Tổng hợp các mức giá của dòng ghế hội trường Hòa Phát

tong hop bang gia ghe hoi truong hoa phat

Ghế hội trường Hòa Phát có giá bao nhiêu? Nên mua mẫu ghế nào phù hợp với mức kinh phí đầu tư? Bạn có thể giải quyết thỏa đáng những câu hỏi này khi tham khảo bảng giá ghế hội trường Hòa Phát dưới đây.

Mục lục: 

1. Ghế hội trường Hòa Phát có giá dưới 1 triệu đồng

2. Ghế hội trường Hòa Phát có giá trên 1 triệu đồng

3. Ghế hội trường Hòa Phát có giá trên 2 triệu đồng

Ghế hội trường Hòa Phát là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Cung cấp các dòng ghế hội trường với các mức giá từ cao cấp tới bình dân nên đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu sử dụng. Mời bạn tham khảo các mức giá của ghế hội trường Hòa Phát trong bài viết sau đây.

1. Ghế hội trường Hòa Phát có giá dưới 1 triệu đồng

Ở mức giá rẻ dưới một triệu đồng, ghế hội trường Hòa Phát có nhiều dòng sản phẩm ghế có kiểu dáng đơn giản giống như ghế làm việc. Khung chân có thể dùng gỗ hoặc sắt. Ghế có dáng tĩnh với đệm ngồi hoặc đệm tựa rất đơn giản. Ghế hội trường được tạo dáng rời, độc lập từng ghế, gọn nhẹ khi di chuyển. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: GHT02, MC02, MC18…

Ghế hội trường MC02:

  • Kiểu dáng: Loại ghế tĩnh. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải. Vải bọc có các họa tiết trang trí.
  • Kích thước: Chiều dài (W): 440, chiều sâu (D): 525, chiều cao (H): 950.
  • Chất liệu: Mặt ngồi, tựa lưng bọc vải nỉ. Khung, chân sắt ống 20×20 hoặc 25×25 sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc: Khung chân màu vàng chanh. Đệm tựa màu đỏ.

Tổng hợp bảng giá ghế hội trường Hòa Phát

Mẫu sản phẩm ghế hội trường này được thiết kế theo kiểu truyền thống với 4 chân ghế sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao cùng với mặt ngồi, tựa lưng đệm bọc vải nỉ. Sản phẩm nội thất hội trường thích hợp sử dụng cho phòng hội trường, phòng họp hay dành cho người dẫn chương trình…

Nếu muốn chọn những mẫu ghế hiện đại hơn thì ghế hội trường Hòa Phát TC336 cũng là sản phẩm tốt trong tầm giá dưới 1 triệu đồng. Với chân đôi bám sàn vững chắc, mẫu ghế này có thiết kế đẹp mắt giống như các dòng ghế cao cấp. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải. Đệm lật và các đường may ngang và dọc trang trí. Tay ốp gỗ, vách ốp nỉ. Tuy nhiên, phần đệm mút sẽ không có ốp lưng nâng đỡ phía sau.

2. Ghế hội trường Hòa Phát có giá trên 1 triệu đồng

Giao động từ 1.1 triệu cho tới 1.8 triệu đồng bạn có thể sở hữu những mẫu ghế hội trường cao cấp hơn về chất liệu cũng như tính năng. Trong tầm giá này, ghế hội trường vẫn trung thành với mẫu khung chân đôi bám sàn bằng sắt sơn tĩnh điện với độ bền vững cao, khả năng chống ăn mòn tốt. (Đây là lý do khi chọn ghế hội trường cao cấp theo chất liệu khung chân thì chân sắt luôn được đánh giá cao). Ghế đa dạng các kiểu lưng cao thấp khác nhau với đường vân trang trí phong phú, đẹp mắt.

Ngoài chức năng để ngồi thì Hòa Phát còn tạo điểm nhấn bằng những chiếc bàn viết thông minh đi liền với tay ghế giúp thay thế những chiếc bàn hội trường nặng và cồng kềnh phía trước. Bàn viết thông minh có kích thước vừa phải thay thế cho bàn hội trường cồng kềnh, đảm bảo tiện dụng cho việc ghi chép tài liệu trong những cuộc họp quan trọng. Khi cần thiết, bàn sẽ được gập mở linh hoạt. Có thể tham khảo những mẫu sản phẩm như: Ghế hội trường Hòa Phát TC01B, TC319, TC314B…

Tổng hợp bảng giá ghế hội trường Hòa Phát

Ghế hội trường TC01B

  • Kiểu dáng: Ghế đôi có chung tay cầm giữa, chân đôi bám sàn. Tựa lưng phù hợp với phom ngồi. Có gắn bàn viết thông minh. Đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng.
  • Chất liệu: Tay ốp gỗ, vách ốp nỉ. Khung thép sơn tĩnh điện. Đệm tựa bằng mút đúc lạnh Polyurethne (PU) độ đàn hồi cao, bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bàn viết bằng nhựa cứng hoặc gỗ.
  • Màu sắc: Tay cầm màu gỗ. Đệm tựa màu đỏ đô. Khung, chân ghế màu đen. Bàn viết màu đen hoặc cùng màu tay cầm.

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B là mẫu ghế chân đôi bám sàn có chung tay cầm, là 1 trong số những kiểu chân ghế hội trường khá phổ biến. Loại ghế này có chung tay cầm giữa tiết kiệm tối đa không gian. Khung chân dùng chất liệu thép tĩnh điện không lo bị rỉ sét. Ưu điểm nổi bật của nội thất hội trường Hòa Phát TC01B là sử dụng tấm đệm mút đúc lạnh vô cùng chắc chắn, dù cho không cần dùng tới tấm ốp. Loại đệm này có khả năng đàn hồi tốt đem lại cảm giác êm ái khi ngồi.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế hội trường Hòa Phát được ưa chuộng nhất năm 2020 để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình.

3. Ghế hội trường Hòa Phát có giá trên 2 triệu đồng

Chọn lựa những mẫu ghế hội trường giá trên 2 triệu đồng bạn sẽ thấy dáng ghế đẹp hơn nhờ thiết kế vuông vắn trong từng góc cạnh. Các mẫu ghế (đường vân trang trí) được chú ý nhiều hơn, không chỉ tăng tính thẩm mỹ còn khiến cho người ngồi có cảm giác thư giãn tốt. Ghế không chỉ quan tâm ở đệm tựa lưng mà phần đệm tựa đầu còn được thiết kế với kiểu dáng nâng đỡ tốt. Dù ngồi thời gian lâu cũng không cảm thấy nhức mỏi ở cổ.

Tổng hợp bảng giá ghế hội trường Hòa Phát

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

  • Kiểu dáng: Loại ghế tĩnh, chân đôi bám sàn. Tựa lưng cong có các đường kẻ ngang dọc trang trí. Phần tựa đầu trang trí khác màu tạo điểm nhấn. Có kèm bàn viết thông minh. Đệm lật tiện dụng.
  • Chất liệu: Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp. Khung thép sơn tĩnh điện. Tay ốp gỗ. Bàn viết gỗ.
  • Màu sắc: Khung ghế màu đen. Đệm tựa màu tím xanh.

Mẫu ghế hội trường này có thiết kế hiện đại kiểu hai chân sắt và kèm bàn viết giống mẫu ghế hội trường TC306B. Điểm khác biệt lớn nhất là phần đệm nỉ được thiết kế với màu tím xanh mát mắt, tinh tế, nhẹ nhàng.

Đồng thời phần đệm ngồi có thể tháo rời nên việc vệ sinh ghế hội trường bọc nỉ dễ dàng hơn nhiều. Ghế có kích thước W650 x D(760-900) x H1000mm. Giá bán của sản phẩm nội thất hội trường tùy thuộc vào việc khách hàng đặt băng ghế gồm nhiều ghế hay ghế đơn.

3. Ghế hội trường Hòa Phát có giá trên 3 triệu đồng

Đây là dòng ghế hội trường “đẳng cấp” nhất của Hòa Phát. Điểm khác biệt so với những mẫu ghế hội trường giá rẻ đó chính là kiểu dáng và chất liệu của khung chân cao cấp hơn. Ghế không chỉ hạn chế ở kiểu chân đôi bám sàn dáng thẳng mà còn đạt độ khéo ở kiểu chân trụ giữa hoặc chân vịt. Khung chân bền chắc hơn với chất liệu gang đúc. Khả năng chịu lực và bền vững tốt hơn nhiều so với sắt sơn tĩnh điện.

 Tổng hợp bảng giá ghế hội trường Hòa Phát

Ghế hội trường Hòa Phát TC06B

  • Kiểu dáng: Loại ghế tĩnh, chân vịt bám sàn. Khung có viền trang trí. Bàn viết dày 15mm. Đệm tựa cong, đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng. Tay ốp, không có vách.
  • Chất liệu: Đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp. Khung bằng gang đúc. Tay ốp gỗ. Bàn viết nhựa.
  • Màu sắc: Khung ghế màu đen và trắng. Đệm tựa màu đỏ.

Sản phẩm ghế hội trường này mang đến một cái nhìn mới mẻ và lạ mắt với sự kết hợp màu sắc đen trắng ở phần khung và chân ghế cùng màu đỏ ở phần đệm tựa. Tay tỳ ốp gỗ và không thiết kế vách tạo sự thông thoáng, nhẹ nhàng, chân ghế tựa cong cách điệu.

Mẫu sản phẩm nội thất hội trường này phù hợp với không gian hội trường theo phong cách mới. Ghế tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết như có bàn viết thuận tiện, đệm có thể gập khi không sử dụng. TC06B đã và đang được sử dụng rộng rãi trong không gian hội trường.

Bài tham khảo: Mua ghế hội trường bọc da ở đâu?

Ngoài ra bạn tham khảo thêm công trình được thiết kế hội trường  và thi công nội thất hội trường đã sử dụng sản phẩm ghế hội trường của nội thất Đức Khang. 

Với từng mức giá khác nhau bạn có thể chọn lựa được ghế hội trường Hòa Phát có thiết kế và chất liệu riêng biệt. Giá rẻ thì tiết kiệm kinh phí ban đầu. Nhưng giá thành cao lại có thể giúp bạn ở hữu sản phẩm bền lâu và xây dựng được không gian hội trường hiện đại. Với bảng tổng hợp giá trên đây, hy vọng bạn có thể chọn được mẫu ghế hội trường Hòa Phát ưng ý.

Xem thêm các sản phẩm bàn hội trường để có được các thông tin hoàn thiện nhé.

– THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG HỘI TRƯỜNG (HỘI NGHỊ) CAO CẤP, GIÁ RẺ

– MẪU BÀN HỘI TRƯỜNG ĐẸP, GIÁ RẺ – NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời