5 mẫu bàn làm việc giá từ 700k bền, đẹp tại Đức Khang

6 mau ban lam viec gia 700k ben dep tai duc khang khong the bo qua

Sở hữu một chiếc bàn làm việc bền, đẹp, giá thành hợp lý là mong muốn của nhiều khách hàng. 5 mẫu bàn làm việc giá từ 700k của Đức Khang dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Bàn làm việc Hòa Phát AT120K

Bàn làm việc Hòa Phát AT120K

Bàn làm việc AT120K sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Bàn sử dụng gỗ công nghiệp MFC có khả năng chống xước, chống va đập cực tốt. 

Điểm ấn tượng của bàn làm việc AT120K là mặt bàn và chân bàn liên kết bằng ke nhựa tạo ra một khoảng trống thông thoáng, khác biệt. Chân lót tăng chỉnh được gắn trực tiếp dưới chân bàn giúp bàn chắc chắn hơn với mọi địa hình lắp đặt, dễ dàng di chuyển mà không làm xước mặt sàn. 

Màu vân gỗ sáng tạo nên nét tinh tế, sang trọng cho sản phẩm này. Với mức giá phải chăng, đây là mẫu bàn làm việc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

2. Bàn làm việc Hòa Phát HR120SC9

Bàn làm việc Hòa Phát HR120SC9

Bàn HR120SC9 là mẫu bàn làm việc được đánh giá cao bởi thiết kế khác biệt và đột phá. Với thiết kế 4 chân sắt nâng đỡ mặt bàn chắc chắn, mang lại sự thông thoáng tối đa cho người dùng.

Mặt bàn được thiết hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân bàn nhỏ gọn tạo ra sự thanh lịch, hiện đại.
Tuổi thọ của mẫu bàn này được đánh giá cao vì được làm từ những chất liệu cao cấp, chất lượng. Mặt bàn, yếm bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC chống cong vênh, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, có độ cứng cao, chịu được các va chạm mạnh. Bàn làm việc HR120SC9 có màu sắc đa dạng, bạn có thể tùy chọn theo sở thích.

3. Bàn làm việc Fami CFE1206

Bàn làm việc Fami CFE1206

Bàn làm việc CFE1206 có kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế đơn giản gồm: mặt bàn liên kết với hồi, hậu bàn. Mặt bàn sử dụng gỗ MFC có độ dày tiêu chuẩn 25mm, được cắt vuông vắn tạo nên sự tinh tế, khỏe khoắn trong thiết kế. Chất liệu này được đánh giá có tuổi thọ lâu dài, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Phần yếm lửng vừa có tác dụng tạo sự vững chãi, vừa mang lại cảm giác riêng tư cho người sử dụng. Ngoài ra, phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao linh hoạt. Bàn có thế kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng Đức Khang để mang đến sự đồng bộ, chuyên nghiệp cho không gian sắp đặt.

4. Bàn làm việc Đức Khang WO-I

Bàn làm việc Đức Khang WO-I

Thêm một mẫu bàn làm việc từ 700k trong dòng sản phẩm Wody của nội thất Đức Khang cũng nhận được sự yêu thích của khách hàng Đó chính là mẫu bàn WO-I.

Mẫu bàn này có phần mặt bàn được nối với chân bàn và yếm bàn bằng bộ giá đỡ tạo sự vững chãi và thuận lợi cho lắp đặt. Chân bàn thiết kế liền khối chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ khi kết hợp với vân gỗ đẹp mắt.

Sản phẩm mang lại nhiều công năng sử dụng, có thể kết hợp cùng hộc tủ di động tùy theo ý thích và mục đích sử dụng. Kích thước bàn: chiều dài (W) 1200mm, chiều rộng (D) 600mm, chiều cao (H) 750mm phù hợp với không gian văn phòng nhỏ và vừa.

5. Bàn làm việc Đức Khang WO-II

Bàn làm việc Đức Khang WO-II

Bàn làm việc WO-II này có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp kích thước W1200 x D600 x H750 mm – đây là kích thước chuẩn của bàn làm việc. Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế liền với chân bàn. Chân bàn và phần yếm bàn bằng gỗ nguyên khối chắc chắn được phủ Melamine giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. 

Bàn làm việc WO-II có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khách hàng có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình, cũng như có thể kết hợp ghế văn phòng Đức Khang mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp. 

Ngoài những mẫu bàn làm việc mức giá 700k, bạn có thể tham khảo thêm một số mức giá khác:

Hiện nay, Nội thất Đức Khang được đánh giá là địa chỉ cung cấp bàn làm việc chất lượng với giá thành phải chăng. Ngoài các mẫu bàn tự sản xuất thì Đức Khang còn là đại lý phân phối nhiều mẫu bàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác: Hòa Phát, 190, Fami…

Tất cả các sản phẩm bàn làm việc của Đức Khang đều đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành 12 tháng kể từ ngày bán. Hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Khi mua hàng tại Đức Khang, bạn không cần lo lắng về vận chuyển và lắp đặt. Chúng tôi đang áp dụng chính sách vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong bán kính 5km với đơn hàng trên 5 triệu, và bán kính 15km với đơn hàng trên 15 triệu đồng.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những mẫu bàn làm việc hợp lý để mang đến sự thoải mái tối đa khi làm việc, giúp tăng hiệu quả làm việc.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời