Những mẫu tủ sắt Hòa Phát cao 1m8 bán chạy nhất tại Hà Nội

2c538c8f63a83e01bdc7778f40f54af9

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát cao 1m8 có kích thước phù hợp, chất liệu sắt có độ bền cao, thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý là lựa chọn của nhiều văn phòng, cơ sở.

 

Tủ sắt văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu ở công sở. Với tính tiện ích chứa được nhiều tài liệu, nó còn đem đến cho không gian trẻ trung hiện đại. Chính vì thế trong những năm trở lại đây dòng tủ sắt Hòa Phát đang tạo nên một cơn sốt, được nhiều văn phòng công ty, doanh nghiệp lựa chọn. 

Ưu điểm của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

 

Thiết kế hiện đại và khỏe khoắn

 

Chất liệu kim khí đang là một loại chất liệu đang lên ngôi tỏng thiết kế nội thất. Thiết kế khỏe khoắn – thời thượng phù hợp với một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại là lý do mà tủ sắt văn phòng nhận được nhiều sự ưu ái từ phía người tiêu dùng.

Tủ sắt Hòa Phát có độ bền cao và giá cả hợp lý

Tủ sắt Hòa Phát có độ bền cao và giá cả hợp lý

Tủ sắt tiết kiệm chi phí

 

Tủ sắt được làm từ chất liệu sắt thép  phủ sơn tĩnh điện cao cấp, có tác dụng chống lại oxy hóa thường gặp, chống han gỉ, mối mọt. Tủ sắt có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí trong hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó thì tủ sắt không đắt như những chiếc tủ gỗ tự nhiên, giá thành khá cạnh tranh, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn bạn tham khảo thêm những ưu điểm nổi bật của tủ sắt văn phòng.

Những mẫu tủ sắt Hòa Phát cao 1m8 bán chạy

 

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3CK

 

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K3CK là loại tủ sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện màu ghi. Tủ Hòa Phát hình chữ nhật, có chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Cửa tủ dạng cánh mở, có khóa chắc chắn, 2 cánh trên trên bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế, 2 cánh dưới bằng sắt, có lỗ thông khí giúp tủ không bị bí hơi.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3CK có cửa cánh mở tiện dùng

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09K3CK (CAT09K3T, CATT09K3CK) có cửa cánh mở tiện dùng

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3G

 

Tủ sắt văn phòng hình chữ nhật, có chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Tủ sắt văn phòng TU09k3G gồm hai phần: phần trên có 2 cửa cánh lùa kính khung sắt, phần dưới có 2 khoang cánh mở, cánh mở, khóa riêng biệt, tay nắm mạ, có lỗ thông hơi, giúp thoáng khí, ngăn chặn sự sinh sôi của ẩm mốc. Cánh kính phái trên giúp dễ dàng nhận biết tài liệu ở một khoảng cách nhất định giúp tìm tài liệu được nhanh chóng dễ dàng.

Tủ sắt văn phòng này hình chữ nhật cao 1m8  phù hợp với mọi văn phòng

Tủ 4 cánh mở 4 khóa Hòa Phát TU09k4T

 

Tủ sắt TU09k4T này có 1 khối gồm 4 khoang đều nhau, mỗi khoang có 1 đợt tủ di động, 1 cánh mở bằng sắt. Tủ hình chữ nhật, tủ sắt cao có chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm phù hợp sắp đặt ở mọi văn phòng.

Tủ được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao

Tủ được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không bị hoen rỉ, giấy từ hồ sơ không bị ẩm mốc, mối mọt và tủ có khóa chắc chắn, đảm bảo an toàn.

Như vậy, với những mẫu tủ sắt cao 1m8 bán chạy của Hòa Phát, nếu bạn quan tâm tới dòng tủ tài liệu văn phòng giá rẻ của Hòa Phát bạn có thể tham khảo bài viết: Nên mua tủ sắt Hòa Phát giá rẻ tại Hà Nội ở đâu.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Trả lời