3 mẫu ghế giám đốc da thật cao cấp sang trọng cho lãnh đạo

3 mau ghe giam doc da that cao cap sang trong cho lanh dao

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế giám đốc da thật cao cấp thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Đức Khang sẽ giới thiệu các mẫu ghế mới nhất, chất lượng nhất.

1. Lý do các giám đốc thường lựa chọn ghế làm từ chất liệu da thật?

Giám đốc là những người trực tiếp điều hành công ty nên các nội thất trong phòng thường được đầu tư đắt tiền để phù hợp với vị thế của lãnh đạo. Những mẫu ghế giám đốc thường được làm từ chất liệu da thật. Sở dĩ chất liệu này được lãnh đạo đánh giá cao và yêu thích bởi do:

Thứ nhất, chất liệu da thật có độ mềm, dẻo dai, bề mặt trơn mềm mịn mang đến cảm giác êm ái, thư giãn tối đa cho người ngồi. Da thật có độ đàn hồi cực tốt, không bị nhão dù sử dụng trong thời gian dài. 

Thứ 2, ghế giám đốc chất liệu da thật có ưu điểm vượt trội đó là mùa hè ngồi thì mát, mùa đông ngồi thì ấm nhờ vậy đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi.

Thứ 3, da thật có tính độc đáo và riêng biệt. Không có tấm da nào giống nhau nguyên bản về màu sắc, các đường vân da. Điều này rất phù hợp với những người lãnh đạo cá tính mạnh, thích những điều mới lạ. Văn phòng lãnh đạo là nơi tiếp đối tác, những mẫu ghế làm từ da thật cao cấp góp phần thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo.

2. Điểm khác biệt giữa ghế giám đốc da thật và ghế giám đốc da công nghiệp

Giá cả: Đương nhiên ghế giám đốc chất liệu da thật sẽ đắt hơn nhiều so với ghế giám đốc da thật. Tuy nhiên mức giá này hoàn toàn hợp lý so với những giá trị mà ghế làm từ chất liệu da thật mang đến cho người sử dụng.

Về độ bền: Da thật có tuổi thọ sử dụng cao gấp 3 – 4 lần so với da ghế công nghiệp. nếu như da công nghiệp sử dụng 1 thời gian dễ sờn rách, bạc màu, da ghế nhão xấu xí thì da thật lại ngược lại, càng sử dụng lâu bề mặt da càng bóng đẹp, màu sắc sang trọng, da có độ đàn hồi cao.

Về tính thẩm mỹ: Rõ ràng khi nhìn vào 2 mẫu ghế thì chắc chắn ghế làm từ chất liệu da sẽ trông thật và sang trọng hơn hẳn so với mẫu ghế làm từ da công nghiệp.

Về màu sắc: Da công nghiệp có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đây có thể coi là ưu điểm nổi bật của chất liệu này. Đối với những giám đốc nữ thường yêu thích các màu sắc tươi sáng như đỏ, trắng, xanh thì các mẫu ghế da công nghiệp sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

3. Gợi ý các mẫu ghế giám đốc da thật đẳng cấp 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế giám đốc da thật thì có thể tham khảo một số mẫu ghế sau:

Ghế giám đốc da thật chân xoay màu đen TQ18

ghe giam doc tq 18

Mẫu ghế này có kích thước tương đối lớn, “bề thế” mang đến sự uy quyền cho người lãnh đạo, nâng cao tầm vóc, vị thế của giám đốc trong doanh nghiệp.

Phần lưng và đệm ghế tựa liền, bên ngoài được bọc da thật màu đen huyền bí, sang trọng, bên trong là lớp đệm mút dày, có độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái cho người sử dụng. Phần tay vịn ghế được thiết kế cong cong mềm mại, làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp tô điểm thêm sự đẳng cấp cho sản phẩm. Khi kết hợp với các mẫu bàn giám đốc của Đức Khang sẽ tạo nên một không gian tổng thể hài hòa và sang trọng.

Chân ghế hình sao có 5 bánh xe giúp giám đốc vừa ngồi vừa có thể di chuyển đến các vị trí khác nhau trong không gian chỗ ngồi làm việc tiện dụng. Cần hơi điều chỉnh độ cao thấp của ghế linh hoạt.

>>>Xem thông tin chi tiết về mẫu ghế TQ18

Ghế giám đốc da thật màu nâu, có thể ngả lưng TQ34

ghe giam doc tq34

Mẫu ghế giám đốc này có kích thước tương đối lớn với W660 X D730 X H1160 mm. Điểm đặc biệt trong kết cấu mẫu ghế này đó chính là có phần để chân để giúp lãnh đạo có thể nằm ngả người vào giờ nghỉ trưa hay những lúc căng thẳng, mệt mỏi.

Ghế thiết kế lưng cao, có phần đệm đầu êm ái để tránh gây mỏi cổ khi làm việc liên tục trong thời gian dài. Tay vịn và chân sao của ghế được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp sơn PU chống mối mọt, cong vênh, tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm.

Phần da bên ngoài của ghế màu nâu tự nhiên sang trọng, màu sắc này mang tới cho lãnh đạo vẻ trầm tĩnh, nghiêm chỉnh khiến nhân viên phải tôn tôn trọng. Màu sắc này cũng đặc biệt phù hợp với những giám đốc thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Kim, mang đến sự thuận lợi trong công việc.

>>>Xem thông tin chi tiết về mẫu ghế TQ34

Ghế giám đốc da thật tay vịn đầu hình đầu rồng Vip TQ22

ghe da cao cap vip hoa phat tq22 1

Khó vị lãnh đạo nào có thể từ chối trước vẻ đẹp và sự sang trọng đẳng cấp đến từ mẫu ghế giám đốc này. Từng đường nét, chi tiết trên sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, kỳ công mang lại sự thỏa mãn thị giác cho bất cứ ai lần đầu nhìn thấy.

Trên lưng ghế được may khéo léo hình quả trám, mặt ngồi của ghế tựa vát nước giúp người ngồi cảm thấy thoải mái thư giãn, không bị đau mỏi. Tay vịn ghế được thiết kế kiểu cách tựa đầu rồng uy quyền, chất liệu làm tay vịn đó là gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền cực cao.

Chân ghế thiết kế tựa như 5 cánh hoa, bên dưới có bánh xe di chuyển tiện lợi. Chất liệu da thật ngoài việc giúp sản phẩm lâu bền thì còn tăng thêm đẳng cấp cho người sử dụng cũng như không gian lắp đặt.

>>>Xem thông tin chi tiết về mẫu ghế TQ22

4. Đâu là địa chỉ mua ghế giám đốc da thật chất lượng?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ để mua ghế giám đốc da thật chất lượng thì nội thất Đức Khang là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đơn vị phân phối, nhập khẩu các mẫu ghế giám đốc chất lượng cao cấp để khách hàng có thể tham khảo. Giá thành của các sản phẩm ở đây được đánh giá tốt, được bảo hành lâu dài nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Xem đầy đủ các mẫu ghế giám đốc của Đức Khang

Liên hệ mau đến đường dây nóng nội thất Đức Khang qua số điện thoại 0915 256 266 để được tư vấn chi tiết.

Để phân biệt ghế giám đốc da thật và giả da, bạn có thể tham khảo ngay bài viết Cách nhận biết ghế giám đốc bằng da thật và ghế giả da.

Vui lòng đánh giá nội dung