Đặc điểm các dòng bàn làm việc của nội thất Fami

da388805d72915b428bc7670a13b37e3

Bàn làm việc Fami được xem là dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp trên thị trường nội thất hiện nay vì sử dụng các chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế. Dòng sản phẩm này hiện nay được chia làm 4 loại chính: Bàn giám đốc VIP, bàn trưởng phòng Classic, bàn làm việc Eco, bàn Evo. Dưới đây là những đặc trưng cơ bản của từng loại bàn.

Bàn giám đốc VIP

Đây là dòng sản phẩm bàn làm việc cao cấp nhất của nội thất Fami, nhắm đến đối tượng sử dụng là những vị trí lãnh đạo cấp cao trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Do đó sản phẩm phải đảm bảo cả về chất lượng, mẫu mã cũng như vẻ sang trọng, uy quyền cho không gian.

Chất liệu: Loại bàn này sử dụng loại gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc cùng công nghệ Forming. Nhờ đó sản phẩm có được những đường nét bo tròn vô cùng mềm mại và duyên dáng, đồng thời Laminate cũng.

Bàn giám đốc Fami Vip

Bàn giám đốc BGD2410F5

Kiểu dáng: Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế là những đặc trưng cơ bản mà bàn giám đốc VIP mang đén cho không gian phòng làm việc của giám đốc. Kiểu dáng khá đa dạng, bao gồm: bàn giám đốc đơn, bàn giám đốc kèm hộc tủ di động, bàn giám đốc chính và bàn phụ có kèm hộc, còn có 1 số mẫu bàn mặt cong, cánh vát. Có bàn chân sắt kèm hộc và bàn gỗ.

Màu sắc được sử dụng chủ yếu là 4 màu cơ bản trong bảng màu của nội thất Fami: màu DC (vân gỗ đậm), màu PO (vân gỗ nhạt), màu WT (màu cánh dán) và màu AP (màu ghi sáng). Kích thước bàn thường rộng, bàn đi kèm với hộc di động, tủ phụ… đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho công việc của giám đốc.

Bàn trưởng phòng Classic

Bàn trưởng phòng Classic của nội thất Fami có hai loại là bàn chân gỗ và bàn chân sắt. Các thiết kế bàn này nhìn chung không quá cầu kỳ như bàn giám đốc, kích thước cũng nhỏ hơn mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, lịch sự, trang nhã. Bàn trưởng phòng Classic của Fami có các đặc điểm:
– Bề mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, rất phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

Bàn trưởng phòng chân gỗ

Bàn trưởng phòng chân gỗ SMD1800H-MB

Bàn trưởng phòng chân sắt

Bàn trưởng phòng chân sắt SMM1800H-DC

– Cạnh bàn được thiết kế cách điệu tạo nên nét độc đáo cho từng sản phẩm.
– Màu sắc đa dạng và bắt mắt, chứa được nhiều tài liệu, vật dụng với các ngăn kéo, khay đựng, kích thước theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.
Riêng với bàn chân sắt Classic có phần hồi bàn (phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm. Đồng thời chân bàn cũng làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo chắc chắn, hợp thẩm mỹ. Bạn có thể kết hợp với mẫu tủ tài liệu gỗ Fami để tạo tính đồng bộ.

Bàn làm việc ECO

Đây là dòng sản phầm bàn làm việc dành cho nhân viên có sự đa dạng nhất về mẫu sản phẩm của Fami. Bàn làm việc Fami Eco còn được chia thành 2 dòng là Eco(α) với đặc trưng là màu vàng vân gỗ và Eco(β) sử dụng màu ghi sáng. Với những người ưa chuộng sự đơn giản và tiện dụng, thì dòng sản phẩm bàn làm việc Evo của nội thất Fami có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất, mang lại phong cách mới mẻ cho không gian văn phòng.

Bàn làm việc ECO Alpha

Bàn làm việc Eco(α) CHC1406

Bàn làm việc Eco Beta

Bàn làm việc Eco(β) CDB1207

Chân bàn được có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với vóc dáng của từng người ngồi. Đặc biệt, một số mẫu bàn kèm hộc di động, chân bàn và chân hộc được gắn các bánh xe di động giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển vị trí của bàn. Có thể thấy sự đơn giản trong kiểu dang thiết kế tạo nên tính tiện dụng cho người dùng, đồng thời tiết kiệm được diện tích phòng làm việc, giá cả lại phải chăng là đặc trưng dễ nhận thấy nhất của dòng bàn này.
Và, nếu biết những mẫu bàn phong cách này có giá chỉ từ 500 ngàn đồng, chắc hẳn bạn sẽ không ngần ngại “rinh” ngay một chiếc bàn về để làm mới không gian làm việc của mình.

Bàn làm việc EVO

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của nội thất Fami, được cách điệu trong thiết kế và sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.
Về chất liệu: Bàn làm việc Fami Evo là sự kết hợp hài hòa của công nghệ vật liệu phủ bề mặt laminate và vinyl nhập khẩu cao cấp. Ưu điểm của bề mặt laminate là độ sáng bóng, chống va đập, chống thấm nước. Còn sơn Vinyl là loại sơn cao cấp rất nhanh khô và khắc phục được những yếu điểm của sơn NC thông thường, có khả năng chống ố vàng, bền uốn tốt, chống được tia tử ngoại.… nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cũng nhờ vật liệu và công nghệ tiên tiến các sản phẩm bàn làm việc Evo Fami được đảm bảo độ bền cao, chống vi khuẩn, chống bám bẩm và dễ vệ sinh lau chùi.

Bên cạnh đó, thiết kế thanh thoát, hướng tới sự tiện dụng là tiêu chuẩn thẩm mỹ của bàn làm việc Evo. Các cạnh bàn luôn được thiết kế là những nét nhấn nhá đặc trưng, kết hợp cùng bo viền thuận tiện cho người sử dụng. Nhiều mẫu bàn Evo còn đi kèm ngăn kéo và kết hợp với hộc tài liệu, khay bàn phím… mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất khi làm việc.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời