5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang bán chạy 2024

5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang bán chạy 2024

ĐỪNG BỎ LỠ Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi tại Đức Khang có trong bài viết:

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ giúp tối ưu không gian và tăng tính chuyên nghiệp. Gợi ý top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang bán chạy nhất 2024.

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ có nhiều ưu điểm vượt trội và ngày càng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện đại. Tham khảo ngay top mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang bán chạy nhất 2024 để có thêm lựa chọn cho mình.

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi là gì? Cấu tạo ra sao?

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi là loại bàn làm việc có thiết kế đặc biệt dành cho 2 người ngồi làm việc cùng nhau. Cấu tạo thường là 2 bàn làm việc đơn được ghép với nhau một cách linh hoạt để nhóm có thể làm việc trong cùng không gian, giúp dễ dàng trao đổi trong quá trình làm việc. Các bàn thường có thiết kế giống nhau, thường được ngăn chia không gian bằng vách ngăn hoặc kính lửng,… để tạo không gian riêng tư vừa đủ. Về cơ bản, cụm bàn làm việc nhóm nói chung và bàn làm việc nhóm 2 chỗ nói riêng có đầy đủ công năng, cấu tạo như một chiếc bàn làm việc đơn lẻ bình thường. Điểm khác nhau lớn nhất là các cụm bàn được ghép lại với nhau thành những nhóm bàn dành cho các đội nhóm làm việc thuận tiện và tiết kiệm diện tích hơn. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc bao nhiêu là hợp lý?

5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang bán chạy 2024

Ưu điểm nổi bật của bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi có nhiều ưu điểm, nó đặc biệt phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại ngày nay. Dưới đây là một số ưu điểm của kiểu bàn văn phòng này:

  • Dễ dàng trao đổi công việc: Việc làm việc theo nhóm gần nhau giúp các thành viên dễ dàng trao đổi ý tưởng, thảo luận và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tiết kiệm không gian: Cụm bàn 2 chỗ thường tiết kiệm diện tích hơn so với việc đặt hai bàn riêng biệt. Điều này rất hữu ích trong các văn phòng nhỏ hoặc khi cần tối ưu hóa không gian.
  • Chi phí thấp hơn: Thường thì cụm bàn 2 chỗ có chi phí thấp hơn so với việc mua hai bàn làm việc riêng biệt, nhờ vào việc sản xuất và lắp ráp đơn giản hơn.
  • Dễ dàng quản lý và tổ chức: Với cụm bàn, việc quản lý các thiết bị và tài liệu cũng dễ dàng hơn, vì chúng được tập trung vào một khu vực nhất định, giúp tránh tình trạng lộn xộn.
  • Tăng cường sự gắn bó: Làm việc gần gũi giúp các thành viên trong nhóm hiểu nhau hơn, xây dựng mối quan hệ tốt hơn và tăng cường sự gắn bó, từ đó cải thiện hiệu quả làm việc.
  • Tiện lợi: Nhiều cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ được thiết kế với tính linh hoạt cao, cho phép điều chỉnh và sắp xếp theo nhu cầu cụ thể của người dùng.

5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang bán chạy 2024

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi phù hợp không gian nào?

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ có thể phù hợp với mọi không gian văn phòng. Đặc biệt nó rất phù hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ cần tối ưu diện tích sử dụng. Hay các nhóm làm việc nhỏ, bắt đầu khởi nghiệp cũng rất phù hợp sử dụng kiểu bàn này.

Bàn làm việc nhóm 2 người giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc nhóm 2 người với các mức giá đa dạng khác nhau. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm như chất liệu, kiểu dáng, kích thước, thương hiệu,… Với các chất liệu rẻ như gỗ công nghiệp hay các vật liệu tổng hợp với thiết kế đơn giản thì giá có thể chỉ từ hoảng từ 2.000.000 đồng, là bạn đã có thể sở hữu một cụm bàn nhóm 2 chỗ khá ổn để làm việc. Còn với các chất liệu như gỗ tự nhiên kết hợp với các chất liệu kim loại cao cấp hơn và thiết kế phức tạp, tỉ mỉ hơn thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn.

Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang bán chạy nhất 2024

Nếu bạn đang cần tìm các mẫu bàn làm việc nhóm 2 chỗ cho văn phòng của mình thì có thể tham khảo ngay một số sản phẩm dưới đây:

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang DKMD139

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD139 được kết hợp giữa mặt bàn gỗ công nghiệp và khung chân sắt chắc chắn. Bàn có cả yếm và vách ngăn mặt bàn, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng. DKMD139 là mẫu bàn làm việc nhóm dành cho 2 người ngồi có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Chân bàn được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.

Kiểu bàn này rất hợp với những văn phòng hiện đại hiện nay, khi mà các công ty đều hướng đến phong cách tối giản để tối ưu diện tích. Các đường nét đơn giản không quá cầu kỳ tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian làm việc. Bạn có thể áp dụng kiểu bàn này linh hoạt cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Từ không gian mở đến văn phòng hiện đại hay văn phòng tối giản.

Bàn có vách ngăn lửng và yếm bàn kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân bàn có đế nhựa để tránh xây xước sàn trong quá trình di chuyển. Bàn nhóm DKMD139 có thể kết hợp thêm với hộc tủ di động để tăng diện tích sử dụng.

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang DKMD139

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang DKMD135

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi DKMD135 của Đức Khang (DKF) được yêu thích bởi sự bền bỉ, đẹp mắt và tiện lợi. Chất liệu mặt bàn bằng gỗ CN và chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn và yếm bàn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.

Chất liệu của mặt bàn làm việc nhóm DKMD135 là làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang DKMD135

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang DKMD134

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD134 dành cho 2 người ngồi của Đức Khang (DKF) có thiết kế chân sắt vững chắc. Mặt bàn chữ nhật làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ với giá cả tận xưởng. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đơn giản, có thể tạo thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… giúp tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Mặt bàn có lỗ đi dây điện cho máy tính tiện lợi. Chất liệu của cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD134 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang DKMD134

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang DKMD114

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang DKMD114 có thiết kế hiện đại và kèm hộc tủ di động tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bàn có kích thước vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và tập trung. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đơn giản. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang DKMD114

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang DKMD116

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang DKMD116 có thiết kế hiện đại và khoa học. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế hộc bàn nhỏ gọn và tiện lợi, giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có ngăn bàn để tài liệu tiện lợi, gọn nhẹ. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi Đức Khang DKMD116

Kinh nghiệm lựa chọn và bố trí bàn làm việc nhóm nhóm 2 chỗ ngồi

Khi chọn bàn làm việc nhóm, có nhiều yếu tố cần cân nhắc để đảm bảo rằng không gian làm việc là hiệu quả và thoải mái. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn và bố trí bàn làm việc nhóm 2 người ngồi đơn giản và dễ dàng nhất:

  • Thiết kế phù hợp: Xem xét tính chất công việc của bạn cần sử dụng các thiết bị máy tính, tài liệu, thiết bị văn phòng,… để chọn thiết kế và chức năng phù hợp.
  • Kích thước hợp lý: Đo kích thước không gian làm việc để cụm chọn bàn nhóm có kích thước phù hợp, tránh gây cảm giác chật chội hoặc lãng phí không gian. Bàn làm việc phải đảm bảo đủ rộng để mỗi người có không gian làm việc thoải mái và đủ chỗ cho các thiết bị cần thiết.
  • Lựa chọn chất liệu: Có nhiều loại chất liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kim loại,… mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng tùy vào nhu cầu sử dụng, ngân sách và phong cách văn phòng mà có thể lựa chọn cho phù hợp.
  • Chính sách bán hàng và bảo hành: Xem xét kỹ các chính sách bán hàng và sau bán hàng của nhà cung cấp để đảm bảo mua được cụm bàn uy tín và đảm bảo quyền lợi cho mình.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...