Mua bàn ghế giám đốc chính hãng, đảm bảo chất lượng ở đâu?

mua ban ghe giam doc chinh hang

Nội thất văn phòng là mặt hàng có nhu cầu lớn trên thị trường, nhất là khi các công ty ngày nay có mong muốn trang trí văn phòng hiện đại và tiện nghi. Thế nhưng để lựa chọn bàn ghế cho phòng giám đốc chất lượng thật không dễ dàng, vậy mua bàn ghế giám đốc chính hãng ở đâu đảm bảo nhất?

Địa chỉ mua bàn ghế giám đốc chính hãng

Thị trường nội thất văn phòng rất nhộn nhịp với rất nhiều các thương hiệu lớn tới những cơ sở sản xuất nhỏ, thế nên người tiêu dùng có hàng trăm các địa chỉ khác nhau để mua hàng. Thế nhưng, nhiều cơ sở sản xuất do muốn bán được hàng nên đã làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để lừa gạt người tiêu dùng.

Từ đó, rất khó để phân biệt giữa hàng giả và hàng thật khi bạn muốn mua bàn ghế giám đốc cho văn phòng mình, hàng giả thường có chất lượng kém và nhanh hỏng sau một thời gian sử dụng.

Thế nên, để đảm bảo nội thất có độ bền nhiều năm, bạn nên chọn mua những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu lớn, dù giá có hơi đắt hơn các cơ sở sản xuất nhỏ, nhưng chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn vì các thương hiệu lớn có nhiều chính sách bảo hành và vận chuyển cho sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới nhà sản xuất, ngoài ra, bạn có thể tìm đến các nhà phân phối chính hãng, các nhà phân phối sẽ bán hàng chất lượng cho bạn. Trong đó, nội thất Đức Khang cũng là nhà phân phối chính hãng cho các thương hiệu lớn như Hòa Phát, Fami, Nội thất 190,… và nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và kiểu dáng đa dạng của các sản phẩm bàn ghế giám đốc của nội thất Đức Khang.

Cách lựa chọn bàn ghế giám đốc chất lượng và đảm bảo

Trong khi thị trường nội thất văn phòng rất khó phân biệt được hàng thật và hàng giả, thì một trong những điều cần thiết khi mua bàn ghế giám đốc chính là kiểm tra được chất lượng và nhận biết được các dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng. Bạn cần phải xem xét các yếu tố sau để lựa chọn bàn ghế giám đốc chất lượng tốt:

  • Dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng: hàng chính hãng của các thương hiệu lớn thường có tem mác chứng minh xuất xứ của sản phẩm, đó có thể là tem giấy dán nguồn gốc xuất xứ, mã vạch của sản phẩm hoặc một dấu hiệu logo được in hoặc thêu lên chính sản phẩm đó. Bạn có thể xem xét kĩ các dấu hiệu đó để nhận ra sản phẩm chính hãng.
  • Chất lượng khung bàn ghế: khung ghế là xương sống của ghế giám đốc, chiếc ghế có bền chắc hay không đều phụ thuộc vào chất liệu tạo nên khung. Với các loại ghế giám đốc, khung ghế nên được làm bằng thép hoặc khung sắt mạ crom, chất liệu này có kết cấu vững chắc, không lo bị gỉ sét hoặc oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng. 
  • Bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách xem xét chất lượng mạ crom của khung, các thương hiệu lớn luôn sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, thế nên phần mạ khung luôn bóng loáng, lớp mạ đều, không có tì vết.

Cách lựa chọn bàn ghế giám đốc chất lượng và đảm bảo

Ngoài ra, bạn nên ngồi thử lên ghế để kiểm tra độ chắc chắn của ghế, hãy thử xoay ghế và dựa lưng để thử độ ngả và sự linh hoạt của ghế, những chiếc ghế chất lượng chắc chắn sẽ chịu được sức nặng của người ngồi và dễ dàng di chuyển khi làm việc.

Với bàn giám đốc, hầu hết các mẫu bàn giám đốc ngày nay đều là bàn bằng gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Bàn giám đốc có chất lượng cao khi bàn gỗ tự nhiên phải được phủ một lớp Veneer bên ngoài để bàn luôn bóng sáng, dễ lau chùi và bảo quản gỗ được lâu. 

Những mẫu bàn giám đốc làm từ gỗ công nghiệp thì nên chọn loại được phủ một lớp Melamine hoặc Laminate là tốt nhất, vì nó sẽ chống mối mọt, chống cháy và chống trày xước hiệu quả cho bàn làm việc.

Cách lựa chọn bàn giám đốc chất lượng và đảm bảo

Với ghế giám đốc, Chất liệu của các mẫu ghế giám đốc ngày nay khá đa dạng, bao gồm từ chất liệu da, nỉ, lưới,… Thế nên bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Với các mẫu ghế giám đốc sang trọng, người ta sẽ lựa chọn chất liệu da thật, vì nó thể hiện được đẳng cấp và vị thế của người lãnh đạo.

Để kiểm tra chất lượng da thật hay da giả, bạn có thể chạm vào mặt hoặc thử để lại những vết xước trên mặt ghế, ghế da thật sẽ không thể phát hiện được những vết xước nhỏ, mặt da rất bền chắc qua thời gian. Ngược lại ghế da giả lại có vẻ ngoài bóng bẩy hơn, nhưng có thể bị rách hoặc sờn chỉ sau thời gian sử dụng. Xem thêm: 8 cách nhận biết ghế giám đốc bằng da thật và ghế giả da.

Cách lựa chọn ghế giám đốc chất lượng và đảm bảo

Chất liệu lưới cũng rất được ưa chuộng vì sự hiện đại, chất liệu bền, thoáng mát và dễ vệ sinh, chất liệu lưới được các giám đốc trẻ và năng động yêu thích, tuy nhiên chất liệu này không thể mang đến cảm giác sang trọng và uy quyền như chất liệu da, và độ bền cũng không thể sánh bằng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời