Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Tổng hợp những mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất dành cho không gian văn phòng. Những mẫu tủ hồ sơ gỗ kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và cực tiện ích tại nội thất DKF.

Dù là phòng làm việc dành cho giám đốc, trưởng phòng hay phòng làm việc của nhân viên cũng đều không thể thiếu một chiếc tủ tài liệu. Chiếc tủ tài liệu không chỉ có chức năng lưu trữ hồ sơ, giấy tờ khiến không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức khi tìm kiếm tài liệu mà còn góp phần tạo nên phong cách riêng của phòng làm việc. Bên cạnh đó, tủ hồ sơ còn đảm bảo an toàn, bí mật cho những tài liệu, tài sản quan trọng của người dùng.

Bài viết dưới đây tổng hợp những mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay của Nội thất Đức Khang.

Tủ gỗ DKF WCB-04 5 ngăn cánh kính

Đây là mẫu tủ tài liệu gỗ đang rất hot trên thị trường hiện nay của nội thất Đức Khang. Nội thất Đức Khang được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường nội thất miền Bắc hiện nay.
Về kiểu dáng, tủ có dáng cao và được thiết kế cân xứng gồm 5 ngăn, 4 cánh với kích thước khá rộng rãi: Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1.990mm. Hai cánh trên bằng chất liệu kính và thiết kế kín, hai cánh dưới làm bằng gỗ.

Mẫu tủ tài liệu WCB-04 này sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt phủ Melamine có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và chống nhiễm khuẩn. Đây là loại gỗ có khả năng mẫu mã đa dạng, độ bền cao và giá thành rẻ nhất trong các chất liệu gỗ làm nội thất hiện nay.
Về màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn một trong 4 mẫu màu cơ bản của nội thất Đức Khang là màu vàng, màu trắng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng. Sản phẩm tủ tài liệu cao cấp DKF WCB-04 rất phù hợp đặt trong những không gian phòng lãnh đạo vừa và nhỏ.

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Tủ hồ sơ dạng thấp WCB-16 3 ngăn, 2 cánh mở

Mẫu tủ tài liệu gỗ DKF WCB-16 nổi bật bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại, thời thượng, giá thành lại rất phải chăng. Tủ tài liệu WCB-16 có cấu tạo gồm 1 khối 3 ngăn. Ngăn bên trên là kệ mở không cánh, hai ngăn bên dưới có 2 cánh gỗ mở, có tay cầm.
Tủ văn phòng gỗ WCB-16 là sự tích hợp tính năng 2 trong một, vừa dùng để đựng tài liệu vừa có thể trưng bày. Các đồ vật được đặt ở ngăn trên giúp dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện khi sử dụng. Ngăn bên dưới thiết kế cánh kín có thể đặt các đồ vật, tài liệu quan trọng của văn phòng..
Kích thước cụ thể của tủ là: Chiều dài(W): 800mm, chiều rộng(D):400mm, chiều cao(H): 850mm.

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Tủ gỗ DKF WCB-02 5 ngăn, cánh lửng có khóa

Mẫu tủ gỗ DKF WCB-02 có thiết kế khá giống mẫu tủ WCB-16 ở trên, là một trong những mặt hàng rất được khách hàng yêu thích.
Tủ có thiết kế dáng cao gồm 5 ngăn, phía dưới là 2 ngăn cánh lửng, phía trên là 3 khoang không cánh. Các khoang không cánh này có thể để những tài liệu cần dùng đến thường xuyên, có thể tìm thấy nhanh khi cần, mặt khác cũng có thể làm nơi trang trí những vật dụng yêu thích như: bằng khen, đồ lưu niệm, tượng phong thủy,… Nếu bạn cần đến những ngăn tủ có khóa để cất giữ những tài liệu quan trọng thì đây cũng là một sản phẩm phù hợp cho bạn.
Tủ được làm từ gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Phần tay nắm bằng inox cao cao cấp, màu sắc sáng bóng hợp thẩm mỹ. Toàn bộ tủ có màu vân gỗ sáng, màu sắc tạo cảm giác trang nhã, sạch sẽ.
Kích thước tham khảo cho tủ WCB-02 là: chiều rộng: 800mm, chiều sâu: 400mm, chiều cao: 1990mm.
Tủ gỗ WCB-02 có thể kết hợp với nhiều tủ khác để tạo thành một hệ thống tủ hoàn thiện kích thước lớn, dùng cho phòng làm việc của lãnh đạo. Tuy nhiên, khi đứng 1 mình, tủ gỗ WCB-02 cũng phát huy được hết các tiện ích, công năng của nó.

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Tủ hồ sơ thấp WCB-27 4 cánh mở, có khay trồng cây

Tủ đựng hồ sơ WCB-27 thiết kế dạng thấp, có 4 cánh mở rộng rãi. Điểm nổi bật khiến nó được nhiều người yêu thích là phía trên có khay trồng cây xanh độc đáo, rất phù hợp với không gian văn phòng xanh. Thiết kế tủ có chiều cao vừa phải vừa giúp lưu trữ đồ dùng, vừa có thể làm vách ngăn phân chia văn phòng.
Phần khoang tủ được ngăn cách bởi 1 đợt tủ ngang chắc chắn. Kích thước tủ lớn giúp lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ đạc. 4 cánh của tủ kín giúp tránh bụi bẩn bám vào đồ đạc và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung.
Tủ tài liệu WCB-27 được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được công ty Đức Khang cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua các đơn vị trung gian nên giá thành luôn được đảm bảo là cạnh tranh và hợp lý nhất.
Kích thước mẫu tủ WCB-27 cho bạn tham khảo: Chiều rộng 140/160mm; Chiều sâu 400mm; Chiều cao 1200mm.

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Tủ tài liệu thấp DKF WCB-19 2 cánh lùa tiện lợi

Tủ tài liệu cánh lùa WCB-19 luôn rất được khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt và tiết kiệm diện tích. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, đặc biệt là văn phòng diện tích nhỏ. Phần cánh lùa được kéo sang 2 bên trái và phải thay vì mở 1 góc 180 độ như tủ cánh mở, do đó nó có thể đặt tại các vị trí hẹp, không gian nhỏ.
Tủ có 2 cánh lùa, thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong, cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. Kiểu dáng và màu sắc của mẫu tủ này rất đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt, phía trên mặt tủ có thể tận dụng làm kệ đặt đồ đạc trang trí,…
Kích thước của tủ: Chiều rộng 800/1000mm; Chiều sâu 400mm; Chiều cao 850mm. Kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Trên đây là những mẫu tủ hồ sơ gỗ đang bán chạy nhất tại nội thất DKF. Tất cả các sản phẩm đều được nội thất Đức Khang sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành sản phẩm đảm bảo phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Mẫu tủ hồ sơ gỗ nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các mẫu tủ hồ sơ đẹp tại website của Đức Khang. Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com

Bài viết tham khảo:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời