Những mẫu sofa màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

sofa mau do tan mui 1991

Tại sao sofa màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 lại hợp phong thủy? Nội thất Đức Khang sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc và giới thiệu 1 số mẫu sofa đỏ ấn tượng để bạn tham khảo.

Sofa màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 – gia tăng vượng khí cho gia chủ 1991

Các gia chủ ngày nay khi chọn sofa thường quan tâm đến rất nhiều yếu tố: chất liệu, kích thước, kiểu dáng, giá thành và đặc biệt là màu sắc sản phẩm. Trong phong thủy màu sắc có khả năng cân bằng âm dương, tạo ra không gian ấn tượng cho không gian phòng khách. Việc lựa chọn màu sắc sofa không nên tùy tiện mà cần dựa vào quan hệ ngũ hành, sự tương hợp, tương sinh về màu sắc.

Người tuổi Tân Mùi 1991 thuộc Mệnh Thổ, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên người mệnh này nên chọn sofa màu đỏ (màu mệnh Hỏa) để gặp nhiều vận may, điềm lành, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Màu đỏ là biểu tượng của phát lộc, phát tài, màu của niềm tin, khát vọng và sự nhiệt huyết. Bố trí sofa màu đỏ trong phòng khách ngoài khiến không gian thêm cá tính, nổi bật thì còn hợp phong thủy với gia chủ tuổi 1991.

Một số mẫu sofa màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu ghế sofa màu đỏ ấn tượng, độc đáo để bạn tham khảo:

Ghế sofa đỏ sậm cá tính

Chọn được sofa màu đỏ – màu tương sinh đối với người mệnh Thổ tuổi Tân Mùi 1991 sẽ giúp gia chủ gia tăng vượng khí, cuộc sống gia đình ấm êm và hạnh phúc.

Màu đỏ mang đến sự ấm áp, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Mẫu sofa này có kiểu dáng tương đối đơn giản và truyền thống, Khung ghế được định hình bởi gỗ tự nhiên, lưng ghế cao, đệm ghế dày, vịn ghế vuông vắn. Đi kèm với ghế là gối ôm sọc kẻ trắng đỏ độc đáo và cá tính, mang đến nét đẹp trẻ trung và tươi mới cho sản phẩm.

Ghế sofa đỏ sậm cá tính hợp tuổi Tân Mùi 1991

Chất liệu được sử dụng bọc ghế là nỉ có độ mềm mại, êm ái, không dễ bị sờn rách hay phai màu. Chân ghế làm từ gỗ tự nhiên cứng, chống mối mọt, cong vênh.

Khi bố trí sofa bạn nên kê sản phẩm sáp sát vào tường bởi nó tạo điểm tựa chắc chắn và vững chãi, trong phong thủy  thì bố trí sofa như vậy có tác dụng thu hút được nhiều tài lộc, giúp gia chủ phát triển công danh và sự nghiệp.

Trường hợp kết cấu phòng cách không gian nhà bạn không thích hợp để kê sofa dựa tường thì bạn có thể sử dụng bình phòng hoặc kệ tủ nhỏ đặt phía sau ghế để tạo điểm tựa chắc chắn.

Ghế sofa đỏ chân sắt thanh mảnh

Người tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo mẫu ghế sofa đỏ thanh lịch gọn nhẹ này để bố trí trong không gian phòng khách. Ưu điểm dễ thấy ở sản phẩm là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

Phần đệm ghế, tựa lưng được làm từ chất liệu bông tự nhiên chống tích nhiệt. khi ngồi rất êm ái và thoải mái. Bên ngoài ghế được bọc bằng vải mềm, trơn, chống bám bụi, không bị phai màu theo thời gian sử dụng.

Ghế sofa đỏ chân sắt thanh mảnh hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Chân ghế được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện màu bạc, chất liệu này cứng, chịu lực tốt, chống han rỉ, bong tróc. Chiều cao của chân ghế tầm 20 phân, tạo độ thông thoáng, việc vệ sinh dưới gầm ghế cũng đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm: Những mẫu sofa màu nâu tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bộ sofa đỏ cổ điển

Mẫu ghế sofa đỏ ấn tượng này sẽ là gợi ý cho những gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 yêu thích sự cầu kỳ và tỉ mỉ, hoàn mỹ. Bộ sofa bao gồm 2 ghế, được xếp vuông góc tạo hình chữ L. Kích thước của ghế khá lớn nên có thể đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 3 người.

Bộ sofa cực kỳ phù hợp để đặt trong không gian những phòng khách thiết kế theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng cổ điển. Bất cứ ai nhìn thấy mẫu sofa này cũng phải trầm trồ trước nét đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Bộ sofa đỏ cổ điển hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Từng đường nét chi tiết trên chiếc ghế sofa này đều được thiết kế cẩn thận. Phần tựa lưng lượn sóng mềm mại, thanh lịch. Các hạt cườm óng ánh đính trên tựa lưng ghế, vịn ghế đem đến sức hút độc đáo cho sản phẩm. Vịn ghế cong cong, cách điệu ngả ra 2 bên đầy mới mẻ.

Đệm ngồi, tựa lưng làm từ đệm dày êm ái, bên ngoài được bọc lớp vải nhung mềm mại, tinh tế. Chân ghế làm gỗ tự nhiên sơn màu đen chắc chắn, nâng đỡ được khối lượng lớn.

Tuổi Tân Mùi có thể tham khảo thêm: Những mẫu bàn trà cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bài viết giới thiệu cho bạn 3 mẫu sofa đỏ phù hợp phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1991. Các sản phẩm này hiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng đã và đang sử dụng. Những mẫu sofa trên hiện được thiết kế, sản xuất và phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Nếu bạn yêu thích bất cứ mẫu sản phẩm nào hoặc cần được tư vấn chi tiết khi mua ghế sofa thì có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0915 256 266 của chúng tôi.

0915 256 266

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (2 bình chọn)