6 mẫu bàn máy tính giá 1 – 1,5 triệu chất lượng tại Đức Khang

6 ban may tinh 1 trieu

Mọi công việc đều sẽ đơn giản hơn khi bạn có một chiếc bàn máy tính phù hợp. Dù là kiểu dáng gì, bàn máy tính đều cần đảm bảo tính thoải mái và chuyên nghiệp. Hôm nay, Nội Thất Đức Khang xin mang đến cho bạn thêm 1 tiêu chí: rẻ với các mẫu bàn máy tính chất lượng tốt giá từ 1 – 1,5 triệu đồng.

 

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120

Bàn máy tính Athena ATM120 mang kiểu dáng cổ điển, chắc chắn. Màu sắc hiện đại thích hợp với nhiều phong cách nội thất. Xứng đáng với tên gọi Athena – nữ thần trí tuệ, bàn máy tính ATM120 có thiết kế thông minh, tối ưu hóa mọi công việc.

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120

Kích thước  của bàn là  1200 x 600 x 750 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao), đạt tiêu chuẩn bàn của Bộ Y tế.  Cấu tạo bàn tạo sự chuyên biệt hóa cho mọi công việc: ngăn cố định để đồ dùng, khay bàn phím di động, khay cố định sát chân cho CPU, ngăn kéo và tủ khóa bảo mật. Sản phẩm phù hợp cho nhân viên văn phòng hoặc làm bàn học cho sinh viên, học sinh.

Bàn máy tính Hòa Phát HP202

Bàn máy tính HP202 là sản phẩm tiêu biểu của hãng nội thất Hòa Phát uy tín. Màu ghi chì nổi tiếng của hãng giúp tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại cho mọi không gian.

Bàn có kích thước 1200 x 600 x 750 mm, hợp lý để người dùng thoải mái mà vẫn có đủ các thiết bị cần thiết. Ngoài khay để bàn phím, giá CPU, bàn HP202 còn trang bị thêm một ngăn kéo chứa đồ tiện dụng.

Bàn máy tính Hòa Phát HP202

Bàn máy tính Hòa Phát BMT01

Bàn máy tính BMT01 có sự đột phá so với các dòng bàn máy tính thông thường. Không phải là bàn khối chữnhật, bàn máy tính Hòa Phát thiết kế nhiều tầng giá nối với nhanh bằng khung thép. 

Bàn máy tính BMT01 là hiện thân của thời đại đa phương tiện hiện nay. Nhiều tầng nhỏ bố trí đang xen cho người dùng bố trí màn hình, CPU, chuột, loa, máy in, máy fax… hợp lý. Ngoài những văn phòng sáng tạo, sản phẩm này cũng có thể dùng làm bàn làm việc tại nhà.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT01

Bàn máy tính Hòa Phát BMT136

Cùng có thiết kế nhiều tầng giống với bàn máy tính BMT01, nhưng bàn máy tính BMT136 tinh tế hơn. Các góc của bàn được bo tròn tạo sự an toàn cho người dùng, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Bàn có nhiều giá lửng phân bố xung quanh nơi để màn hình máy tính hỗ trợ nhiều công năng cho người dùng. Bên cạnh đó, bàn có một ngăn kéo nhỏ có khóa giúp chứa tài liện, vật dụng riêng tư. Bàn máy tính BMT136 thích hợp làm nội thất văn phòng, nhà trường hoặc văn phòng, phòng học tại gia.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT136

Bàn máy tính chân sắt Hòa Phát HU16

Bàn máy tính Hòa Phát HU16 được thiết kế chuyên dụng cho người cần lưu trữ nhiều tài liệu. Một tủ tài liệu 3 ngăn trang nối với phần bàn được trang bị bánh xe giúp việc sử dụng linh hoạt hơn. Bàn có màu ghi xanh, các phần còn lại được thiết kế tối giản tạo sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Phần chân sắt chữ L khiến bàn chắc chắn chịu được trọng lượng cao.

Nếu bạn đang làm công việc yêu cầu lưu trữ nhiều tài liệu hoặc yêu thích sưu tầm thì bàn máy tính Hòa Phát HU16 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bàn máy tính chân sắt Hòa Phát HU16

Bàn máy tính Hòa Phát SV204HL

Bàn máy tính SV204HL rất được ưa chuộng tại nội thất Đức Khang. Do đó, đây là một trong số ít sản phẩm có bảng màu đa dạng. Bạn có thể tùy chọn màu vàng xanh, ghi xanh hoặc ghi chì.

Sản phẩm này có 1 tủ khóa cánh liền, 1 ngăn kéo, 1 khay bàn phím và 1 khay để CPU. Với thiết kế từng phần, màu sắc bắt mắt, SV204HL sẽ làm không gian phòng làm việc bớt đi sự đơn điệu, tạo sinh khí, động lực làm việc cho bạn.

Bàn máy tính Hòa Phát SV204HL

Kích thước bàn máy vi tính kích thước thế nào là chuẩn? 

Khi chọn mua bàn máy vi tính không thể thiếu yếu tố kích thước bởi lẽ nó không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung mà còn tác động lớn tới sức khỏe người sử dụng. 

Các sản phẩm bàn máy tính hiện nay phần lớn được thiết kế có cấu tạo giống như một chiếc bàn làm việc thông thường và có thêm một số phụ kiện đi kèm dành cho máy tính. Chính vì vậy, việc lựa chọn kích thước bàn để máy tính cũng tương tự như chọn kích thước của bàn làm việc vậy. Theo thông thường kích thước bàn vi tính chuẩn tại văn phòng hoặc tại nhà là 1,82 x 0,91mx 0.75m.

Tuy nhiên trên thực tế kích thước bàn vi tính còn phụ thuộc vào vóc dáng của người sử dụng, quy mô cũng như tính chất công việc. Nếu như không gian làm việc của bạn nhỏ hẹp có thể bố trí bàn để máy tính kích thước 1,4 x 0,5 x 0,75m hoặc 1,2 x 0,5 x 0,75m. Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành nội thất nên các sản phẩm được thiết kế tối ưu hơn có thể sử dụng tại các không gian hẹp và có thể tăng diện tích sử dụng khi cần thiết. 

Bạn cũng cần dựa vào đặc tính của công việc để lựa chọn bàn máy vi tính có kích thước phù hợp. Nếu công việc của bạn yêu cầu xử lý nhiều giấy tờ, tài liệu trên bàn thì có thể chọn một mẫu bàn lớn, ngược lại nếu bạn chỉ đơn thuần làm việc trên máy tính thì có thể chọn một mẫu bàn kích thước vừa phải. 

Các thông số kích thước bàn máy vi tính phổ biến hiện nay:

  • Chiều dài của bàn để máy vi tính: có thể thay đổi kích thước lớn từ 1,2 m đến 1,82m hoặc 2m.
  • Chiều rộng của bàn máy vi tính: Có thể thay đổi kích thước từ 0,5 m đến 0.9m.
  • Chiều cao của bàn để máy tính: Có thể thay đổi kích thước từ 0,72m đến 0,78m. Tùy thuộc vào chiều cao của ghế ngồi tương ứng.

Thông thường các dòng bàn làm việc có chiều rộng 1m2, 1m4, 1m6… rất ít người sử dụng chọn kích thước lẻ, ví dụ như 1m5, 1m3. Vậy chiều cao của bàn máy tính thì sao? Rất đặc biệt là chiều cao chuẩn của bàn để máy tính chỉ duy nhất một thông số đó là 750mm. Nếu bạn có chiều cao vượt trội hơn người bình thường, có thể đặt hàng tại xưởng sản xuất để mang lại sự thoải mái khi làm việc.

Đức Khang còn có rất nhiều mẫu bàn làm máy tính giá rẻ khác để bạn lựa chọn. Liên hệ tới đường dây nóng 0915 256 266 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Xem thêm:

Mua bàn để máy tính

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời