Cách lựa chọn ghế da và nỉ dành cho văn phòng hiện đại

c6379374f735387d16e3e70bd3a95caa

Có lẽ trong các chất liệu mang tới cảm giác êm ái và ấm áp, nỉ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Một chiếc ghế xoay văn phòng da hay nỉ… sẽ khiến cho không gian trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

1. Ghế da

Sự sang trọng, đẳng cấp là đặc trưng dễ thấy nhất của các sản phẩm ghế văn phòng làm từ chất liệu da. Nhưng hơn thế, loại ghế này cũng mang lại cảm giác vô cùng ấm áp cho không gian.

Ghế da là dòng sản phẩm cao cấp, thường dành cho vị trí lãnh đạo. Đây cũng là dòng sản phẩm ghế văn phòng chủ lực của các thương hiệu nội thất Hòa Phát, nội thất 190 hay nội thất Fami. Ngoài những ưu điểm về chất liệu, các nhà thiết kế cũng tạo ra kiểu dáng sang trọng, cầu kỳ hướng đến mang lại sự tiện nghi, phong cách sang trọng và nổi bật cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm đều có phần tựa lưng có nhiều đường may trang trí riêng làm tăng vẻ sang trọng cho không gian.

Ngoài ra, cũng giống như các dòng ghế lãnh đạo khác, ghế da thường có kích thước khá rộng rãi, tạo ra sự cân đối với những chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn, đồng thời xét về yếu tố phong thủy, kích thước lớn thể hiện một vị thế vững vàng, khó lay chuyển.

Ghế da cao cấp VIP TQ 22 của nội thất Hòa Phát:

Ghế da cao cấp Hòa Phát

Đây là mẫu ghế xoay với chất liệu da thật, tay vịn bằng gỗ tự nhiên thực sự đẳng cấp dành cho vị trí lãnh đạo cấp cao. Ghế da thật phù hợp với mọi sự thay đổi của thời tiết, nó mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Mẫu ghế nổi bật với thiết kế cầu kỳ, thể hiện quyền uy của người đứng đầu. Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng tựa dáng hình rồng. Mặt ngồi tựa lưng đệm mút dày có các đường may trang trí đẹp mắt bên ngoài viền gỗ với các nét trạm trổ công phu. Tất cả các chi tiết của ghế đều được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp phù hợp dùng cho người đứng đầu. Sản phẩm được bán với giá 13.125.000 đồng, được đánh giá là tương xứng với những gì mẫu ghế này mang lại.

Ghế da lãnh đạo 190 GX201.2-M:

Ghế da lãnh đạo 190

Vẻ ngoài hiện đại, lịch lãm là điều dễ nhận thấy nhất của mẫu ghế này. Ghế xoay da lưng cao GX201.2-M được làm từ chất liệu giả da, tuy không đẳng cấp như da thật nhưng cũng mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật. Ghế được bọc bằng vải da PU, rất phù hợp cho thời tiết mùa đông lạnh giá.
Với thiết kế cầu kỳ trong từng chi tiết và dùng chất liệu cao cấp, mẫu ghế da lưng cao GX201.2-M của nội thất 190 lại có giá rất cạnh tranh trên thị trường. Chỉ phải bỏ ra 2.749.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế có thể mang lại nhiều may mắn cho công ty, doanh nghiệp của mình.

2. Ghế nỉ

Có lẽ trong các chất liệu mang tới cảm giác êm ái và ấm áp, nỉ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Một bộ sofa bằng nỉ, một chiếc ghế xoay văn phòng nỉ… sẽ khiến cho không gian trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Thêm nữa, không quá đắt đỏ như chất liệu da, các sản phẩm nội thất văn phòng bằng nỉ có giá rất phải chăng, có thể được dùng cho tất cả các vị trí trong công ty, từ giám đốc, trưởng phòng cho tới nhân viên.

Thêm nữa, ghế nỉ là dòng ghế có mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nhất trên thị trường nội thất hiện nay, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình. Đây hẳn sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý của người tiêu dùng trong mùa đông 2015 này.

Sofa nỉ FM-113# của nội thất Fami:

Sofa nỉ FM-113# của nội thất Fami

Nếu văn phòng của bạn hướng tới sự trẻ trung và năng động thì có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, cam, vàng… như bộ sofa nỉ mã FM-113# của nội thất Fami. Bộ sofa văn phòng bao gồm 2 sofa đơn. Chất liệu sofa nỉ kết hợp gỗ công nghiệp phủ sơn PU và màu xanh lá trẻ trung chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác vô cùng ấm áp cho phòng giám đốc hay phòng khách gia đình bạn. Giá bán của bộ sofa này là 5.520.000 đồng.

Mẫu ghế SG225 của nội thất Hòa Phát:

Ghế xoay Hòa Phát

Ghế nỉ ngoài những mẫu ghế sang trọng, giá thành cao dành cho lãnh đạo, cũng có rất nhiều sản phẩm giá bình dân dành cho nhân viên văn phòng. Tiêu biểu là dòng ghế xoay lưng trung của nội thất Hòa Phát. Mẫu ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG225 này làm từ chất liệu vải nỉ, nhựa, sắt thép. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Tựa ghế tạo phom đẹp mắt, đệm tựa bằng mút bọc vải nỉ êm ái, chân ghế bằng nhựa nhựa có bánh xe di chuyển, tay vịn làm nhựa cao cấp. Ghế có giá bán chỉ 766.000 đồng và kích thước W600 x D670 x H(985- 1110)mm chuẩn vóc dáng trung bình của người Việt Nam.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời