Cách chọn màu tủ tài liệu văn phòng cho giám đốc mệnh Thủy

fca71cd9892dfeeac81204f8e1de8d1a

Với người mệnh Thủy thường sáng tạo, khôn ngoan nhưng lại có xu hướng nội tâm. Vậy khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc mệnh Thủy nên chọn màu gì là tốt nhất?

Tủ tài liệu là món nội thất văn phòng khá quá quen thuộc với dân công sở. Mỗi ngày, chúng ta tiếp xúc với nó một cách thường xuyên nhất là với dân kế toán và giám đốc. Ngoài chức năng lưu trữ, món nội thất phòng giám đốc này còn là nơi trưng bày lý tưởng những cuốn sách hay, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm…

Do đó khác với kệ sách, tủ tài liệu có thêm những cánh tủ có khóa để bảo đảm những hồ sơ mật, số lượng ngăn kéo để chứa tài liệu cùng thường nhiều hơn tủ bình thường. Một chiếc tủ giám đốc với những đặc trưng về màu sắc như thế nào là phù hợp với người giám đốc mệnh Thủy theo quy luật của phong thủy? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất đấy! 

Tủ tài liệu cho giám đốc mệnh Thủy có thể làm từ chất liệu gỗ hay sắt đều phù hợp

Tủ tài liệu cho giám đốc mệnh Thủy có thể làm từ chất liệu gỗ hay sắt đều phù hợp

Tìm hiểu về người mệnh Thủy

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) có quan hệ mật thiết với nhau. Mỗi năm sẽ ứng với một yếu tố theo quy luật luân hồi của nó. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc rất cần để có những lựa chọn nhạy cảm, biết cách thuyết phục người khác, tạo cảm giác dễ gần, thân thiện. Ngoài ra để lựa chọn đồ nội thất hài hòa âm dương theo phong thủy bạn cũng cần chú ý tới yếu tố chất liệu và cách sắp xếp nữa.

Người mệnh Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể. Ngoài ra họ thường rất sáng tạo, khôn ngoan, có xu hướng nội tâm.

Người mệnh Thủy nên chọn tủ có màu tông màu đen, màu xanh biển, xám

Người mệnh Thủy có liên quan với những thứ bề mặt phản chiếu như gương, kính, pha lê, nước và bể nuôi thủy sinh. Vì thế khi chọn tủ tài liệu cho vị giám đốc mệnh thủy nên chọn màu đen, màu xanh biển, xám ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (màu trắng, Kim sinh Thuỷ). Nên tránh chọn những loại tủ có màu vàng đất, màu nâu vì 2 màu này thuộc hoàng Thổ lại khắc Thuỷ. Ngoài ra, với cách lựa chọn nội thất phòng giám đốc “chuẩn” mà chúng tôi gợi ý ở đây bạn hoàn toàn yên tâm được lời giải thỏa đáng, hơn nữa lại chọn nội thất nhanh chóng và chính xác.

Chọn tủ có màu xám và có cửa kính rất tốt cho giám đốc mệnh Thủy

Chọn tủ có cửa kính rất tốt cho giám đốc mệnh Thủy

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc phù hợp người mệnh Thủy

Với tủ tài liệu chất liệu gỗ thì người giám đốc thuộc cung mệnh nào cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên riêng với mệnh Thủy lại phù hợp với cả hai: tủ tài liệu gỗ và tủ tài liệu sắt vì thế lại chọn cũng dễ dàng hơn nhiều. Dưới đây là gợi ý một vài mẫu tủ phù hợp với giám đốc mệnh Thủy.

Tủ tài liệu TS03-3K

Tủ tài liệu sắt TS03-3K này thuộc dòng sản phẩm tủ cao cấp của nội thất 190, không những đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý mà còn đem đến nhiều tiện ích, công năng sử dụng. Tủ sắt có bề mặt sơn tĩnh điện, cửa cánh mở bên dưới và cửa kính bên trên Vì vậy Tủ TS03-3K rất tiện dùng để dự trữ giấy tờ, sổ sách, tài liệu… cho nội thất văn phòng, công sở, thậm chí là tủ dành cá nhân. Màu xám đặc trưng của nội thất 190 giúp cho chiếc tủ phù hợp mọi không gian nhất là phòng giám đốc mệnh Thủy.

Màu xanh là màu tượng sinh của mệnh này

Màu xanh là màu tượng sinh của mệnh này

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát CAT 09K6C 

Chiếc tủ tài liệu văn phòng này gồm 1 khối 6 khoang riêng biệt có khóa, diện tích mỗi khoang khá rộng rãi có thể chứa đựng được lượng giấy tờ, sổ sách lưu trữ lớn. Khi cần di chuyển, hệ thống bánh xe dưới chân tủ được thiết kế khá nhanh nhạy và linh hoạt. Phần bản lề nổi, dễ dàng cầm nắm, chế độ bảo mật bằng khóa khá an toàn, khóa sử dụng khóa mã két sắt. Tủ sắt Hòa Phát CAT 09K6C này có màu xanh tủ tạo ra sự khỏe khoắn, chắc chắn và bền bỉ, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của bạn nhất là những ai có bản mệnh phù hợp với màu này.

Tủ giám đốc Fami TGD2645T

Tủ giám đốc TGD2645T là sản phẩm cao cấp được thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tiện dụng. Ngoài các ngăn tủ có khóa, ở giữa còn một khối trống 2 buồng không cánh giúp giám đốc “khoe” được những phần thưởng, bằng khen hay những món đồ trang trí ý nghĩa. Có thể sử dụng tủ cùng bàn giám đốc Fami BGD2010V2 để tạo nên sự đồng bộ cho phòng làm việc.

Tham khảo cách chọn màu tủ giám đốc các cung mệnh khác:

Như vậy, khi lựa chọn màu tủ tài liệu cho giám đốc mệnh Thủy bạn đặc biệt chú ý tới màu đen, màu xám và màu xanh. Chất liệu tủ gỗ hay tủ sắt đều phù hơp. Có thể kết hợp 3 màu sắc này hài hòa với cách món nội thất khác trong phòng làm việc sẽ giúp chủ nhân công việc thuận lợi và hút tài lộc cho công ty.

Chọn màu sắc tủ giám đốc cho mệnh Thủy

5/5 - (1 bình chọn)