Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ gỗ MDF là sản phẩm rất được ưa dùng tại các văn phòng hiện nay. Với chức năng chính là dùng để chứa đựng tài liệu, hồ sơ, dòng sản phẩm này được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu các loại tủ hồ sơ gỗ công nghiệp MDF bán chạy 2022.

Ưu điểm của tủ hồ sơ gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại vật liệu thông minh dùng để thay thế cho chất liệu gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Có thể nói, gỗ công nghiệp là một phát minh vĩ đại của ngành vật liệu chế tạo. Loại vật liệu này có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên được được sản xuất qua quy trình kỹ thuật công nghệ cao tạo thành những tấm gỗ có thể thay đổi kích thước theo nhu cầu sử dụng nên việc chế tạo sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp cũng linh hoạt hơn rất nhiều.

Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp hay còn gọi là tủ hồ sơ ván ép có được chế tạo từ ác vật liệu cụ thể như: tủ hồ sơ gỗ MDF và tủ hồ sơ gỗ MFC. Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp có tất cả các ưu điểm vượt trội của loại vật liệu của thời đại này như:

  • Độ bền cao: Tủ hồ sơ gỗ ván ép có độ bền tốt, khả năng chịu lực tương đối. Vật liệu chế tạo tủ được làm từ gỗ công nghiệp tấm trải qua quy trình kỹ thuật sản xuất nghiêm ngặt nên chất lượng đảm bảo, độ bền cao.
  • Tính thẩm mỹ: tủ hồ sơ MDF và tủ hồ sơ MFC đều có bảng màu đa dạng, phong phú, nhiều màu vân gỗ đẹp nên có thể phủ hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, chất liệu gỗ công nghiệp dễ gia công chế tạo nên sản xuất được nhiều mẫu sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt.
  • Giá thành phải chăng: So với gỗ tự nhiên, tủ hồ sơ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều.

Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp phổ biến có hai loại là tủ hồ sơ gỗ MDF và tủ hồ sơ gỗ MFC. Cả hai loại chất liệu này đều có những ưu điểm gần tương tự nhau. Trong đó, phổ biến hơn cả là tủ hồ sơ MDF, bởi đây là loại vật liệu có giá thành rẻ hơn. Còn tủ hồ sơ MFC lại có giá thành cao hơn.

Tư vấn, thiết kế tủ hồ sơ gỗ MDF theo yêu cầu

Để lựa chọn được tủ hồ sơ gỗ MDF phù hợp với yêu cầu, quý khách có thể tham khảo lựa chọn theo 4 tiêu chí dưới đây:

Chất liệu bề mặt gỗ của tủ tài liệu MDF

Với dòng tủ tài liệu gỗ MDF, hiện nay chủ yếu sử dụng 3 loại bề mặt dưới đây:

Bề mặt Melamine: Đây là bề mặt phổ biến được sử dụng rất nhiều mà giá thành cũng rất rẻ. Melamine là nhựa tổng hợp có độ dày khá mỏng được phủ lên cốt gỗ MDF, ưu điểm nổi bật đó là có nhiều màu sắc, khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt cho sản phẩm có độ bền cao.

Bề mặt Laminate: Laminate cũng là bề mặt nhựa tổng hợp giống như Melamine, tuy nhiên dày hơn Melamine nhiều. Do đó Laminate có độ bền, độ chống trầy xước cao hơn. Đương nhiên giá thành của Laminate cũng đắt hơn Melamine.

Bề mặt Veneer: Veneer là bề mặt gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên thật 100%, sau đó phủ lên cốt gỗ MDF. Do đó Veneer được thừa hưởng màu sắc của gỗ tự nhiên sang trọng, đường vân tinh tế, nổi bật, thích hợp dùng cho các dòng sản phẩm nội thất cao cấp. Giá của gỗ Veneer đắt hơn hẳn 2 loại còn lại.

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Kích thước tủ tài liệu gỗ MDF

Tủ tài liệu chủ yếu là dùng để lưu trữ giấy tờ, tài liệu, một số tủ khác cũng có thể để các thiết bị văn phòng hoặc đồ vật cồng kềnh khác, bởi vậy, khi chọn mua tủ tài liệu, bạn cần xác định rõ tủ này dùng để làm gì, cần bao nhiêu không gian lưu trữ để xác định được kích thước chính xác nhất.

Điều thứ hai cần quan tâm là ngân sách chi trả cho mẫu tủ hồ sơ tài liệu. Kích thước tủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành, kích thước càng lớn thì giá thành càng cao.

Màu sắc tủ tài liệu gỗ MDF

Màu sắc của tủ tài liệu gỗ phụ thuộc vào bảng màu cụ thể của từng nhà sản xuất. Một mã sản phẩm có thể có nhiều lựa chọn về màu sắc, từ màu sáng tới màu tối, hay từ màu trung tính đến màu rực rỡ, bắt mắt.

Chẳng hạn với các mẫu tủ tài liệu gỗ mã WCB của nội thất Đức Khang, khách hàng có thể lựa chọn trong 4 màu sắc chủ yếu: Màu trắng sữa, màu cà phê, màu vàng vân gỗ và màu trắng sữa kết hợp màu cà phê. Tùy theo sở thích, nhu cầu của bạn mà lựa chọn màu phù hợp.

Nhu cầu sử dụng tủ tài liệu gỗ MDF

Tùy từng không gian và mục đích sử dụng khác nhau mà bạn cần đến những mẫu tủ tài liệu khác nhau. Tủ tài liệu dành cho phòng giám đốc sẽ trang trọng với nhiều thiết kế tinh xảo hơn, tủ tài liệu cho nhân viên sẽ đơn giản và có tính thực dụng hơn. Trong mỗi loại ấy còn có thể phân ra tủ cánh kính, tủ cánh gỗ hay tủ không cánh,… Để chọn được đúng mẫu tủ hồ sơ gỗ, xác định nhu cầu sử dụng là không thể thiếu được.

Những mẫu tủ hồ sơ gỗ MDF bán chạy tại Đức Khang

Tủ hồ sơ gỗ MDF cho lãnh đạo

Tủ tài liệu gỗ Đức Khang DKTL-08 dùng cho phòng giám đốc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Veneer, do đó nó có màu gỗ tự nhiên sang trọng, đẹp mắt và độ bền cao. Cánh tủ kính trong suốt giúp nhìn rõ vật trưng bày bên trong, tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ giám đốc DKTL-08 6 buồng rộng rãi

Tủ chia thành nhiều buồng, mỗi buồng có nhiều ngăn khác nhau được thiết kế với kích thước đồ sộ, cho diện tích sử dụng rộng rãi, có thể áp dụng cho phòng giám đốc có nhiều giấy tờ sổ sách. Phần giữa tủ để trống, có thể đặt tivi hoặc bày biện các vật trang trí, vật phong thủy lên đó rất tiện lợi.
Kích thước: Chiều rộng: 2800mm x Chiều sâu: 450mm x Chiều cao: 2100mm

Tủ hồ sơ gỗ cánh kính

WCB-06 là mẫu tủ hồ sơ gỗ cánh kính nổi bật của nội thất DKF. Tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, khoang tủ lớn tăng nhiều không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách. Phần trên của tủ là 3 cánh cửa kính trong suốt, đóng mở êm ái, có thể bày những tài liệu thường dùng, dễ tìm và dễ lấy. Phần dưới đóng kín, chia thành những ngăn tủ nhỏ có kèm khóa bảo mật, giúp lưu trữ những tài liệu quan trọng an toàn hơn.

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ gỗ WCB-06 3 buồng 3 cánh kính

Bề mặt tủ làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ thêm một lớp Melamine cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả. Cửa kính thủy tinh cao cấp chống bám bụi hay nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ.
Kích thước: W1.200 x D400 x H1990 mm

Tủ hồ sơ gỗ WCB-14 của Đức Khang là mẫu tủ đôi với 2 cánh ở 2 bên, cánh bên trên là cánh kính cường lực dày 10mm. Tủ thuộc được thiết kế thanh lịch và hiện đại, đường nét đơn giản mà sang trọng bởi màu gỗ nổi bật và cấu trúc đối xứng hiện đại. Đặt những đồ vật trang trí và trong ngăn tủ kính sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian căn phòng.

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ gỗ WCB -14 nhiều ngăn 2 cánh kính

Tủ tài liệu WCB-14 được làm bằng gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine dày 18mm, có thể cho khả năng chịu tải nặng và độ bền cao, sử dụng được đến 15-20 năm. Dưới chân tủ còn được lắp nhựa cứng giúp bảo vệ sàn không bị trầy xước và tăng cường độ ma sát giữa sàn và tủ.

Tủ hồ sơ gỗ không cánh

Tủ gỗ WCB-10 của nội thất Đức Khang có chiều cao trung bình cùng thiết kế các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí, giúp văn phòng được thoáng rộng hơn.
Thiết kế tủ không cánh giúp văn phòng thoáng rộng hơn

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ gỗ WCB-10 3 ngăn không cánh

Toàn bộ tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine có độ dày 25mm cho khả năng tải trọng cao, chống bám bụi và cong vênh rất tốt. Dưới chân tủ được lót nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn và trầy xước sàn nhà khi di chuyển.
Kích thước: W800 x D400 x H1225 mm

Tủ hồ sơ gỗ cánh mở

Tủ hồ sơ WCB-12 của DKF là mẫu tủ có chất lượng cao, kiểu dáng tinh tế và màu sắc trang nhã. Tủ có thiết kế cánh mở bằng gỗ kín, có khóa bảo mật đảm bảo an toàn cho hồ sơ lưu trữ bên trong, thích hợp lưu trữ những hồ sơ quan trọng.

Tủ hồ sơ MDF là gì? Mẫu tủ hồ sơ gỗ công nghiệp bán chạy 2022

Tủ hồ sơ gỗ WCB-12 2 khoang và cánh mở

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ thêm lớp Melamine rất hữu dụng trong việc chống thấm, chống ẩm mốc và cong vênh, giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra tủ còn có thêm chân tăng chỉnh thông minh giúp người dùng điều chỉnh độ cao thích hợp.
Kích thước: W800 x D400 x H1225 mm

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các mẫu tủ hồ sơ gỗ MDF phổ biến của Nội thất Đức Khang. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp quý khách tự tin lựa chọn được mẫu tủ hồ sơ phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Xem thêm: 4 mẫu tủ tài liệu Hòa Phát có giá dưới 2 triệu đồng

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời