Ghế gấp Hòa Phát giá rẻ có ưu điểm gì nổi bật

ghe gap gia re hoa phat

Ghế gấp hiện nay trở thành một sản phẩn nội thất ưa chuộng hàng đầu của người tiêu dùng để sử dụng tại văn phòng cũng như nhà ở. Nắm bắt được xu thế đó, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời nhiều mẫu ghế gấp với các tính năng vượt trội. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu ưu điểm nổi bật của dòng ghế gấp của nội thất Hòa Phát.

Ghế gấp của nội thất Hòa Phát hiện nay gồm có 3 loại khung chân ghế là chân inox, chân thép sơn tĩnh điện, chân mạ. Chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm của từng loại ghế này.

Ghế gấp Hòa Phát chân inox

Với nhiều tính năng vượt trội, chất liệu inox trở thành một xu hướng ghế gấp Hòa Phát trong những năm gần đây. Ghế gấp chân inox Hòa Phát có ưu điểm chống ăn mòn và chống oxi hóa cao nên chất lượng cũng như tuổi thọ của nó vượt trội hoàn toàn so với các mẫu ghế khác có trên thị trường. Với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, chân ghế xếp inox Hòa Phát ít khi bị hỏng hóc hay cần phải sửa chữa, điều này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể cho người tiêu dùng. Ghế xếp chân inox cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn như ghế nhựa gấp, ghế đệm nỉ gấp,…

Inox có đặc tính không han gỉ, màu sắc sáng bóng nên các sản phẩm ghế gấp inox Hòa Phát rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, đồng thời nó sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho những không gian bạn lựa chọn sử dụng.
Ghế gấp inox Hòa Phát rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng bởi nó không hề chứa các chất hóa học gây hại, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không tạo gỉ sét.

Ghế gấp inox Hòa Phát có thể chịu lực, chịu nhiệt cao, cùng với đó là độ cứng và độ dẻo cũng đạt mức tiêu chuẩn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ghế ở môi trường khắc nghiệt.

Sản phẩm nổi bật:

Ghế gấp Hòa Phát G02 được thiết kế theo phong cách cổ điển, thoạt nhìn chiếc ghế có phần tựa lưng giống hình quả đu đủ, mặt ngồi tròn, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, trọng tải lớn tương đối tốt.

Ghế gấp Hòa Phát G02

Kiểu dáng: Ghế gấp Hòa Phát mặt ngồi tròn, lưng tựa cao, 4 chân chẽ
Chất liệu: Chân tựa ống Ø22. Đệm tựa nỉ hoặc PVC
Kích thước: Chiều rộng(W): 440 x Chiều sâu(D): 500 x Chiều cao(H): 985 mm

Ghế gấp Hòa Phát chân thép sơn tĩnh điện

Ghế gấp Hòa Phát được làm từ thép sơn tĩnh điện cũng là một sản phẩm nội thất được ưu tiên sử dụng hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là chất liệu thép cao cấp nên ghế gấp Hòa Phát loại này sẽ đảm bảo việc chịu được trọng tải lớn, thích hợp với mọi đối tượng, không gian và được sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ chắc, đẹp ban đầu.

Ghế gấp chân thép sơn tĩnh điện Hòa Phát nhờ có thiết kế gọn nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển nó một cách dễ dàng, cùng với đó là bạn có thể tận dụng không gian hiệu quả. Thời gian sử dụng của ghế gấp chân thép sơn tĩnh điện Hòa Phát cũng có thời gian sử dụng tương đối dài dù bạn có sử dụng trong môi trường khắc nghiệt như nóng ẩm, nhờ đó mà sẽ tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa hoặc mua sản phẩm khác. Nhờ được sơn tĩnh điện nên mẫu ghế này có độ sáng bóng, nhẵn nhụi nên rất khó bám bụi và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh ghế.

Sản phẩm nổi bật:

Ghế gấp Hòa Phát G135 là mẫu ghế khung inox hình oval sơn tĩnh điện màu ánh bạc, đệm và tựa ghế làm bằng nhựa với nhiều gam màu đẹp, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà và ngoài trời. Điểm nổi bật ở sản phẩm ghế nan nhựa là tính tiện ích trong sử dụng: với cơ cấu gấp thông minh được vận hành đơn giản, dễ sử dụng. Sản phẩm sau khi gấp lại sẽ tận dụng tối đa diện tích.

Ghế gấp Hòa Phát G135

Kiểu dáng: Ghế gấp 3 mảnh, mảnh tựa lưng khoét lỗ, chân đan chéo chữ X. Nan đệm tựa hình làn sóng mềm mại. 
Chất liệu: Ghế gấp chân sơn. Khung thép oval 10x20mm, chân đế ống thép phi 19.1mm. Nan đệm tựa 3 mảnh bằng nhựa cao cấp
Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 410 x Chiều sâu(D): 500 x Chiều cao(H): 820 mm

Ghế gấp Hòa Phát chân mạ

Theo nhiều nghiên cứu, lớp phủ bề mặt trên thép mạ đang được áp dụng trong công nghệ sản xuất ghế gấp chân mạ Hòa Phát có độ bền hơn 50 năm ở các môi trường khí hậu ôn hòa của Việt Nam và khoảng 25 năm ở các môi trường có các chất ăn nòn như khu công nghiệp, vùng ven biển,… nên tuổi thọ và độ bền của loại ghế này rất cao. Ghế gấp chân mạ Hòa Phát có giá tương đối thấp trên thị trường so với các loại ghế khác bởi chi phí sản xuất loại ghế này không quá cao. Ghế gấp chân mạ Hòa Phát rất đa dạng các kiểu dáng cũng như chất liệu ngồi như ghế nhựa gấp, ghế vọc PVC gấp,…

Sản phẩm nổi bật:

Ghế gấp Hòa Phát G01

Ghế gấp Hòa Phát G01 là sản phẩm nổi bật với tông màu trẻ trung, sự pha trộn giữa các sọc đen – trắng tôn lên vẻ thanh lịch, tinh tế. Ghế gấp G01 thường dùng cho nội thất văn phòng, gia đình, trường học… được bán với giá thành rẻ, độ bền cao, chắc chắn, đem đến nhiều tiện ích, công năng sử dụng. Ghế có nhiều chất liệu khung và vải nỉ cho bạn lựa chọn.

gia tot ghe gap

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời