3 dấu hiệu nhận biết sản phẩm ghế hội trường 190 chính hãng

ghe hoi truong 190 chinh hang

Ghế hội trường của thương hiệu 190 luôn được đánh giá cao về chất lượng tốt, độ bền dài lâu và giá thành phải chăng nên rất được khách hàng yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên vì vậy mà có quá nhiều nhà phân phối ghế hội trường 190, vậy làm thế nào để nhận biết được ghế chính hãng nội thất 190?

Có thể nói, ta có thể nhìn thấy ghế hội trường 190 ở bất kì một hội trường lớn hay chương trình tổ chức sự kiện nào. Ghế hội trường 190 không theo những mẫu ghế hội trường thông thường có tay vịn, phần ngồi và dựa lưng lớn, mà thường là loại ghế tựa lưng nhỏ, không có tay vịn, gọn gàng dễ gập và di chuyển. Những kiểu ghế này thường được sử dụng rất phổ biến trong các hội nghị, cuộc họp mặt lớn, sự kiện, buổi biểu diễn, tiệc cưới,..

Ghế hội trường 190 được làm giả khá nhiều trên thị trường hiện nay, thế nên để mua được ghế nội thất 190 chính hãng, khách hàng cần phải nhận biết được những dấu hiệu sau để phân biệt và chọn mua cho đúng đắn.

1. Nhận biết sản phẩm qua chất liệu được sử dụng

Ghế hội trường 190 được khẳng định trên thị trường là dòng ghế chất lượng cao, có độ bền vượt thời gian và áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, thế nên, những cơ sở sản xuất làm ghế kém chất lượng, ghế giả không thể nào có những đặc điểm sau.

– Ghế hội trường 190 được thiết kế đặc biệt với chân nhựa mềm TPU bọc lấy chân đế, thế nên khi di chuyển ghế sẽ không gây ra tiếng ồn và bảo vệ mặt sàn bị xước nứt.

– Bên cạnh đó ghế 190 còn có cấu tạo khung bằng ống thép vuông với gia cường rất chắc chắn. Có một số mẫu ghế hội trường 190 có thể được thiết kế để xếp chồng cao, tiện cho việc cất giữ và vận chuyển ghế khi tới các sự kiện khác nhau.

– Một điểm đặc biệt nữa là ghế hội trường 190 còn được thiết kế với chi tiết kẹp chặt lưng ghế được che kín cùng với mặt ngồi được uốn cong theo tư thế ngồi, điều này giúp cho sản phẩm hoàn toàn làm cho người dùng ngồi thoải mái, lại vô cùng thẩm mỹ và đẹp mắt.

Ghế hội trường 190 HT01-1

Ghế hội trường 190 HT01-1

Dòng ghế hội trường 190 sử dụng khung ghế sơn tĩnh điện, mặt và lưng bọc vải nỉ cao cấp, chất vải bền bỉ và mềm mạivới nhiều loại vải bọc phong phú cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, phần lưng và phần ngồi được lót đệm mút đúc đặc biệt, bọc vải nỉ bên ngoài, đệm mút dày dặn, có độ đàn hồi tuyệt vời và tiêu chuẩn cao, giúp cho người ngồi được thoải mái, êm ái và dễ chịu. Người ngồi không bị mỏi, cũng không cảm giác nóng bức khi tựa lưng vào đệm mút.

2. Nhận biết sản phẩm chính hãng qua tem sản phẩm

Mỗi sản phẩm được bán ra thị trường đều có mã số được đánh lên, nhất là với những thương hiệu lớn, để bảo vệ quyền lợi cho mình, mọi sản phẩm đều phải có tem chống hàng giả, trên đó có mã số sản phẩm, nội thất 190 cũng thực hiện điều đó với ghế hội trường của mình.

Tem bảo hành sản phẩm chính hãng của nội thất 190

Mọi sản phẩm ghế hội trường 190 đều có tem nhãn riêng dán vào mặt sau của chân ghế, tem màu xanh ngọc trùng màu với logo của 190, các thông tin bao gồm logo công ty, tên công ty, mã số sản phẩm, mã vạch,… Khách hàng có thể dựa vào tem này để nhận biết ghế có phải hàng chính hãng không.

3. Nhận biết hàng chính hãng 190 qua bao bì bọc sản phẩm

Các sản phẩm ghế hội trường 190 thường kích cỡ rất lớn, được bọc gói cẩn thận, đóng thùng kĩ lưỡng để chuyển đến khách hàng. Trên bao bì làm bằng carton luôn phải in đầy đủ mọi thông số kĩ thuật của sản phẩm, tên công ty, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thông tin mua hàng. Thế nên quý khách dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng từ những thông tin. Bất kì nơi giao hàng nào không đủ các thông tin trên đều là giả mạo và không phải đại lý phân phối chính thức của nội thất 190.

Tham khảo thêm thông tin:

Mua ghế hội trường nhập khẩu cao cấp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời