3 mẫu bàn học tiểu học có giá sách nhỏ gọn, trẻ trung

3 mau ban tieu hoc kem gia

Trên thị trường bàn ghế cho học sinh tiểu học ngày nay, có hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau để mang đến cho các bé nơi học tập hiệu quả nhất. Nhiều mẫu thiết kế mới ra đời, trong đó có bàn học kèm giá sách, một sự kết hợp thú vị giữa bàn học và giá sách đi kèm để tạo sự thuận lợi cho trẻ nhỏ.

Những lợi ích khi sử dụng bàn học tiểu học có giá sách

Bàn học gắn kèm giá sách đã không còn xa lạ với chúng ta, rất nhiều mẫu bàn chân gỗ kèm giá sách lớn chiếm rất nhiều diện tích trong căn phòng của trẻ. Với học sinh tiểu học, những mẫu bàn học nhỏ và đáng yêu sẽ kích thích sự hứng thú học tập hơn nhiều, sau đây là những lợi ích khi bé yêu sử dụng bàn học tiểu học có giá sách:

  • Bàn học tiểu học được gắn thêm một giá sách nhỏ ở trên để bé có thể quản lý góc học tập của mình, thuận tiện lấy sách vở khi học và tạo cho bé một góc nhỏ để vui chơi.
  • Bàn học có giá sách tiết kiệm diện tích lớn trong phòng khi kết hợp cùng với giá sách, góc học tập sẽ trở nên gọn gàng và khoa học hơn rất nhiều.
  • Bàn học được bày thêm những đồ vật nhỏ đáng yêu, đồ chơi hoặc dán flashcard giúp bé hứng thú với việc học tập, cảm thấy góc học tập không bị nhàm chán.
  • Bàn học dành cho các bé tiểu học cần phải có khả năng thay đổi độ cao để phù hợp với sự phát triển chiều cao nhanh chóng của bé, giá sách nhỏ trên mặt bàn sẽ không làm ảnh hưởng tới khả năng chịu lực của bàn, khối lượng bàn không quá nặng nên bé có thể tự di chuyển.

Như đã nói ở trên, thay vì mua bàn học thông thường, các cha mẹ đã đổi sang dùng bàn học có giá sách, vừa tiết kiệm diện tích lại rất tiện lợi, đẹp mắt. Sau đây là 3 mẫu bàn học đang “làm mưa làm gió” trên thị trường năm nay.

1. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái tiểu học với màu hồng tươi sáng, bắt mắt và những hình ảnh công chúa ngộ nghĩnh được in lên mặt bàn. Mặt bàn được làm bằng gỗ ép cao cấp được phủ một lớp Melamine bên ngoài nên rất mịn và an toàn cho bé khi sử dụng.

Tất cả các góc bàn, góc ghế đều được bo tròn, phần khung được nút lại bằng nhựa PVC nên rất an toàn và tránh va đập gây thương tích cho trẻ. Phần khung bàn làm bằng thép sơn tĩnh điện nên không lo gỉ sét, bong tróc hay ố màu khi dùng nhiều năm.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3 có giá hơn 700k

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3 có giá hơn 700k

Điểm đặc biệt nhất của BHS28C-3 vẫn là giá sách nhỏ 2 tầng được gắn trên mặt bàn, là nơi để bé bày sách vở, đồ chơi hoặc những con búp bê đáng yêu, bé có thể dán những hình ảnh hoạt hình lên giá sách để ngắm hàng ngày mà không lo bị bẩn do chỉ cần lau bằng nước sạch là bàn lại như mới.

2. Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Mẫu bàn học BHS26 của nội thất Hòa Phát cũng là sản phẩm rất được săn đón thời gian qua, đó là bởi vì thiết kế đơn giản lại vô cùng tiện lợi và chất lượng vượt trội của mẫu bàn này.

Được thiết kế với mặt bàn rộng rãi, kích thước lên đến 800×500 mm, các bé có thể thoải mái học tập và bày đồ dùng trên mặt bàn, trên mặt được đặt một giá sách 2 tầng nhỏ, mỗi tầng chia làm 2 ngăn để bé có thể bày sách vở, đồ dùng, đồ chơi vào đó.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26 đa năng, tiện lợi

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26 đa năng, tiện lợi

Điểm mới của mẫu bàn này so với các mẫu khác chính là hệ thống piston nâng đỡ bàn nên chịu lực rất tốt, mặt bàn được chia ra một bên có thể thay đổi độ nghiêng giúp các bé không bị cận khi học bài. Hệ thống chân bàn được lắp một tay quay để thay đổi chiều cao, vì thế mà độ tuổi nào của các bé từ 6 – 10 tuổi với chiều cao khác nhau để có thể sử dụng bàn.

3. Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Một mẫu bàn ghế học sinh rất đáng yêu nữa dành cho các bé trai chính là bộ bàn học BHS29C-3, mẫu bàn này được phủ một màu xanh dương – màu của các bé trai yêu thích, bên trên mặt bàn in hình chú bé Benten thông minh và giỏi giang, khiến các bé trai vô cùng thích thú và muốn ngắm nhìn mãi.

Không chỉ vậy, BHS29C-3 cũng được gắn thêm một giá sách màu cam ở trên, làm cho mẫu bàn càng thêm nổi bật, rất bắt mắt. Chiếc giá sách này được thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ để được ít sách vở và đồ dùng, tuy vậy, nó rất hữu dụng khi cha mẹ muốn tập cho con mình thói quen sắp xếp sách vở khoa học và gọn gàng.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3 kèm giá tiện lợi

Bàn học sinh Hòa Phát BHS29C-3 kèm giá tiện lợi

Chất lượng của bàn ghế cũng được đảm bảo khi bên ngoài được phủ một lớp Melamine có độ bóng sáng, an toàn cho trẻ, đặc biệt chống trày xước, chống cháy, không thấm nước, dễ lau chùi, vì vậy, bạn có thể yên tâm giữ bàn ghế như mới dù bé yêu nhà bạn có nghịch tới vẽ hay đổ mực ra bàn.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời