Những mẫu ghế hội trường có bàn viết theo tông màu (P1: Màu xanh)

5937f741237693bc434dc4d961ec0148

Ghế hội trường có bàn viết mang lại tiện ích cao nên được dùng ở nhiều hội trường. Đặc biệt, tông màu xanh là một trong những tông màu rất được ưa thích với các mẫu tiêu biểu như HJ09B, HTNK019, TC02B…

Màu xanh là một trong những tông màu ghế hội trường đẹp đang hot nhất hiện nay. Các sắc độ của tông màu xanh như xanh lam, xanh ngọc, xanh tím than dễ dàng khiến cho thiết kế nội thất hội trường trở nên dịu mát và “relax” hơn.

Sở dĩ chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu ghế hội trường kèm bàn viết có tông màu xanh trước tiên mà không phải màu đỏ là bởi tông màu xanh có nhiều sắc độ hơn, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tông màu xanh cũng phù hợp với xu hướng thiết kế hội trường hiện đại ngày nay. Dưới đây là những mẫu ghế tiêu biểu từ nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường:

1. Ghế hội trường DK NK26

Ghế hội trường DK NK26

Ghế hội trường nhập khẩu DK NK26

NK26 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu giá rẻ khá lý tưởng cho việc bài trí nội thất hội trường đẹp với tông màu xanh ngọc nhẹ nhàng kết hợp với khung, chân ghế đen, tay ốp gỗ màu nâu sang trọng.

Ngoài điểm nhấn quan trọng về màu sắc thiết kế và chất liệu ghế NK26 cũng thể hiện nhiều điểm cộng.

Đây là loại ghế đôi có chung tay cầm giữa. Ghế có đệm mút đúc cao cấp, không cần đến tấm ốp lưng mà vẫn đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu trong suốt thời gian hội nghị. Đặc biệt, thiết kế bàn viết linh hoạt có thể gập vào và mở ra khi cần thiết, tiện dụng để ghi chép hay đọc tài liệu.

Với khung thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu lực kết hợp kiểu dáng chân đôi, vít cố định xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Tựa lưng hơi ngả kết hợp với đường vân trang trí giúp nâng đỡ cơ thể một cách đẹp mắt.

Nếu e ngại sắc xanh nhạt dễ bẩn thì bạn có thể yên tâm lựa chọn màu sắc ưng ý này bởi phần vải bọc làm từ chất liệu chống ố, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh.

2. Ghế hội trường nhập khẩu HJ09B

HJ09B là lựa chọn thông minh trong bài trí nội thất hội trường cho khách hàng ưa thích màu xanh có độ đậm hơn một chút so với NK26, cũng là một trong những mẫu ghế hội trường có bàn viết bán chạy nhất.

Ghế hội trường nhập khẩu HJ09B

Ghế hội trường nhập khẩu HJ09B

Giống như NK26 thì HJ09B cũng được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm và sự thoải mái khi sử dụng cho người ngồi. Với tạo hình tương tự, HJ09B còn đặc biệt được gia cố thêm ở một số chi tiết như chân trụ lớn hơn, có giằng chân phía dưới tăng cường độ vững chắc cho sản phẩm. Vách ghế cũng chính là tay vịn thiết kế dạng hộp chứa bàn viết bên trong khi không sử dụng đến rất tiện lợi.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ6801

Ghế hội trường HJ6801 có màu xanh cẩm thạch mới lạ là sản phẩm cực thích hợp cho không gian hội trường trẻ trung và hiện đại.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ6801

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ6801

Thiết kế của HJ6801 có lưng tựa êm ái hơi ngả phía sau thuận tiện cho buổi thưởng thức âm nhạc hay hội thảo. Tựa lưng và đệm ngồi có vân trang trí đẹp mắt, ốp gỗ cao cấp tạo sự sang trọng riêng cho nội thất hội trường.

Sự êm ái của ghế hội trường nhập khẩu HJ6801 sẽ được khẳng định khi ngồi trên tấm đệm mút đúc cao cấp, loại đệm này chỉ gặp ở các loại ghế ô tô. Thiết kế chung tay cầm sẽ khiến tiết kiệm không gian và nối gần khoảng cách của mọi người. Cũng như các mẫu ghế có bàn viết thông minh ở trên, bàn có thể gập vào và mở ra linh hoạt nếu như cần ghi chép hay đọc tài liệu ngay tại hội trường. Để tìm hiểu rõ hơn về bàn viết ghế hội trường, bạn có thể tham khảo bài viết: Tìm hiểu về bàn viết thông minh của ghế hội trường

4. Ghế hội trường nhập khẩu DK GNK066

Ghế hội trường GNK066 nhập khẩu nguyên chiếc, có kiểu dáng sang trọng, phom ngồi thoải mái. Ghế màu xanh lam tươi tắn, trẻ trung thổi bùng sức sống cho cả không gian.

Ghế hội trường nhập khẩu DK GNK066

Ghế hội trường nhập khẩu DK GNK066

Thiết kế kiểu ghế băng dài, gồm nhiều ghế, tối đa 1 sản phẩm từ 2- 3 ghế có chung tay cầm giữa giúp dòng ghế hội trường này tiết kiệm diện tích tối đa. Khi cần ghi chép, bàn viết thông minh ở hộp vách tay cầm giúp ghế đảm nhận thêm vai trò của những chiếc bàn hội trường.

Ghế hội trường màu xanh lam được sử dụng khá nhiều cho những công ty, những doanh nghiệp tư nhân, những khán phòng có diện tích vừa phải. Nó mang đến sự trẻ trung, năng động thổi một luồng gió mới vào phòng hội trường của các công ty, giúp nhân viên trong công ty có những buổi sinh hoạt thật bổ ích, đồng thời sẽ thấy hứng khởi và tràn đầy năng lượng khi làm việc.

5. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 019

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 019

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 019

Ghế HTNK 019 là sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu cao cấp khá phổ biến ở các không gian nội thất hội trường. Đây là kiểu ghế đôi có chung tay cầm, gắn kèm bàn viết. Khung bằng gang đúc, chân được làm bằng thép tĩnh điện bền vững, chống rỉ sét cao. Khác với các mẫu ghế được giới thiệu ở trên đều là loại ghế chân đôi, HTNK019 thiết kế chân trụ tròn cá tính. Màu xanh tím than của đệm ghế kết hợp màu khung và chân sang trọng giúp hội trường thêm hiện đại hơn.

Phần tựa lưng của HTNK 019 được tạo phom cao, hơi lõm ở lưng kết hợp cùng các đường vân trên đệm tựa khiến cho chiếc ghế đẹp mắt hơn và nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

Ngoài ra, với tấm đệm làm bằng mút đúc lạnh bọc nỉ cao cấp luôn đem lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi. Chiếc bàn viết linh hoạt có khả năng gập mở linh hoạt giúp thiết kế của mẫu nội thất hội trường HTNK 019 thêm tiện dụng.

6. Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Cùng sắc xanh tím than với HTNK019 nhưng TC02B không phải ghế nhập khẩu mà là một mẫu ghế hội trường của Hòa Phát.

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát khá nổi tiếng và phong phú hơn so với các thương hiệu trong nước khác. Những ưu điểm của ghế hội trường Hòa Phát đáp ứng tiêu chí đẹp, bền và tiếp tục thu hút thêm nhiều doanh nghiệp muốn tiết giảm chi phí cho nội thất hội trường.

TC02B là một mẫu ghế hội trường bọc nỉ có bàn viết nổi bật với kiểu dáng, chất liệu không hề kém cạnh ghế hội trường nhập khẩu: đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp, khung thép sơn tĩnh điện, phom ngồi thoải mái. Đồng thời phần đệm ngồi bọc nỉ có thể tháo rời nên việc vệ sinh ghế dễ dàng hơn nhiều

Mẫu ghế hội trường này có thiết kế hiện đại kiểu hai chân sắt và kèm bàn viết giống mẫu ghế TC306B. Điểm khác biệt lớn nhất là phần đệm nỉ được thiết kế với màu tím xanh mát mắt, tinh tế, nhẹ nhàng. 

7. Ghế hội trường 190 HT01-1

Thêm một mẫu ghế hội trường có bàn viết màu xanh tím than đó là HT01-1 của nội thất 190. Nội thất hội trường tuy không phải mặt hàng chính của 190 nhưng chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất này thì đã được khẳng định trên thị trường.

Ghế hội trường 190 HT01-1

Ghế hội trường 190 HT01-1

HT01-1 có khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện màu đen, vừa đảm bảo độ chắc chắn, chống chịu lực, trọng tải lớn, vừa đem đến cảm giác sạch sẽ, bền bỉ. Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ tạo cảm giác mềm mại, êm ái, ốp đệm tựa bằng nhựa bề mặt nhẵn.

Ngoài ra, ghế còn thiết kế kèm theo bàn viết mặt gỗ, phù hợp cho những kỳ hội thảo, cuộc họp cần ghi chép nhanh, hơn nữa còn có thể cất gọn vào trong hộp vách khi không sử dụng. Đặc biệt, đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

8. Ghế hội trường Fami FM-095#

Ghế hội trường FM-095# là sản phẩm có sự cách tân về kiểu dáng mới nhất của nội thất Fami với nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cảm nhận chuyên nghiệp.

Ghế hội trường Fami FM-095#

Ghế hội trường Fami FM-095#

Mặt và lưng ghế liền tạo điểm nhấn với các đường chỉ chìm, độ ngả ghế cân đối đảm bảo phù hợp với cơ địa của nhiều người. Hệ thống khung ghế làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn. Ghế không chỉ thiết kế kèm theo mặt bàn gấp, tiện cho việc ghi chép nhanh, mặt bàn có thể gập gọn gàng khi không sử dụng mà còn có hệ thống giá đựng đồ bằng Inox mang lại sự thuận tiện nhất cho người ngồi trong hội trường.

FM-095# tạo cảm giác dịu mắt, không quá nổi bật với tông màu xanh lam kết hợp phần khung ghế đen mang đến cảm giác rắn rỏi, khỏe khoắn.

9. Ghế hội trường nhập khẩu DK NK20

Ghế hội trường nhập khẩu DK NK20

Ghế hội trường nhập khẩu DK NK20

Cũng là ghế tựa lưng thấp, ghế hội trường nhập khẩu DK NK20 là kiểu ghế đôi có chung tay cầm giữa. Đây là loại ghế thông minh đi kèm bàn viết bằng nhựa cứng cao cấp. Bạn có thể kéo ra và gập lại bất cứ khi nào cần ghi chép. Phần đệm ngồi cũng khá linh hoạt trong việc lật gấp đảm bảo di chuyển dễ dàng. Bề mặt tay vịn ốp gỗ cao cấp, tấm ốp hai bên bằng nhựa cứng vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng.

Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian. Cách thiết kế lưng thấp hơi ngả dễ dàng cho những phút giây thư giãn trong hội nghị. Màu xanh ngọc bích của tấm nỉ bọc làm nội thất hội trường trở nên gần gũi mà không mất đi sự thanh lịch.

Trên đây là một số mẫu ghế hội trường có kèm bàn viết tiêu biểu với tông màu xanh. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế hội trường với tông màu khác như:

Lựa chọn màu sắc ghế hội trường tại đây

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời