Ghế xoay văn phòng loại nào tốt mà bạn nên mua?

9723af777b12f1536a79c7519a72a9f7

Bạn có biết dòng ghế xoay nào hiện nay có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp và đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng không? Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại ghế dưới đây để có những chọn lựa tốt nhất cho phòng làm việc của mình nhé!

Chữ “tốt” được đánh giá trong phạm vi là chiếc ghế xoay bạn đang dùng có đảm bảo theo kịp xu hướng hiện đại không? Chất liệu có bền vững và kiểu dáng có  hài hòa với cơ thể của mỗi người khi ngồi không? Đặc biệt hơn, độ “tốt” của ghế xoay cần phù hợp với kinh phí mà bạn đầu tư. Do đó, khi mua một chiếc ghế xoay văn phòng bạn nên có sự cân nhắc thật kỹ về những yếu tố này.

1. Ghế xoay văn phòng kiểu dáng tốt

Về kiểu dáng, ghế xoay được phân làm hai loại: Ghế lưng trung và ghế lưng cao.

ghe-xoay-van-phong-loai-nao-tot-nen-mua

Ghế xoay lưng trung là dòng ghế được sử dụng phổ biến dành cho nhân viên văn phòng. Ghế chỉ có chiều cao tầm ngang lưng hoặc cao hơn một chút. Với phần lưng có kích thước vừa phải như vậy, khi ngồi vào ghế lưng trung bạn sẽ cảm thấy không gian xung quanh thoáng rộng hơn, dễ trao đổi trong công việc và tạo nên không khí văn phòng thân thiện, cởi mở hơn.

Ghế lưng trung có ưu điểm là thanh gọn. Những chiếc ghế dành cho thư ký, lưng ghế được tinh giản hơn tạo sự năng động và dễ dàng khi di chuyển. Đây là kiểu ghế được dùng phổ biến trong các văn phòng hiện đại.

Ghế xoay lưng cao: Mẫu ghế này là lựa chọn tốt dành cho các lãnh đạo như: Trưởng phòng, giám đốc. Điểm khác biệt của ghế là lưng ghế thường cao ngang đầu hoặc cao hơn đầu của bạn. Có những mẫu ghế xoay như: GX09A, GX206A-HK được thiết kế điểm tựa đầu riêng, cao hơn hẳn so với lưng ghế. Dáng lưng cao tôn vinh sự uy nghiêm, quyền lực của người lãnh đạo, giúp khẳng định vị thế của bản thân. Ngoài ra, những chiếc ghế như thế này có khả năng thư giãn tốt. Ghế không chỉ bảo vệ cột sống lưng mà còn tránh đau mỏi vùng cột sống cổ. Khi cần thư giãn, ghế có thể ngả ra và biến thành chiếc giường thu nhỏ êm ái cho các sếp. Chọn ghế xoay tốt cho lãnh đạo thì kiểu ghế lưng cao là phù hợp nhất hiện nay.

ghe-xoay-van-phong-loai-nao-tot-nen-mua

2. Ghế xoay văn phòng chất liệu tốt

Theo chất liệu, ghế xoay văn phòng được chia làm 5 loại: ghế xoay nhựa, ghế xoay nỉ, ghế xoay da, ghế xoay lưới và ghế lưng chun. Mỗi chất liệu đem lại những ưu điểm riêng cho sản phẩm này.

Ghế xoay chất liệu nhựa

Đây là mẫu ghế xoay sơ khai đầu tiên được sử dụng cho văn phòng làm việc. Ghế nhựa có ưu điểm là gọn nhẹ, nhiều màu sắc, xua tan sự khô cứng trong môi trường làm việc. Ngược lại, nhựa cũng là chất liệu có độ bền không cao, dễ trầy xước. Tuy nhiên, với kinh phí đầu tư khiêm tốn thì đây vẫn là sản phẩm tốt để chọn lựa. GX10 là một trong những sản phẩm như thế.

Ghế xoay văn phòng loại nào tốt nên mua?

Ghế xoay chất liệu nỉ

Giống như ghế hội trường, đối với ghế xoay văn phòng bọc nỉ là lựa chọn khá phổ biến. Đơn giản là nỉ đa dạng về màu sắc, độ bền cao. Nỉ bọc ngoài đệm mút sẽ giúp ghế làm việc vuông vắn, đẹp mắt, không lo bị xô dạt. Những chiếc ghế xoay nỉ giá thành không quá cao. Tuy nhiên, một nhược điểm nho nhỏ của chất liệu này là hơi bị nóng và bí trong mùa hè. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mẫu ghế này. Có thể tham khảo sản phẩm: Ghế xoay văn phòng 190 GX14B-N, ghế văn phòng Hòa Phát SG235H

Ghế xoay chất liệu lưới

Phần lưng của ghế xoay dùng chất liệu lưới. Ưu điểm của lưới là đem lại sự thanh thoát  cho không gian làm việc và mát mẻ cho nhân viên văn phòng. Dòng ghế này có đệm ghế và lưng ghế tách rời nên dễ dàng vệ sinh. Lưới thoáng giúp hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp, thân thiện với người dùng. Lưng ghế bằng lưới thường rất êm ái và dễ chịu. Dân văn phòng đánh giá khá cao về những chiếc ghế lưới như: Ghế lưới văn phòng Hòa Phát D338,  ghế xoay lưới văn phòng 190 GX206B-L…

Ghế xoay văn phòng loại nào tốt nên mua?

Ghế xoay chất liệu dây chun

Chất liệu chun khá mới mẻ với người tiêu dùng khi được ứng dụng trong các mẫu ghế văn phòng. Điểm nhấn của ghế là tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho người sử dụng cảm giác thật sự thoải mái trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ. Chất liệu chun đàn hồi cao cấp còn có tác dụng chống mỏi lưng và thoát khí tốt, rất thích hợp cho mùa hè nóng bức. CX01, CX02 là ứng cử viên sáng giá cho mẫu ghế này.

Ghế xoay chất liệu da

Đây dòng ghế làm việc tốt nhất hiện nay. Da thường tạo nên nét sang trọng hiện đại. Ghế giám đốc bằng da là sản phẩm được chọn lựa nhiều nhờ thẩm mỹ đẹp, êm ái và thích hợp với mọi thời tiết. Độ bền của da cũng rất tốt. Dù là những mẫu ghế xoay văn phòng thanh lý bằng chất liệu da thì đẳng cấp của sản phẩm vẫn luôn có sự khác biệt. Tùy thuộc vào da công nghiệp hay da thật mà giá thành khác nhau. Với những sản phẩm như SG704B, SG704B khi đi cùng thiết kế bàn làm việc, tủ văn phòng cao cấp sẽ tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp. Mời bạn đọc trải nghiệm những mẫu tủ locker Hòa Phát mới với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng của chúng tôi tại đây.

Ghế xoay văn phòng loại nào tốt nên mua? Bạn đã tìm được cho mình câu trả lời chưa? Ghế xoay văn phòng nào cũng tốt, quan trọng là bạn chọn ghế phù hợp với không gian làm việc, nhu cầu sử dụng và đối tượng dùng. Đừng quên, chọn cho mình một địa chỉ tốt cũng là cách để bạn sở hữu được những chiếc ghế xoay ưng ý.

Xem thêm:

Đặt mua ghế ngồi làm việc giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời