Cách chọn tủ tài liệu đựng hồ sơ cánh kính đẹp, tiện lợi

Cách chọn tủ tài liệu đựng hồ sơ cánh kính đẹp, tiện lợi

Tủ hồ sơ cánh kính là thiết kế được ứng dụng phổ biến nhất trong các văn phòng công sở hiện nay. Tủ hồ sơ cánh kính vừa đẹp mắt, thẩm mỹ lại tiện dụng nên được nhiều người dùng ưa thích. Dòng sản phẩm này có thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú nên khách hàng có nhiều lựa chọn để lựa được sản phẩm phù hợp với từng không gian văn phòng.

Tủ hồ sơ cánh kính được làm từ chất liệu gì?

Tủ hồ sơ cánh kính có khung bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc sắt sơn tĩnh điện là chủ yếu. Tủ có thiết kế kèm theo cửa kính trong suốt tạo tính thẩm mỹ và tiện dụng cho sản phẩm.

Ưu điểm của tủ hồ sơ cánh kính

  • Tủ hồ sơ cánh kính có đầy đủ các ưu điểm của chất liệu cấu tạo sản phẩm như: bền, chắc chắc, tuổi thọ cao. Đặc biệt là tủ bằng sắt có độ chịu tải trọng lớn và độ bền cao.
  • Tủ hồ sơ cánh kính có thiết kế mở nên có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những không gian yêu cầu sự trang trọng và đẹp mắt.
  • Tủ hồ sơ cánh kính sử dụng tiện lợi nhờ các ngăn tủ có cửa kính, khi đựng hồ sơ có thể nhìn thấy từ bên ngoài mà không mất công tìm kiếm so với những loại tủ có cánh cửa kín.
  • Tủ hồ sơ cánh kính có nhiều thiết kế, mẫu mã phong phú có thể sắp xếp bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Với những văn phòng có thiết kế hoặc dành cho những đối tượng cụ thể thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên gợi ý dưới đây.

1. Một số mẫu tủ hồ sơ cánh kính cho phòng làm việc lãnh đạo

Với phòng làm việc của lãnh đạo như giám đốc, trưởng phòng thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tủ hồ sơ kính bằng gỗ với thiết kế và kiểu dáng phù hợp. Kích thước của tủ phụ thuộc và diện tích của văn phòng làm việc. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu sản phẩm này dành cho không gian làm việc của lãnh đạo:

Tủ giám đốc cánh kính DKTGD08 4 buồng hiện đại và sang trọng

DKTGD08 là mẫu tủ tài liệu giám đốc hiện đại đang rất được ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang. Sản phẩm có nhiều đợt tủ, khoang tủ, cánh kính để bảo quản tài liệu tốt hơn. Tủ được chia là 2 ngăn trên dưới, mỗi ngăn có 4 khoang tủ và chỉ 2 khoang tủ ở trên được lắp cánh kính. Như vậy phần khoang tủ lắp cánh kính sẽ được đặt những vật trưng bày hoặc những tài liệu thường dùng, những khoang còn lại đựng tài liệu cần bảo quản kỹ hơn. Khách hàng khi mua sản phẩm có thể lựa chọn số đợt tủ để lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tủ giám đốc cánh kính DKTGD08 4 buồng hiện đại và sang trọng

Mẫu tủ giám đốc DKTGD08 sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, thấm nước, cong vênh rất tốt, họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, màu sắc sang trọng, đặt trong phòng giám đốc giúp tăng thêm độ “sang”, chuyên nghiệp hơn cho không gian.

Tủ tài liệu giám đốc cánh kính DKTL-013 6 buồng tiện lợi

Tủ tài liệu giám đốc Đức Khang DKTL-013 có nhiều khoang tủ, ngăn tủ với 4 cánh kính, thích hợp dùng cho cả phòng giám đốc và văn phòng nhân viên. Tuy nhiên tủ được thiết kế với kích thước khá lớn, nên sử dụng trong không gian diện tích rộng rãi. Tủ có thể dùng để chứa hồ sơ, tài liệu, cũng có thể sử dụng những khoang cánh kính đó để trưng bày các vật trang trí, bằng khen, cúp thưởng,… để tạo sự trang trọng và tinh tế hơn.

Cách chọn tủ tài liệu đựng hồ sơ cánh kính đẹp, tiện lợi

Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Veneer. Bề mặt tủ có vân gỗ tinh xảo tự nhiên, đó là do Veneer làm từ chính gỗ tự nhiên được lạng mỏng phủ lên cốt gỗ công nghiệp. Do đó gỗ Veneer có màu sắc đẹp, chất lượng cao, kết hợp thêm cửa kính trong suốt càng tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng làm việc.

Tủ giám đốc cánh kính DKTL-012 6 buồng kèm chỗ để tivi hiện đại

Tủ tài liệu giám đốc Đức Khang DKTL-012 khá giống mẫu 013 phía trên ở màu sắc, cách thiết kế, nhưng tạo được sự khác biệt nhờ để trống phần giữa tủ. Phần trống này có thể sử dụng như một chiếc kệ tivi, chứa được một chiếc tivi cỡ lớn, rất thuận tiện cho người sử dụng. Tủ có kích thước tương đối lớn, yêu cầu đặt trong không gian rộng rãi, kết hợp cùng với những nội thất đồ gỗ khác có chất liệu và màu sắc tương đồng.

Cách chọn tủ tài liệu đựng hồ sơ cánh kính đẹp, tiện lợi

Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer. Do Veneer là gỗ tự nhiên được lạng thành những tấm mỏng phủ lên cốt gỗ công nghiệp, do đó màu sắc tủ tươi đẹp, bề mặt vân nổi tinh xảo, có thể giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

2. Chọn mẫu tủ hồ sơ cánh kính cho phòng làm việc nhân viên

Với phòng làm việc dành cho nhân viên, bạn có thể dùng các mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp hoặc tủ sắt. Với nhiều văn phòng có nhu cầu chứa đựng lượng hồ sơ lớn thì tủ hồ sơ bằng sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn hợp lý hơn cả. Dưới đây là một vài sản phẩm gợi ý:

Tủ tài liệu WCB-06 cho nhân viên bằng gỗ 3 cánh kính

WCB-06 là mẫu tủ hồ sơ gỗ cho nhân viên, được thiết kế 3 buồng cánh kính phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã. Kích thước tủ khá lớn với nhiều ngăn tiện dụng, giúp tăng thêm không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách. Ngăn kính hiện đại, phần bản lề linh hoạt giúp khi đóng mở không gây ra tiếng ồn. Phần ngăn cánh gỗ kín đáo có kèm khóa bảo mật, giúp đảm bảo an toàn hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.

Tủ tài liệu WCB-06 cho nhân viên bằng gỗ 3 cánh kính

Tủ gỗ WCB-06 được làm từ chất liệu cao cấp, bề mặt tủ làm từ gỗ công nghiệp được phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, mối mọt rất hiệu quả. Cánh kính bằng thủy tinh cao cấp chống bụi, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ, thời tiết. Mẫu tủ này có 4 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: màu trắng sữa, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, cho bạn thoải mái lựa chọn màu phù hợp với tổng thể không gian chung.

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7CK

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7CK có thiết kế hiện đại, chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chống mối mọt, cánh mở có khóa an toàn, mang sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Cách chọn tủ tài liệu đựng hồ sơ cánh kính đẹp, tiện lợi

Tủ có cấu tạo gồm 6 khoang, 3 khoang trên là cánh kính mở khung sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn. 3 khoang dưới bằng sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn. Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp với nhiều mẫu bàn văn phòng khác nhau, dùng trong văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Tủ có màu ghi sáng phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Tủ sắt sơn tĩnh điện TU08

Tủ sắt sơn tĩnh điện TU08 là mẫu tủ văn phòng thường được sử dụng trong các văn phòng công ty để lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Sản phẩm được thiết kế với cánh kính, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo tuổi thọ cao, bền đẹp, không phai màu và bảo quản tủ tốt.

Cách chọn tủ tài liệu đựng hồ sơ cánh kính đẹp, tiện lợi

Tủ có hình chữ nhật, cấu tạo gồm 1 khoang bên trong có 3 đợt tủ di động.Tủ cánh lùa bằng kính khung sắt.2 cánh kính được chuyển động nhờ bánh xe treo trên nóc và dẫn hướng nhờ răng ở đáy, 1 khóa. Sản phẩm được làm bằng sắt sơn tĩnh điện dày có khả năng chống nước, ẩm mốc, hoen rỉ, tuổi thọ cao bảo đảm cho giấy tờ, tài liệu không bị ẩm mốc.

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời