệng thì bàn ăn cần có kiểu dáng, màu sắc đẹp, thẩm mỹ. Bên cạnh đó nhiều gia chủ hiện nay còn rất chú ý đến vấn đề phong thủy khi lựa chọn và bố trí nội thất nhà bếp nói riêng và nội thất gia đình nói chung.

Đối với gia chủ là người tuổi Bính Dần 1986 do mang mệnh Hỏa nên tốt nhất nên lựa chọn các mẫu bàn ăn làm từ chất liệu gỗ. Gỗ tượng trưng cho hành Mộc mà trong ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa, sẽ mang lại tài lộc, vượng khí tốt cho gia chủ.

Những mẫu bàn ăn có màu sắc xanh lục, đỏ, hồng, tím, trắng, xám, ghi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là các màu sắc tương sinh, tương hợp, chế khắc với mệnh Hỏa, có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực, cuộc sống gia đình viên mãn, sự nghiệp thăng hoa…

Một số mẫu bàn ăn phù hợp phong thủy cho người tuổi Bính Dần 1986

Bàn ăn chữ nhật trắng thanh lịch

Mẫu bàn ăn màu trắng tinh khôi, thuần khiết sẽ mang đến không gian nhà bếp mới mẻ, trang nhã cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986. Sau một ngày làm việc căng thẳng, những giờ học áp lực, cả gia đình cùng ngồi vào bàn ăn tinh tế này sẽ cảm giác nhẹ nhõm và bình yên hơn rất nhiều.

Khoa học đã nghiên cứu trắng là màu trung tính, nhìn vào màu sắc này tinh thần bạn sẽ ôn hòa và dịu nhẹ. Đối với các nhà bếp diện tích khiêm tốn việc lựa chọn bàn ăn màu trắng hoặc các tông màu sáng sẽ tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Bàn ăn Đức Khang hình chữ nhật trắng thanh lịch hợp tuổi Bính Dần 1986

Mẫu bàn này có hình chữ nhật, thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Bề mặt bàn rộng để bày trí nhiều món ăn. Bàn thiết kế 4 chân bàn chắc chắn, chịu được lực tác động lớn. Do được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine nên bàn có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, cong vênh, mối mọt, tuổi thọ sử dụng lâu bền.

Đi kèm với mẫu bàn ăn này bạn có thể lựa chọn ghế ăn màu trắng tạo sự đồng bộ. Những mẫu ghế có đệm ngồi êm ái sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Bàn ăn màu xanh lá cây trẻ trung, tươi mới

Màu xanh thuộc mệnh Mộc –  là màu sắc tương sinh cho người mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986. Đây là màu sắc của cỏ cây, màu của sự sống, nhìn vào cảm giác tươi mát, trẻ trung. Lựa chọn mẫu bàn ăn này sẽ rất tốt cho gia chủ tuổi 1986. 

Bàn ăn này làm từ gỗ tự nhiên sơn màu xanh bên ngoài, từng đường nét thiết kế sản phẩm đều thể hiện sự phóng khoáng và tỉ mỉ, cẩn thận. Chân bàn thanh mảnh cá tính, hơi choãi ra tạo sự cân bằng cần thiết.

Bàn ăn màu xanh lá cây trẻ trung, tươi mới hợp tuổi Bính Dần 1986

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn sẽ đặt nhà sản xuất thiết kế bàn với kích thước phù hợp. Với bàn 4 người ăn thì chiều rộng thường khoảng 1.2 – 1.4m, chiều sâu 0.8m, chiều cao 0.7m là phù hợp.

Gợi ý thêm cho tuổi Bính Dần:

Bàn ăn màu xám cao cấp, nhã nhặn

Nếu gia chủ tuổi 1986 đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bàn ăn cho gian bếp gia đình thì mẫu bàn ăn màu xám trên đây sẽ là giải pháp tương đối hiệu quả. 

Phần khung và chân bàn làm từ gỗ tự nhiên có độ cứng cao, chịu lực tốt. Màu sắc chân bàn là trắng sữa kết hợp với màu xám mặt bàn rất hài hòa, mang đến thiện cảm cho người nhìn. Mặt bàn rộng, bằng phẳng làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là trơn mịn, có khả năng chống trầy xước và cong vênh hiệu quả.

Bàn ăn màu xám cao cấp, nhã nhặn hợp tuổi Bính Dần 1986

Do mặt bàn rộng nên bạn có thể đặt thêm lọ hoa nhỏ trang trí để không gian thêm sinh động và tươi mới hơn. Kết hợp cùng bàn là mẫu ghế ăn có màu sắc tương đồng, tựa ghế cao mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi quây quần thưởng thức bữa cơm đầm ấm.

    Bàn ăn màu trắng đơn giản, nhỏ gọn

    Thêm 1 lựa chọn để khách hàng tuổi Bính Dần 1986 có thể tham khảo đó là mẫu bàn ăn màu trắng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp này. Mặt bàn bằng phẳng, thiết kế vát nước mang đến nét mềm mại, tinh tế cho sản phẩm.

    Gỗ có tính ấm, thích hợp để mọi người cùng nhau đoàn tụ thưởng thức tách trà , bữa cơm gia đình. Mẫu bàn này thiết kế rất đơn giản mà tiện dụng. Khi kê bàn bạn chú ý nên kê theo các hướng như Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Tránh các hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam.

    Bàn ăn màu trắng đơn giản, nhỏ gọn hợp tuổi Bính Dần 1986

    Kích thước bàn nên phù hợp với số lượng thành viên trong nhà, không nên đặt bàn quá nhỏ hoặc quá lớn vì không những khiến không gian nhà bếp kém thẩm mỹ mà còn khiến gia chủ gặp nhiều trở ngại về mặt phong thủy.

    Những mẫu bàn ăn cao cấp, hiện đại, tinh tế trên được sản xuất bởi Nội thất Đức Khang. Quy mô nhà xưởng rộng trên 2000m2 cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thợ kỹ thuật lành nghề sẽ mang đến các sản phẩm thực sự chất lượng cho khách hàng. Liên hệ tới 0915 256 266 để được tư vấn chi tiết nhất.

    hotline noi that duc khang 2

    Vui lòng đánh giá nội dung