6 mẫu quầy lễ tân văn phòng được ưa chuộng đầu năm 2020

6 mau quay le tan van phong duoc ua chuong dau nam 2018

Quầy lễ tân là đồ nội thất không thể thiếu cho mỗi văn phòng hiện đại, thế nhưng, chọn được mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp và sang trọng lại không hề đơn giản. Sau đây, Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu 6 mẫu quầy lễ tân văn phòng được ưa chuộng nhất đầu năm 2018 cho bạn tham khảo.

Để chọn được quầy lễ tân đẹp, bạn không những phải chọn lựa kiểu dáng thiết kế, mà còn quan tâm tới kích thước, chất liệu để bàn quầy lễ tân phù hợp với vị thế, đẳng cấp của tiền sảnh. Ngoài ra, quầy lễ tân đẹp cần phải phù hợp với  phong thủy thì mới sinh ra tài lộc và thuận lợi trong kinh doanh. Tại Nội Thất Đức Khang hiện nay có rất nhiều mẫu QUẦY LỄ TÂN VĂN PHÒNG có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra 6 mẫu quầy lễ tân văn phòng điển hình mà bạn có thể tham khảo. 

1. Bàn quầy lễ tân BQ101

Bàn quầy lễ tân BQ101 có thiết kế vô cùng sang trọng với 2 tông màu sáng tối kết hợp, những đường viền đen tạo thành những điểm nhấn cho thiết kế trên nền màu vàng ghi, dù tương phản nhưng lại đem đến cảm giác hài hòa và trang nhã cho văn phòng.

BQ101 được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine nhẵn bóng, bàn có khả năng chống thấm nước tốt, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi thế nên luôn bóng đẹp khi sử dụng lâu dài. Bàn quầy thẳng và kích thước vừa phải nên phù hợp với mặt bằng sảnh nhỏ.

ban quay le tan bq101

Bàn quầy lễ tân BQ101

2. Quầy lễ tân DKLT-018

Trái với bàn quầy lễ tân BQ101, DKLT-018 rất được ưa chuộng bởi những tiền sảnh rộng cho tòa nhà, khách sạn, nhà hàng lớn. Với hình cánh cung bề thế và đẳng cấp được chia làm 3 khoang nhỏ, bàn quầy có kích thước rộng và dành cho 3 – 4 nhân viên tiếp tân làm việc. DKLT-018 sử dụng công nghệ gỗ công nghiệp Veneer có bề mặt sơn phủ PU 3 lớp nên nhìn những đường vân gỗ tự nhiên, tinh tế và đầy thẩm mỹ.

quay le tan dklt 018

Quầy lễ tân DKLT-018

3. Quầy lễ tân DKLT-019

Quầy lễ tân DKLT-019 có hình chữ U, hoàn toàn được làm bằng gỗ công nghiệp Veneer, bên ngoài được ốp công nghiệp trang trí nổi bật lên màu vân gỗ vàng tự nhiên, tinh tế, kết hợp thêm một vài đường viền trắng làm điểm nhấn. Sản phẩm có kích thước lớn nên được chọn lựa ở các tiền sảnh lớn, khu vực trung tâm hay phòng chờ cho khách.

Không chỉ vậy, phía trên mặt bàn, bạn có thể lựa chọn các loại kính hoặc đá để lắp lên trên mặt, tạo sự sang trọng, lịch sự và tao nhã cho thiết kế bàn quầy lễ tân.

quay le tan dklt 019

Quầy lễ tân DKLT-019

4. Quầy lễ tân DKLT-13

Không giống với những mẫu quầy lễ tân văn phòng trên, DKLT-13 có được vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tươi mới với gam màu trắng và đỏ là chủ yếu. Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là hình dáng phá cách, mặt quầy hình chữ nhật nhưng lại cong dần về phía sau, trên mặt còn có 1 cột trụ đặt lệch sang bên thế nên quầy lễ tân này làm cho không gian tiền sảnh như rộng hơn.

Chất liệu làm nên sản phẩm cũng rất đáng chú ý khi được làm bằng gỗ công nghiệp Veneer phủ 3 lớp, có độ chống thấm nước cao, chống cháy và luôn bóng sáng như khi mới mua. Bạn hoàn toàn có thể đổi màu của mẫu quầy này tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn.

quay le tan duc khang dklt 13

Quầy lễ tân DKLT-13

5. Quầy lễ tân DKLT-21

Quầy lễ tân DKLT-21 vô cùng phù hợp với mặt bằng tiền sảnh nhỏ với dáng thẳng, cong nhẹ và thiết kế điểm nhấn ở chính giữa mặt bàn. Quầy được làm hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp với vẻ ngoài là vân gỗ vàng, bên trên điểm thêm những đường nét trắng kẻ ngang, chính giữa là nơi đặt logo của công ty bạn, ngay trên hình thang cân màu trắng để làm nổi bật màu logo.

Mặt quầy được trang trí thêm một bàn kính dọc theo chiều rộng quầy để trang trí đồ hoặc khách hàng đặt giấy tờ muốn trao đổi. Kích thước của sản phẩm không cố định nên bạn có thể đến để trao đổi trực tiếp với Nội thất Đức Khang kích thước mà bạn muốn đặt hàng.

quay le tan duc khang dklt 21

Quầy lễ tân DKLT-21

6. Quầy lễ tân DKLT-05

Nhìn từ xa, quầy lễ tân DKLT-05 như một chiếc thuyền lớn đang căng buồm trên biển, với thiết kế 3 trụ gỗ đứng xếp liên tiếp ở giữa quầy, phía trên được lắp mặt kính sang trọng. Sản phẩm hoàn toàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp dán Veneer nên rất bóng đẹp, sáng vân gỗ vàng làm tôn lên không gian sang trọng của tiền sảnh.

quay le tan duc khang dklt 05

Quầy lễ tân DKLT-05

Chú ý khi lựa chọn quầy lễ tân

Kích thước quầy lễ tân phải phù hợp với:

– Diện tích sảnh lễ tân.

– Vóc dáng nhân viên lễ tân.

– Kích thước các đồ nội thất khác trong sảnh lễ tân như ghế phòng chờ, bàn trà…

– Lượng khách hàng đến giao dịch mỗi ngày.

Hình dáng quầy lễ tân:

Có rất nhiều kiểu dáng để các công ty lựa chọn, quầy lễ tân được cho là trung tâm của tiền sảnh phòng tiếp tân vì thế kiểu dáng của quầy này được thiết kế các ấn tượng và đôc đáo.

Hình dáng quầy lễ tân phổ biến hiện nay là chữ I hoặc chữ L. Kiểu chữ I phù hợp với những sảnh lễ tân nhỏ hẹp, còn chữ L phù hợp với những không gian rộng lớn.

Chất liệu quầy lễ tân:

Chất liệu gỗ thường được ưa chuộng trong khi sản xuất các mẫu quầy lễ tân văn phòng. Với chất liệu làm bằng gỗ thì có gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp (như gỗ Veener, gỗ MDF…), nhiều mẫu quầy có thể kết hợp thêm một số chất liệu khác gồm có inox, kính…

Phong cách thiết kế của quầy lê tân:

Phong cách thiết kế của quầy lễ tân cần phải hài hoà với thiết kế nội thất chung của khách sạn. Điều này sẽ đem đến sự hài hoà của không gian nội thất. Bạn cũng có thể chọn tông màu đối nghịch hoặc các tông màu trẻ trung nếu muốn không gian nội thất tiền sảnh được nổi bật và ấn tượng. Để biết cách thiết kế quầy lễ tân đẹp và hợp phong thủy, bạn có thể tham khảo thêm tại Thiết kế quầy lễ tân đẹp.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Bàn họp là món nội thất không thể thiếu trong các văn phòng công ty....

20 mẫu bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp chân sắt 1m8 có thiết kế tối ưu, phòng họp có diện tích...

Reviews mẫu bàn họp chân sắt 2m4 DKF cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp chân sắt 2m4 phù hợp với diện tích nhỏ, nó có thể dùng...

Trả lời