Những mẫu bàn ăn cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

bo ban ghe an tan mui

Người tuổi 1991 thuộc mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với các mẫu bàn ăn màu nâu, vàng đất. Lựa chọn mẫu bàn ăn cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy giúp cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc.

Cần chú ý gì khi chọn bàn ăn cho người tuổi Tân Mùi 1991?

Trong gian bếp gia đình bàn ăn là nội thất quan trọng, đây là nơi các thành viên tụ họp ăn bữa vui vẻ sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Đối với gia chủ tuổi Tân Mùi 1991, khi lựa chọn bàn ăn cần chú ý một số vấn đề sau:

Kích thước bàn ăn

Gia chủ cần xem xét số lượng thành viên trong gia đình là bao nhiêu để chọn bàn ăn có kích thước phù hợp. Trường hợp gia đình thường xuyên có khách, người thân đến chơi nhà thì bạn cũng cần tính toán kích thước bàn hợp lý để đáp ứng đủ chỗ ngồi cho mọi người.

Tham khảo các mẫu bàn ăn đa dạng kích thước tại danh mục: Bàn ăn gia đình Đức Khang.

Kiểu dáng bàn ăn

Tùy vào sở thích gia chủ có thể lựa chọn và sử dụng các mẫu bàn ăn hình tròn hoặc hình chữ nhật đều được. Các mẫu bàn ăn có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã sẽ khiến không gian bếp ấn tượng và đẹp mắt hơn.

Chất liệu

Chất liệu phù hợp nhất được sử dụng làm bàn ăn là gỗ. Chất liệu gỗ có tính ấm, khi bố trí trong không gian nhà bếp mang tới cảm giác ấm áp cho tất cả mọi người. Đối với những bàn gỗ tự nhiên còn có hương thơm dịu nhẹ, còn với bàn ăn gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý.

Màu sắc

Màu sắc liên quan nhiều đến yếu tố phong thủy. Người tuổi Tân Mùi 1991 do thuộc mệnh Thổ nên màu sắc bàn ăn phù hợp bao gồm: nâu, vàng đất (màu mệnh Thổ); màu đỏ, hồng, tím (màu mệnh Hỏa – Hỏa sinh Thổ); màu đen, xanh dương (màu mệnh Thủy – Thổ chế khắc Thủy). Khi lựa chọn bàn ăn màu này mang đến nhiều may mắn, sức khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Chú ý gia chủ không nên chọn những mẫu bàn ăn có màu xanh lục bởi màu này thuộc mệnh Mộc, mà trong quan hệ tương khắc thì Mộc khắc Thổ. Lựa chọn mẫu bàn này gây nhiều xui xẻo cho người tuổi Tân mùi 1991.

Một số mẫu bàn ăn cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bàn ăn gỗ tự nhiên màu nâu sang trọng

Đây là một trong những mẫu bàn ăn rất phù hợp để bố trí trong bếp ăn gia chủ người tuổi Tân Mùi 1991. Khung bàn được làm từ gỗ tự nhiên màu nâu ấm áp, có thể chịu lực tốt. Chân bàn ăn thiết kế kiểu cách tạo điểm nhấn sinh động.

Mặt bàn làm từ kính cường lực màu nâu cao cấp có độ bền cực cao, bề mặt bàn sáng bóng, trơn mịn, không thấm nước, có thể lau chùi và vệ sinh đơn giản nhanh chóng, giảm nhiều công sức cho các chị em nội trợ.

Bộ bàn ghế ăn HGB69B, HGG69

Bộ bàn ghế ăn HGB69B, HGG69

Mẫu bàn này đi kèm với ghế gỗ, bọc đệm PVC êm ái ở mặt ngồi để mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho người sử dụng. Số lượng ghế được bố trí phụ thuộc vào kích cỡ bàn ăn gia chủ lựa chọn, thông thường sẽ từ  4 – 6 ghế ăn.

Tham khảo thêm: Những mẫu sofa màu nâu tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bàn ăn màu đen cổ điển

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển và tinh tế thì mẫu bàn ăn màu nâu đen này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gian bếp ấm áp yêu thương.

Ghi dấu ấn bởi sự đơn giản, các đường nét thiết kế mềm mại, trang nhã, mẫu bàn này khiến các gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 cảm thấy bình yên và thư giãn khi ngồi thưởng thức bữa cơm gia đình quây quần vui vẻ.

Mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh bàn lượn cong, diềm bàn được trang trí bởi các hạt gỗ nhỏ xinh đẹp mắt. Chân bàn choãi ra 4 phía vững chắc.

Bàn ăn Hòa Phát TGA15

Bàn ăn Hòa Phát TGA15

Chất liệu của bàn làm từ gỗ tần bì và gỗ Acacia cao cấp có độ cứng cao, chống mối mọt ẩm mốc, trên bề mặt bàn có đường vân gỗ tự nhiên độc đáo. Càng sử dụng lâu thì mặt bàn ăn càng sáng bóng đẹp mắt. Bàn có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn.

Mời tuổi Tân Mùi tham khảo: Những mẫu tủ bếp màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Bàn ăn hình chữ nhật màu nâu thanh lịch

Đối với gian bếp gia đình thì bàn ăn đóng vai trò là linh hồn, là nơi các thành viên kết nối và dành thời gian cho nhau sau những bộn bề trong cuộc sống. Lựa chọn 1 chiếc bàn ăn đẹp, thẩm mỹ sẽ giúp không gian nhà bếp thanh lịch, ấm áp, mọi người có bữa ăn ngon miệng hơn.

Mặt bàn hình chữ nhật với các cạnh vuông vắn, chân bàn thiết kế dưới dạng chân côn đẹp mắt ấn tượng và vững chắc.

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên Đức Khang DKBG006

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên Đức Khang DKBG006

Mẫu bàn này có màu nâu – màu sắc đặc biệt hợp phong thủy với gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ, khi bố trí mẫu bàn ăn này sẽ mang đến nhiều may mắn trong học tập và công việc cho các thành viên trong gia đình.

Khi kê bàn ăn, người tuổi này nên đặt theo các hướng: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam – đây là các hướng phong thủy tốt. Gia chủ tránh đặt bàn ăn theo các hướng: Tây. Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc để tránh gặp xui xẻo, bất lợi.

Trên đây là 3 mẫu bàn ăn hợp phong thủy với người mệnh Thổ tuổi 1991, gia chủ tuổi này có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình những sản phẩm mà mình yêu thích. Những mẫu bàn này hiện đang được thiết kế, sản xuất và phân phối tại Nội thất Đức Khang. Để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể, quý vị có thể liên hệ đến hotline 0915 256 266.

0915 256 266

5/5 - (1 bình chọn)