4 mẫu bàn máy tính giá trên 2 triệu đồng đáng mua nhất

4 ban may tinh 2 trieu

Bàn máy tính là mảnh ghép thiết yếu trong góc làm việc, học tập của mỗi người. Một chiếc bàn máy tính thông minh, thoải mái và thẩm mỹ sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc lên nhiều lần. Hôm nay, nội thất Đức khang xin được giới thiệu đến bạn: 4 mẫu bàn máy tính giá trên 2 triệu đồng đáng mua nhất tại Đức Khang!

Bàn máy tính tạo sự thoái mái và làm đẹp cho không gian công sở hoặc góc làm việc tại gia. Sở hữu thiết kế chuyên dụng cho máy tính: ngăn riêng chứa các thiết bị ngoại vi, giá để tài liệu, bàn máy tính mang đến cho bạn tính chuyên nghiệp và môi trường làm việc hiện đại.

Dưới đây, Nội thất Đức Khang xin được điểm lại 4 mẫu bàn máy tính giá trên 2 triệu đồng đáng mua nhất từ các thương hiệu cao cấp tại Đức Khang.

Bàn máy tính Fami DF12-02

Bàn máy tính DF12-02 là sản phẩm ưu thích của các doanh nghiệp lớn. Với thiết kế tối giản, bàn máy tính DF12-02 phù hợp với nhiều không gian văn phòng, phòng học, phòng làm việc ở nhà.

Bàn có khay trượt để bàn phím cực linh hoạt trong quá trình sử dụng. Một ngăn ngoài và 4 ngăn tủ cố định có khóa dàn phù hơp phân loại, lưu trữ tài liệu. Kích thước bàn đảm bảo tiêu chuẩn cho bàn ghế của Bộ Y tế: chiều rộng 1200 x chiều sâu 600 x chiều cao 750mm; mặt bàn dày 30mm.

Bàn máy tính Fami DF12-02

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp Laminate chống xước và chống bám bụi tốt. Chất liệu này chịu nhiệt cao thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Màu sắc vàng vân tươi sắc bên cạnh tác dụng làm đẹp còn giúp kích thích não bộ, tăng hiệu quả làm việc.

Bàn máy tính Hòa Phát BK406

Bàn máy tính BK406 đến từ thương hiệu đồ nội thất Hòa Phát nổi tiếng. Bàn máy tính Hòa Phát được tích hợp nhiều công năng giá sách, tủ đứng, bàn làm việc. 

Giá sách liền kề cao lên 2 tầng tạo thành năm ngăn cho nhu cầu sắp xếp tài liệu. Tủ đứng bên cạnh có giá trêo quần áo bên trong. Tủ đứng và ngăn kéo đều có khóa ép đảm bảo sự bảo mật, riêng tư cho người dùng. Thiết kế tiện dụng này dành riêng cho những căn phòng có diện tích nhỏ trong gia đình.

Bàn máy tính Hòa Phát BK406

Bàn có kích thước chiều rộng 1200 x chiều sâu 600 x chiều cao 1800 mm. Đặc biệt, các miếng nhựa chịu lực dưới chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao cho bàn. Đồng thời, tính năng thông minh này còn ngăn bàn đặt trực tiếp xuống đất, giúp bàn bền hơn.

Click xem những mẫu bàn máy tính mới nhất

Bàn máy tính Fami ST11H

Bàn máy tính Fami ST11H là sự lựa chọn số một dành cho người ngăn nắp và khoa học. Các bộ phận của bàn phân chia thành từng phần dành cho những mục đích khác nhau. 

Mặt bàn có vách ngăn chia đôi thành góc để máy tính và góc để tài liệu.Giá sách liền theo có 1 tầng lớn để sách, 1 tầng nhỏ để đồ lưu niệm và 1 tầng mở rộng thoải mái cho nhiều mục đích khác. Kích thước bàn là 1100 (chiều rộng) x 650 (chiều sâu) x 1730 mm (chiều cao) tối ưu cho mọi không gian.

Bàn máy tính Fami ST11H

Bàn máy tính Hòa Phát NTB02A

Vẫn là một thiết kế bàn máy tính liền giá sách, bàn máy tính NTB02A có màu vân gỗ trầm rạng rỡ thích hợp với để làm bàn học sinh. Giá sách 4 tầng, chia thành 7 ngăn thuận tiện lưu trữ nhiều tài liệu hơn. Phía dưới gồm 1 ngăn kéo và 1 tủ nhỏ, bạn có thể để đồ dùng văn phòng phẩm, tài liệu quan trọng.

Bàn máy tính NTB02A được làm bằng gỗ Melamine nhập ngoại có khả năng chống xước, chống nước và chịu lực lớn.

Bàn máy tính liền giá Hòa Phát NTB02A

Cách chọn bàn máy tính phù hợp với mục đích sử dụng 

Chọn một chiếc bàn máy tính phù hợp cần đến nhiều yếu tố. Ví dụ: ngoài giá thành, giá trị thẩm mỹ, thì độ bền cũng là điều mà khách hàng cần quan tâm tới… 

Lựa chọn kiểu dáng bàn máy tính

Bàn vi tính là sản phẩm nội thất phục vụ cho công việc, đặc biệt nó rất quan trọng với các nhân viên văn phòng. Bàn máy tính có khá nhiều kiểu dáng nhưng thường là kiểu bàn làm việc có thêm khay để bàn phím, phía dưới có giá để cây CPU có thể là giá liền hoặc di động tùy thích. Đối với những người làm việc, học tập tại nhà thường lại lựa chọn kiểu bàn máy tính kèm theo giá sách tiện dụng lại là một lựa chọn mang tính logic, thông minh.

Lựa chọn chất liệu bàn máy tính

Đây chính là khâu quan trọng nhất quyết định việc bạn có mua hàng hay không, tuy nhiên đừng chỉ có quan tâm đến giá thành, hãy để ý đến độ bền đẹp và tuổi thọ của sản phẩm có tương xứng với mức giá thành hay không. Mỗi nhà sản xuất đưa ra những mẫu bàn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung bàn được làm từ hai chất liệu gỗ bề mặt Melamine, Laminate hoặc bàn gỗ khung chân sắt đều là những dòng sản phẩm thế mạng của nhiều thương hiệu: nội thất Hòa Phát, 190, và Fami.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Khi bạn đã xem xét xong các vấn đề về chất liệu, giá, kiểu dáng thì khâu cuối cùng là xem xét về kích thước. Bạn nên chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng và mục đích sử dụng .

Nếu bạn mua phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà có phòng riêng, không gian rộng và cần có chỗ để sách vở hoặc vật dụng khác thì bạn có thể chọn các mẫu bàn liền giá sách với kích thước chiều cao khoảng 1.8m, chiều dài thì từ 1m đến 1.4m hoặc loại bàn máy tính khung sắt thường có thêm các phần giá đỡ thuận tiện cho việc lưu trữ các vật dụng khác.

Còn đối với các mẫu bàn cho văn phòng thì có kích thước trung bình chiều dài 1m, 1.2m, 1.4m, 1.6m. Về giá bán thì mẫu bàn lớn thường có giá bán cao hơn, nhưng cũng còn tùy thuộc vào chất liệu để quyết định.

Giá bán phù hợp với túi tiền

Mức giá thành sản phẩm phụ thuộc vào kích thước, chung kiểu dáng. Chỉ cần có sự khác biệt về kích thước hoặc một số phụ kiện sẽ khiến chiếc bàn thay đổi giá. Trước khi mua bạn cần xác định rõ đối tượng sử dụng là ai, sử dụng cho mục đích gì tránh mua nhầm, lãng phí mà lại đắt đỏ.

Xem thêm: 6 mẫu bàn máy tính giá 1 – 1,5 triệu chất lượng tại Đức Khang

Mua ghế ngồi làm việc máy tính

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời