Màu sắc tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy mang tài lộc, may mắn

mau sac giap ty

Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của mỗi người. Người tuổi Giáp Tý nếu lựa chọn những đồ vật, nội thất có màu sắc hợp phong thủy sẽ gặp nhiều may mắn và thành công.

Khái quát về người tuổi Giáp tý 1984

  • Năm sinh: 1984
  • Năm âm lịch: Giáp Tý
  • Mệnh: Kim

Người sinh năm Giáp Tý 1984 là những người khá thông minh, lanh lợi và gan dạ. Họ luôn lạc quan, vui vẻ dù gặp nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống. Họ cũng là nhóm người giao tiếp, trực giác tốt, trí tưởng tượng phong phú và khá nhạy cảm trước các vấn đề. Họ có khả năng kiểm soát tâm lý khá tốt.

Điểm yếu trong tính cách của nhóm người này là hay bị áp lực, căng thẳng, suy nghĩ nhiều, khó tính, phàn nàn và hay soi mói người khác.

Những cô gái tuổi Giáp Tý 1984 thường rất chu đáo, cẩn thận, chăm chỉ và trách nhiệm, biết lập kế hoạch chi tiêu trong cuộc sống. Họ thích tìm hiểu bí mật của người khác. Nam giới tuổi này quyết đoán, dễ thành công trong công việc và cuộc sống. Họ được nhiều người yêu mến bởi sự hòa đồng và nhiệt tình. Để mang đến may mắn cho công việc, tuổi Giáp Tý có thể đọc bài viết: Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy.

Đâu là màu sắc hợp phong thủy người tuổi Giáp Tý 1984?

Muốn xác định đâu là màu sắc hợp phong thủy đối với một người nào đó cần phải dựa trên thuyết ngũ hành – thuyết cơ bản nhất của phong thủy. Theo đó các màu sắc hợp phong thủy với người tuổi này là:

Màu sắc tương hợp: Người tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn các đồ vật mang màu sắc trắng, xám, ghi bởi đây là màu thuộc bản mệnh Kim, kích thích nguồn năng lượng từ sâu bên trong, đồng thời thu hút vượng khí, tài lộc.

Màu sắc tương sinh: Trong ngũ hành theo quy luật tương sinh Thổ sinh Kim, bởi vậy mà người tuổi này cũng có thể chọn các đồ vật màu vàng, nâu đất (màu sắc đại diện mệnh Thổ) để kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, có tác dụng hỗ trợ công việc và phát triển, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Màu chế khắc: Người tuổi 1984 cũng có thể chọn các đồ vật màu xanh lục (màu sắc mệnh Mộc) bởi Kim khắc Mộc, người mệnh Kim có thể chế khắc năng lượng Mộc.

Màu kiêng kỵ: Người tuổi này nên tránh lựa chọn các đồ đạc mang mang màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím bởi Hỏa khắc Kim. Khi chọn màu sắc này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều đề xui xẻo, cuộc sống trì trệ, công việc bế tắc.

Đâu là màu sắc hợp phong thủy người tuổi Giáp Tý 1984?

Lựa chọn nội thất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 như thế nào?

Ngày nay khi lựa chọn nội thất gia đình bên cạnh quan tâm kiểu dáng, kích thước, chất liệu thì nhiều gia chủ quan tâm đến màu sắc của nội thất. Trong mỗi không gian: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp sẽ có cách lựa chọn và bố trí nội thất riêng.

Màu sắc phòng khách hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Các nội thất phòng khách bao gồm: sofa, kệ tivi, bàn trà, kệ tủ, rèm cửa sổ… Người tuổi Giáp Tý có thể chọn sofa màu trắng, xám, ghi… trang nhã nhưng cũng rất sang trọng. Tùy vào diện tích không gian mà bạn có thể lựa chọn sofa văng, sofa góc, sofa chữ L…

Bạn cũng có thể kết hợp cùng kệ tivi, kệ tủ, bàn trà màu nâu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, màu rèm cửa có thể là màu vàng chanh tươi mới và phóng khoáng, trẻ trung. Màu nâu, vàng là màu sắc tương sinh với người mệnh Kim tuổi Giáp Tý 1984 nên sẽ mang lại rất nhiều may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Màu sắc phòng khách hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Một vấn đề gia chủ cần quan tâm đó là hướng kê của các nội thất trong gia đình. Gia chủ tuổi này nên kê nội thất tại các hướng như: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam…

Mời tuổi Giáp Tý xem thêm:

Màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo là những nội thất quan trọng nhất ở phòng ngủ gia đình. Màu sắc nội thất trong không gian phòng ngủ phải đảm bảo sự hài hòa hài hòa giữa mệnh của cả vợ và chồng. 

Màu sắc nội thất phòng ngủ cần đảm bảo tương sinh, tương hợp với mệnh 2 vợ chồng để đảm bảo cuộc sống hôn nhân được hạnh phúc, viên mãn. Về giường ngủ thì bạn không nên kê hướng đối diện với cửa ra vào, hướng giường đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi như vậy khiến cuộc sống gia đình dễ bị lục đục, bất hòa, mâu thuẫn, sức khỏe vợ chồng bị ảnh hưởng.

Màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Kích thước tủ quần áo, giường… cần phải cân xứng với diện tích phòng ngủ, tránh trường hợp kích thước nội thất quá lớn khiến không gian chật chội, gây bí bách và ngột ngạt.

Màu sắc nhà bếp hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Tủ bếp chính yếu tố chủ đạo trong không gian nhà bếp. Gia chủ tuổi này nên chọn tủ bếp các màu trắng, vàng tươi sáng để thổi sinh khí tích cực cho không gian, tăng cảm hứng nấu ăn.

Đối với các gian bếp hẹp thì tủ bếp mang màu sắc này cũng có tác dụng tạo cảm giác không gian như được nới rộng thêm ra. Về phần bếp thì gia chủ nên đặt tại các vị trí xấu và nhìn ra hướng tốt hay còn gọi là “tọa hung hướng cát”, giúp hút được nhiều khí lành, giữ được ngọn lửa ấm cho gia đình.

Màu sắc nhà bếp hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Bàn ghế ăn nên đơn giản, nhỏ gọn, làm từ chất liệu gỗ màu nâu trơn mịn, dễ lau chùi và vệ sinh. Khi thiết kế nhà bếp chú ý nên thiết kế thêm phần cửa sổ nhỏ để không khí được lưu thông, loại bỏ mùi khói, thức ăn trong gian bếp.

Mời tham khảo:

Việc lựa chọn các đồ vật, nội thất có màu sắc hợp phong thủy với gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Để tiết kiệm thời gian công sức hơn thì gia chủ nên tìm kiếm đơn vị nội thất chuyên thiết kế nội thất gia đình. 

Nội thất Đức Khang là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể tham khảo. Đơn vị này tư vấn cách chọn nội thất có màu sắc, chất liệu phù hợp với mệnh và tuổi cũng như cân đối khả năng tài chính của gia chủ. Để được tư vấn chi tiết hơn bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0915 256 266.

hotline noi that duc khang 2

Vui lòng đánh giá nội dung