Vì sao tủ tài liệu giám đốc gỗ Veneer được ưa chuộng?

4a76e83cdef04170824f4c440ecbc2bb

Tủ tài liệu phòng giám đốc Veneer vừa bền không kém tủ gỗ tự nhiên mà mẫu mã còn có thể hơn hẳn. Ngoài ra, chi phí và nhiều yếu tố khác cũng là nguyên nhân tủ gỗ Veneer là lựa chọn ưa chuộng của những người sành mua dành cho lãnh đạo.

Gỗ Veneer là gì?

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thịt như: Xoan đào, sồi, óc chó, tần bì… Sau khi sơ chế, các thớ gỗ này được dán lên các cốt gỗ công nghiệp để làm ra vật liệu nội thất.

Gỗ Veneer là gì?

Gỗ Veneer ngày càng được sử dụng phổ biến thay thế cho gỗ tự nhiên để tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng. Mỗi loại gỗ Veneer lại có những đặc tính riêng thích hợp sản xuất những sản phẩm nội thất khác nhau như bàn ghế, giường tủ, kệ và nhiều ứng dụng khác. Trong đó, góp mặt đặc biệt vào dòng sản phẩm làm từ chất liệu này là tủ tài liệu giám đốc gỗ Veneer cao cấp. Cho đến nay, mặt hàng này ngày càng được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong nội thất phòng giám đốc và được đánh giá tổng thể với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của tủ gỗ Veneer

Tủ tài liệu giám đốc được sản xuất bằng Veneer là dòng tủ gỗ công nghiệp cao cấp thường được sử dụng cho giám đốc, trưởng phòng, thậm chí là nhân viên, nếu mức đầu tư chi phí không bị hạn chế. Sản phẩm dễ kết hợp với các loại bàn ghế giám đốc, các mẫu ghế xoay văn phòng đang được ưa chuộng

– Đẹp tự nhiên:

Gỗ Veneer được xác nhận là gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, màu sắc cùng chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, mang vẻ trang nhã, ấm áp. Ngoài các đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống oxi hóa…, Veneer còn là vật liệu ghép vân tinh tế nhờ được lạng trực tiếp từ các thân gỗ tự nhiên. Chính bởi những đặc tính trên mà người ta thường hay chọn tủ gỗ Veneer dành cho vị trí lãnh đạo.

Do được ghép vân từ nhiều loại vân gỗ tự nhiên khác nhau, nên các dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng gỗ Veneer sẽ không có giới hạn về màu sắc cũng như các họa tiết hoa văn. Bạn có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, hoặc có thể chạy chỉ chìm…

Ưu điểm của tủ gỗ Veneer

Tủ giám đốc Veneer DKTL-02

– Độ bền cao, chịu được tác động của môi trường:

Loại tủ gỗ văn phòng này được đánh giá là có độ bền đẹp, chắc chắn cao, kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải tương đối tốt. Đặc tính tủ dạng này là gỗ đã qua xử lý và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ, cửa không bị cong vênh, trầy xước, không bị xuống màu theo thời gian.

Khung được làm bằng cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Toàn bộ tủ được sơn phủ PU chống trầy xước, kéo dài tuổi thọ sản phẩm, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền màu.

Đặc biệt, tủ giám đốc Veneer Đức Khang có sự khác biệt lớn so với tủ Veneer thông thường.

+ Veneer thông thường hiện có trên thị trường chủ yếu là nhập của Trung Quốc, độ dày chỉ có 0.1mm (1 rem). Vì vậy khi chà nhám hoặc sơn màu đều không bắt màu tốt, không bền.

+ Veneer của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới, lạng từ gỗ tự nhiên với độ dày 0.5mm (5rem), dầy gấp 4-5 lần so với Veneer Trung Quốc. Sau đó Veneer trải qua công đoạn tẩm sấy để ổn định chất, thớ gỗ và đưa vào máy chà nhám, rồi sử dụng để làm tủ.

Có thể bạn quan tâm: Kết hợp sản phẩm Bàn làm việc Fami CP1400HL cùng những mẫu tủ cao cấp này tạo sự sang trọng cho không gian phòng làm việc của bạn.

– Giá thành rẻ hơn 30% so với gỗ tự nhiên:

Bản thân bề mặt Veneer là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành tấm để phủ lên cốt gỗ công nghiệp làm tủ. Cốt gỗ này là gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên. Do đó giá thấp hơn mà vẫn đẹp không kém so với gỗ tự nhiên.

Mặc dù nếu so với những mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp, bề mặt sơn PU thông thường, giá bình dân của Hòa Phát như Tủ tài liệu DC1350H10, DC1800H6, DC2200H2 thì tủ gỗ Veneer có giá cao hơn nhiều nhưng mặt hàng này chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của bất cứ khách hàng sành mua nào.

Một số mẫu tủ giám đốc gỗ Veneer được ưa chuộng

Tủ giám đốc Đức Khang TC8021K2

Tủ giám đốc Đức Khang TC8021K2

Tủ giám đốc TC8021K2

Tủ giám đốc TC8021K2 là tủ cao, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Màu vàng vân gỗ sáng mang lại sự mới lạ, tinh tế cho phòng giám đốc. Giá sản phẩm: 5.500.000 đồng.

Tủ giám đốc Đức Khang TC1221KD

Tủ giám đốc Đức Khang TC1221KD

Tủ giám đốc TC1221KD

Thiết kế lịch lãm, sang trọng với tông màu cánh gián và kích thước vừa vặn, tủ Veneer TC1221KD của Đức Khang thích hợp sử dụng làm tủ tài liệu giám đốc cũng như tủ cá nhân nơi văn phòng.

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-09

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-09

Hệ tủ tài liệu DKTL-09

Hệ tủ tài liệu DKTL-09 được ghép từ nhiều tủ đơn với kích thước khá lớn cùng sự kết hợp hiện đại giữa kính và gỗ, bề mặt ghép vân tinh xảo nâng tầm thêm cho sự bề thế của phòng giám đốc.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời