Những mẫu kệ tivi cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

ke tivi tuoi tan mui 1991

Do thuộc mệnh Thổ nên người tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn những mẫu kệ tivi màu đỏ, nâu, vàng đất. Mời các bạn tham khảo một số mẫu kệ tivi đẹp phù hợp với người tuổi này.

Những chú ý cần biết khi lựa chọn kệ tivi cho người tuổi Tân Mùi 1991

Kệ tivi ngày nay ngoài đảm nhiệm việc kê, đặt tivi thì còn có chức năng trang trí, điểm tô không gian phòng khách. Khi lựa chọn kệ tivi bạn cần xác định rõ ràng kích thước kệ bao nhiêu là hợp lý. Kích thước được xác định dựa trên sự diện tích phòng khách. Việc lựa chọn kệ tivi quá lớn hoặc quá nhỏ đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ và bố cục tổng thể phòng khách gia đình.

Một vấn đề mà nhiều gia chủ, trong đó có gia chủ tuổi 1991 quan tâm nữa đó chính là màu sắc của kệ tivi. Người tuổi Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ, các màu sắc có thể sử dụng để gia tăng vượng khí bao gồm vàng, nâu đất (màu bản mệnh Thổ) và màu đỏ, hồng, tím (màu mệnh Hỏa, trong quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ).

Bạn cũng có thể chọn những mẫu kệ tivi màu đen hoặc xanh nước biển (màu đại diện Thủy), người mệnh Thổ có khả năng khắc chế nguồn năng lượng Thủy để giúp bạn dồi dào sinh lực, công việc thuận lợi. Xanh lục là màu sắc mà người tuổi này tuyệt đối tránh khi lựa chọn kệ tivi bởi đây mà màu Mộc, trong khi đó Mộc khắc Thổ nên sẽ  khiến gia chủ gặp tai ương, xui xẻo trong cuộc sống.

Về chất liệu, kệ tivi được sản xuất chủ yếu từ gỗ công nghiệp thân thiện môi trường, tuổi thọ sử dụng sản phẩm tương đối dài lâu, giá thành hợp lý.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu kệ tivi tại danh mục: Kệ tivi, kệ trang trí Đức Khang

Mẫu kệ tivi hợp phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1991

Kệ tivi màu đen huyền bí, sang trọng

Phòng khách gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 sẽ ấn tượng hơn rất nhiều nếu có sự hiện diện của mẫu kệ tivi màu đen cuốn hút. Với mẫu kệ này bạn có thể đặt tivi lên trên hoặc kê bên dưới tivi treo trên tường.

Màu đen – màu sắc trung tính mạnh mẽ và cuốn hút, đây cũng là màu sắc mang đến nhiều năng lượng cho gia chủ mệnh Thổ. Thiết kế kệ tivi đơn giản, thanh lịch với 2 khoang tủ 2 bên, 1 ngăn kéo ở giữa. Tay nắm các khoang tủ làm từ kim loại phủ màu bạc chống han gỉ và tăng tính thẩm mỹ.

Kệ tivi màu đen huyền bí, sang trọng hợp tuổi Tân Mùi 1991

Kệ còn có chỗ bố trí đầu kỹ thuật số gọn gàng và tiện dụng. Bề mặt kệ bằng phẳng và rộng rãi, ngoài đặt tivi bạn cũng có thể đặt lọ hoa hoặc các vật phẩm trang trí để không gian thêm sinh động và ấn tượng.

Kệ tivi màu nâu trang nhã, cổ điển

Thật khó rời mắt khỏi mẫu kệ này khi lần đầu tiên bạn nhìn thấy nó. Mẫu kệ này thích hợp bố trí trong những căn biệt thự, nhà phố cao cấp có phòng khách rộng rãi và sang trọng.

Kệ có màu nâu gỗ ấm áp, khi nhìn vào thị lực dịu nhẹ, tinh thần của bạn và các thành viên trong gia đình sẽ tốt hơn rất nhiều.

Kệ tivi màu nâu trang nhã, cổ điển hợp tuổi Tân Mùi 1991

Mẫu kệ này có kiểu dáng khá cầu kỳ và phức tạp, hơi mang nét cổ điển. Kệ được gắn trên tường, thiết kế dưới dạng vách tường độc đáo và cá tính. Tivi được cố định chắc chắn trên vách, bên trên có thêm kệ nhỏ để tận dụng đựng các vật trang trí. Bên dưới kệ chia thành 3 ngăn tủ kéo đựng các đồ đạc trong phòng khách.

Do được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine nên kệ có tính thẩm mỹ cao, ngoài ra kệ còn có thể chống bám bụi, trầy xước và mối mọt. Việc vệ sinh lau chùi kệ đơn giản và nhanh chóng.

Tham khảo thêm: Những mẫu sofa màu nâu tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Kệ tivi đỏ cá tính, nổi bật

Kệ tivi màu đỏ cá tính và thu hút này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian nhà bếp gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Kệ có chiều dài khoảng 1.8m, kích thước nhỏ gọn nên thích hợp bố trí trong những phòng khách diện tích khiêm tốn.

Kết cấu của mẫu kệ tivi này được chia thành 3 ngăn có vai trò đựng sách, báo, điều khiển, cốc chén… và một số đồ đạc trong phòng khách, giúp phòng khách gọn gàng và sạch sẽ, ngăn nắp. Điểm nhấn của sản phẩm là có đôi chỗ mang sắc đen huyền bí, sự kết hợp đỏ – đen khiến sản phẩm trông thu hút và mới mẻ hơn.

Kệ tivi đỏ cá tính, nổi bật hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Chất liệu sản xuất mẫu kệ tivi này là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có tác dụng chống thấm nước và trầy xước, cong vênh, mối mọt hiệu quả. Tuổi thọ sản phẩm được đánh giá tương đối lâu bền.

Mời bạn xem thêm: Những mẫu sofa màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Những mẫu kệ tivi trên đây từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu đều rất phù hợp với người tuổi Tân Mùi 1991. Lựa chọn các mẫu kệ phong thủy tốt mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân. Nếu bạn ấn tượng và có nhu cầu mua 1 trong 3 sản phẩm trên đây thì có thể liên hệ tới đường dây nóng của Nội thất Đức Khang 0915 256 266 để được tư vấn thông tin chi tiết và được báo giá cụ thể.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (1 bình chọn)