10 mẫu ghế hội trường kèm bàn viết đẹp nhất hiện nay

ghe hoi truong kem ban viet thong minh

Trong các hội nghị lớn trong các hội trường đa năng không thể thiếu ghế hội trường cho khách mời, ghế hội trường chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và làm người ngồi thoải mái sẽ thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng của hội nghị. Sau đây là 10 mẫu ghế hội trường kèm bàn viết thông minh đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là sự lớn mạnh không ngừng của nền kinh tế, rất nhiều những hội thảo lớn, cuộc họp mặt, các chương trình sự kiện tầm cỡ của các tổ chức cũng như tập đoàn công ty lớn mở ra ngày càng nhiều. Từ đó dẫn đến rất nhiều hội trường đa năng được mở ra để phục vụ những mục đích đó. 

Trong đó, quan trọng nhất của một hội trường không chỉ có khu vực sân khấu mà còn có hàng ghế hội trường để làm cho khách mời thoải mái nhất trong thời gian diễn ra hội nghị. Sau đây là 10 mẫu ghế hội trường kèm bàn viết đang được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất trong năm qua.

1. Ghế hội trường kèm bàn viết WH8012

Ghế hội trường WH8012 được thiết kế đi kèm với bàn viết nhỏ gọn và thông minh, kiểu dáng ghế độc đáo và tiện lợi. Phần tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bề mặt đánh bóng trơn mịn. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi dùng loại gỗ ván dán phủ Veneer nhìn rất sang trọng và trang nhã. Phần tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc khổ to, bản dày để tạo sự đàn hồi và êm ái khi ngồi.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH8012Ghế hội trường kèm bàn viết WH8012

2. Ghế hội trường kèm bàn viết WH8013-2

Ghế hội trường WH8013-2 có phần tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh cực dày nên khi ngồi cảm giác rất êm ái, thoải mái khi sử dụng. Ghế có kết cấu rất chắc chắn với phần chân và khung ghế làm từ thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện an toàn. Ghế có màu đỏ nhìn rất sang trọng, nổi bật với thiết kế trang nhã. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hội trường.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH8013-2Ghế hội trường kèm bàn viết WH8013-2

3. Ghế hội trường kèm bàn viết WH527

Sản phẩm rất được ưa chuộng năm nay phải kể đến ghế hội trường có bàn viết WH527, ghế có kiểu dáng hết sức trang nhã, lịch sự và nhỏ gọn. Phần đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc bằng loại vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Ghế có màu xanh dương rất thanh lịch, với các đường gờ trên mặt ghế làm điểm nhấn của thiết kế và tạo độ êm ái chống đau lưng cho người ngồi.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH527Ghế hội trường kèm bàn viết WH527

4. Ghế hội trường kèm bàn viết WH218C

Ghế hội trường WH218C chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho hội trường theo phong cách hiện đại, năng động. Điểm nhấn của sản phẩm chính là thiết kế phần tựa đầu hơi khom về phía trước tạo sự thư giãn khi ngả. WH218C có chất lượng cao với chân thép không gỉ cứng cáp đỡ lấy ghế, phần đệm ngồi và tựa lưng đàn hồi, bọc ngoài là vải nỉ màu đỏ với tựa đầu bằng da.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH218CGhế hội trường kèm bàn viết WH218C

5. Ghế hội trường kèm bàn viết WH209

Trong dòng ghế hội trường kèm bàn viết, ta không thể không nhắc đến ghế hội trường WH209 với kiểu dáng vô cùng hiện đại, đơn giản với màu đỏ bắt mắt, kiểu dáng ghế đơn giản, tinh tế và trang nhã. Phần đệm được bọc vải nỉ cao cấp, tay vịn và bàn viết làm từ gỗ tự nhiên màu nâu đen, rất chắc chắn và cứng cáp khi sử dụng.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH209Ghế hội trường kèm bàn viết WH209

6. Ghế hội trường kèm bàn viết WH532

Ghế hội trường kèm bàn viết WH532 rất được yêu thích hiện nay với tông màu hồng nhạt trẻ trung và độc đáo, thiết kế ghế lịch sự, trang nhã với những đường vân thẳng song song với lưng ghế, tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ và giúp cho người dùng tựa lưng được thoải mải và đỡ mỏi hơn.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH532Ghế hội trường kèm bàn viết WH532

7. Ghế hội trường kèm bàn viết WH304

Đột phá nhất trong các sản phẩm ghế hội trường kèm bàn viết phải nhắc đến ghế WH304 với màu sắc xanh tím nhìn rất thanh lịch, nhã nhặn mà không lặp lại những màu sắc truyền thống cũ. Loại ghế này có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ từ nhiên hoặc nhựa có thể gấp lại gọn gàng, phần đệm ngồi có thể lật lên với cơ chế lò xo giảm chấn, không gây ra tiếng động.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH304Ghế hội trường kèm bàn viết WH304

8. Ghế hội trường kèm bàn viết WH821

Đại diện cho mẫu ghế hội trường truyền thống phải kể đến ghế hội trường WH821, sở hữu màu đỏ quyến rũ và trang trọng, ghế có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng cho hội trường. Phần đệm mút khá dày và đàn hồi nên khiến cho người ngồi thoải mái và dễ chịu.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH821Ghế hội trường kèm bàn viết WH821

9. Ghế hội trường kèm bàn viết WH815

Thiết kế của ghế hội trường WH815 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với phần dựa lưng ôm lấy dáng lưng, rất thoải mái và không gây mỏi, khiến cho người dùng cảm nhận được vị thế của mình trong sự kiện trang trọng. Với phần đệm màu da cam, sản phẩm được lót lớp đệm có độ đàn hồi tiêu chuẩn, dày dặn và siêu mềm.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH815Ghế hội trường kèm bàn viết WH815

10. Ghế hội trường kèm bàn viết WH810

Ghế hội trường WH810 có màu sắc và thiết kế theo phong cách hiện đại, phần lưng cao và dựa đầu bằng da, tạo cho người ngồi sự thoải mái và dễ chịu. Bàn viết đi kèm để tài liệu được làm bằng thép không gỉ, bề mặt láng bóng, trơn mịn. Phần tay vịn cũng được làm bằng gỗ tự nhiên phun màu đỏ đô, sang trọng và cao cấp.

Ghế hội trường kèm bàn viết WH810Ghế hội trường kèm bàn viết WH810

Tham khảo thêm thông tin ghế hội trường:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời