Cách chọn bàn giám đốc cho sếp nữ phù hợp tính cách

ban giam doc nu

Nữ lãnh đạo thường yêu cầu cao về hình thức trong thiết kế văn phòng. Vì vậy, các mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ thường có kiểu dáng hướng đến sự nhẹ nhàng và sang trọng, thiết kế tinh tế từng chi tiết nhỏ, tạo nên sản phẩm hoàn hảo phù hợp với tính cách của phái đẹp.

Chọn bàn giám đốc cho sếp nữ như thế nào?

Chọn theo sở thích: Mỗi người có một sở thích riêng. Đặc biệt là nữ giới thường không muốn đồ cá nhân của mình đụng hàng bất kỳ ai. Thế nên chọn bàn giám đốc cho sếp nữ cần chú ý đầu tiên là chọn kiểu dáng thiết kế phù hợp với sở thích của người dùng.

Chọn bàn theo phong thủy: Ở vị trí lãnh đạo, chọn thiết kế văn phòng, nhất là chọn bàn giám đốc cần quan trọng đến yếu tố phong thủy. Phải xem bản mệnh của bạn là gì để chọn mẫu sản phẩm phù hợp về phong thủy, đó là các yếu tố về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.

Màu sắc trang nhã: Nữ giới thường có tính cách khéo léo, nhẹ nhàng và tinh tế, nhất là nữ lãnh đạo, vậy nên bàn giám đốc nữ thường nên chọn loại có màu sắc trang nhã, màu sáng hoặc độ trung tính vừa phải. Không nên chọn những màu sắc mạnh như: màu nâu đỏ, nâu đen, đỏ sậm… 

Kiểu dáng nhẹ nhàng: Mẫu bàn giám đốc nữ thường có kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế. Mọi đường nét luôn mảnh mai, sang trọng và quý phái.

Một số mẫu bàn giám đốc nữ nổi bật tại nội thất Đức Khang:

1. Mẫu bàn giám đốc K2120E-VR

Mẫu bàn có kiểu dáng mới lạ, cá tính với bàn kèm tủ phụ được kết nối với nhau tạo nên không gian làm việc rộng rãi cho người sử dụng. Chất liệu được sử dụng chủ đạo là gỗ Veneer – Loại gỗ với sự kết hợp của cốt gỗ công nghiệp và bề mặt gỗ tự nhiên.
Chân bàn được cách điệu, làm từ hợp kim nhôm đúc. Đặc biệt, bàn có hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng vô cùng tiện dụng cho người dùng. Có thể thấy sản phẩm bàn giám đốc K2120E-VR mang lại phong cách hiện đại cho không gian phòng lãnh đạo công ty. Bàn có thể kết hợp cùng các mẫu ghế giám đốc hiện đại, sang trọng của Đức Khang.

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VR phù hợp cho sếp nữ

Bàn làm việc giám đốc chính kết hợp với tủ phụ tạo nên cụm bàn hình chữ L tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Giữa bàn làm việc có miếng da sang trọng, hiện đại. Chân bàn có kiểu dáng cách điệu, cá tính. Bàn có hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng. 
Về chất liệu: Mặt bàn làm việc được làm từ gỗ Veneer sơn phủ PU kết hợp với da phủ bề mặt. Chân bàn chất liệu hợp kim nhôm đúc. Yếm bàn chất liệu da. Đình tủ phụ bề mặt chất liệu Veneer, các phần còn lại chất liệu gỗ Melamine cao cấp. 
Màu vân gỗ sáng cùng với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát và rất tinh tế, phù hợp với một vị nữ lãnh đạo có phong thái sang trọng và quyền uy nhưng cũng rất nữ tính. 

2. Bàn giám đốc Fami BGD2010V2

Nếu để chọn một mẫu bàn giám đốc nữ phù hợp cho vị lãnh đạo nữ cầu toàn về hình thức thì mẫu sản phẩm này là một gợi ý thông minh.
Bộ sản phẩm có hình chữ L. Bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Phía trước bàn tạo ấn tượng cho người nhìn bằng điểm nhấn là những đường viền trắng và những cột trụ bàn song song nhau phần phía trước mặt bàn. Cạnh bàn được làm tròn (Forming). Hậu bàn không sát đất, không sát mặt bàn tạo thành những khe thoáng (phần chân bàn tiếp đất).
Mặt bàn phủ Laminate cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh.

Bàn giám đốc Fami BGD2010V2

Bàn giám đốc BGD2010V2 với khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Sản phẩm dễ vệ sinh, lau chùi vác vết bút bi và vết mực. Với sự chú trọng trong từng đường nét thiết kế, các chất liệu cao cấp kết hợp cùng tông màu sáng mang lại sự hiện đại, sang trọng và quyền lực cho không gian nội thất phòng giám đốc.

3. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015

Sản phẩm là một trong số ít kiểu bàn chân sắt dành cho giám đốc được thiết kế với kiểu dáng hiện đại – sang trọng – khỏe khoắn. Bàn đi kèm bàn tủ phụ, nơi cất giữ, bảo quản, giấy tờ sổ sách, tài liệu, cũng có thể tận dụng thêm diện tích bề mặt để sử dụng làm mặt bàn phụ để máy tính cá nhân hoặc nhiều vật dụng văn phòng khác nhau.
Mặt bàn có hình chữ nhật, cạnh trong vuông góc, cạnh trước hình vòng cung, các cạnh được bo tròn. Chân bàn (hồi bàn): Chân sắt ống tròn, viền đen, có lót đế. Phần yếm (hậu bàn): yếm lửng được bắt vít cố định vào chân bàn, yếm đột lỗ chấm bi tạo điểm nhấn trang trí.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015 phù hợp cho sếp nữ

Bộ bàn giám đốc bao gồm: bàn chính + bàn tủ phụ di động. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, nhiều màu sắc, thậm chí còn có thể ghép vân tinh tế. Khung bàn: được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Bề mặt được làm bằng gỗ Veneer, là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF (loại cốt nhập khẩu từ Malaysia). Độ dày tiêu chuẩn là 5 rem, Veneer dùng cho bàn gồm nhiều loại: có thể là Veneer sồi, Ash hoặc Walnut. Bản thân là gỗ thịt được lạng mỏng, Veneer có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường.
Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu Indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu. Cạnh bàn: Cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên cũng có khả năng: chống trầy xước khi va đập, chịu lực tác động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm theo thời gian. Yếm và chân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện.
Mặt bàn và tủ phụ màu cánh gián. Phần chân bàn và yếm: màu ghi sáng. Đây được coi là mẫu bàn giám đốc nữ rất được ưa chuộng, phù hợp cho những nữ lãnh đạo yêu cầu cao về độ thẩm mỹ trong thiết kế văn phòng. 

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời