Ghế xoay văn phòng thường được làm bằng chất liệu gì?

9cda38e941d285d123019b2173d8d97a

Ghế được dùng trong văn phòng hiện nay có rất nhiều kiểu dáng: ghế chân quỳ, ghế gấp, ghế chân tĩnh… nhưng đa dạng và được ưa chuộng nhất thì không loại ghế nào vượt qua được ghế xoay.

Hiện nay, ghế xoay là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng cho văn phòng. Bên cạnh màu sắc, kiểu dáng thì chất liệu ghế xoay cũng là điều khách hàng cần lưu tâm khi quyết định chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào. Cùng tìm hiểu về các chất liệu được sử dụng phổ biến để tạo nên những mẫu ghế xoay văn phòng hiện nay.

1. Chất liệu da:

Da là loại chất liệu cao cấp nhất, thường được dùng trong các sản phẩm ghế xoay dành cho giám đốc hoặc trưởng phòng. Da thật có đặc trưng là thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp. Xét về tính thẩm mỹ thì chất liệu này mang lại vẻ sang trọng và quyền lực tuyệt đối cho không gian. Tuy nhiên da thật có giá thành khá cao nên đối tượng người dùng hạn hẹp, ít phổ biến.

Da giả được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều so với da thật trong các thiết kế ghế xoay văn phòng. Tuy nó không bóng đẹp và bền như da thật nhưng bù lại giá thành phải chăng và rất dễ lau chùi vệ sinh do đặc tính không thấm nước.

Ghế xoay da Fami FM-048#

Ghế xoay da Fami FM-048#

2. Chất liệu nhựa

Đây là loại ghế xoay thuộc dòng sản phẩm ghế xoay giá rẻ trên thị trường nội thất. Đặc trưng của loại ghế xoay nhựa này là phần chân ghế và khung là thép, phần đệm ngồi và lưng tựa là chất liệu nhựa.

  • Giá rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế của đa số người tiêu dùng.
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng.
  • Nhược điểm: Kém sang trọng và dễ bị trầy xước, hỏng khi va đập.

Ghế xoay văn phòng 190 GX10

Ghế xoay nhựa 190 GX10

3. Chất liệu lưới:

Ghế xoay lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của các thương hiệu Hòa Phát, 190… giá bán của các sản phẩm này cũng khá cao nên thường chỉ được dành cho phòng lãnh đạo.

Đặc trưng của ghế xoay lưới:

  • Đệm ghế và lưng ghế tách rời nên dễ dàng vệ sinh.
  • Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.
  • Lưng ghế tự co giãn, tăng giảm chiều cao, khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.
  • Chất liệu vải lưới thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe. Và đặc biệt được ưa chuộng sử dụng trong mùa hè như chúng tôi đã nói trong bài viết: 5 lý do bạn nên chọn ghế xoay lưới văn phòng cho mùa hè.

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL305

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL305

4. Chất liệu chun

Ghế xoay chun có điểm nhấn nổi bật là tựa lưng (một số mẫu ghế còn bao gồm cả phần đệm ngồi) được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho người sử dụng cảm giác thật sự thoải mái trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ. Thoáng máy, giảm tích nhiệt, đó là lý do tại sao rất nhiều người lại chọn ghế xoay chun và ghế xoay lưới cho ngày hè nóng bức.

Ngoài ra dòng ghế này có các đặc điểm:

  • Tựa lưng bằng khung thép bọc da và chun đàn hồi cao cấp, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách.
  • Phần đệm ngồi có thể là chất liệu giả da sang trọng và êm ái hoặc bằng chính chất liệu chun thoáng mát tùy vào từng mẫu sản phẩm.
     

Ghế xoay 190 GX06B-HK

Ghế xoay chun 190 GX06B-HK

5. Chất liệu nỉ:

Ghế xoay bọc nỉ là loại ghế phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi mang đến cảm giác êm ái, sang trọng và giá cả phải chăng. Thêm nữa ghế xoay nỉ có mẫu mã, màu sắc đa dạng, thậm chí cùng một kiểu dáng khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu.

Ghế nỉ thường có 2 loại: Một loại đệm và tựa ghế tách rời, một loại đệm liền lưng. Loại đệm tách rời giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi, trong khi đó loại liền thường có độ bền rất cao. Tuy vậy ghế xoay nỉ cũng có nhược điểm là không có được độ ngả ghế ra sau như ghế lưới, đồng thời khá bí trong thời tiết mùa hè.

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG216

Ghế xoay nỉ lưng cao Hòa Phát SG216

Tham khảo thêm: 3 mẫu ghế xoay văn phòng đẹp của nội thất Đức Khang đầu 2018.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế nội thất văn phòng ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất văn phòng bạn nên chọn...

Thi công nội thất văn phòng Hà Nội giá rẻ

Sự ra đời của nhiều các doanh nghiệp mới đòi hỏi trên thị trường phải...

Ngắm nội thất văn phòng cao cấp của Tripadvisor tại Singapore

Nội thất văn phòng cao cấp của Tripadvisor là một trong vài mẫu nội thất văn...

Trả lời