Mua tủ hồ sơ 12 ngăn ở đâu? Nên chọn mẫu tủ nào?

tu ho so 12 ngan

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ hồ sơ văn phòng có nhiều ngăn để phục vụ cho công việc lưu trữ hồ sơ tài liệu? Có quá nhiều đơn vị cung cấp bạn không biết lựa chọn đơn vị nào để có thể mua được tủ 12 ngăn chất lượng giá hợp lý?

1. Nội Thất Đức Khang – địa chỉ cung cấp tủ hồ sơ uy tín chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ đựng hồ sơ văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Mỗi đơn vị cung cấp với những mức giá khác nhau với chất lượng khác nhau. Tuy nhiên có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ hồ sơ chất lượng tạm ổn nhưng với một mức giá quá đắt. Bên cạnh đó cũng có một số đơn vị bán tủ hồ sơ giá khá cao mà chất lượng chưa thực sự tốt. Vì vậy trước khi lựa chọn mua quý vị hãy tìm hiểu kĩ để có thể lựa chọn đơn vị cung cấp sao cho phù hợp.

Tại Đức Khang cung cấp đa dạng các loại mẫu mã chủng loại phù hợp với sở thích cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quý vị có thể thoả sức lựa chọn tủ với mẫu mã yêu thích chất lượng đảm bảo với những mức giá khác nhau để lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ những nhãn hàng nổi tiếng như: Hoà Phát, 190,… nên quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khi mua tủ hồ sơ 12 ngăn tại Đức Khang quý vị sẽ sở hữu sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

2. Vì sao nên mua tủ hồ sơ 12 ngăn tại Đức Khang?

Kiểu dáng:

Tại Đức Khang tất cả các mẫu tủ 12 ngăn được thiết kế đa dạng với tất cả kiểu dáng từ đơn giản tới tinh tế. Ngoài những mẫu tủ thiết kế đơn giản phù hợp với những người ưa sự đơn giản hoặc sử dụng để bài trí phòng giám đốc theo phong cách hiện đại thì còn có những mẫu thiết kế tinh tế phù hợp với những phòng giám đốc theo phong cách cổ điển sang trọng. Quý vị có thể thoả sức lựa chọn các kiểu dáng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Kích thước tủ:

Tủ hồ sơ 12 ngăn thường có kích thước trung bình lý tưởng là: 914 x 454 x 1830 mm. Chúng tôi cung cấp các mẫu tủ 12 ngăn với những kích thước hợp lý theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có bất kì yêu cầu nào về kích thước muốn điều chỉnh cho phù hợp với phòng giám đốc có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Thường thì những chiếc tủ 12 cánh thường được thiết kế dạng tủ quần áo có chiều cao lớn để có thể tiết kiệm về mặt không gian.

Màu sắc:

Tủ hồ sơ tại Đức Khang được thiết kế với màu sắc đa dạng và phong phú. Quý vị có thể thoả sức lựa chọn màu theo sở thích hoặc lựa chọn màu hợp với phong thuỷ văn phòng. 

Chất liệu:

Tủ hồ sơ được làm từ nguyên liệu chính là sắt và gỗ. Mỗi loại nguyên liệu được thiết kế đa dạng kiểu cách để có thể phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Với tủ hồ sơ bằng sắt sẽ có thiết kế đơn giản, gọn gàng hơn phục vụ chủ yếu cho những văn phòng nhỏ ưa sự đơn giản. Còn đối với những văn phòng lớn, sang trọng thì việc lựa chọn chiếc tủ hồ sơ gỗ giúp không gian phòng trở nên hiện đại đẳng cấp.

Thiết kế linh hoạt:

Nội Thất Đức Khang thiết kế đa dạng các loại tủ từ loại 6 ngăn 8 ngăn đến 12 ngăn,…. Vậy nên quý vị có thể thoải mái lựa chọn các loại tủ khác nhau để có thể phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào việc bạn có chứa nhiều hồ sơ tài liệu hay không để có thể lựa chọn tủ nhiều ngăn hay ít ngăn tránh trường hợp lựa loại tủ nhiều ngăn quá và không dùng hết. Tủ hồ sơ 12 ngăn của chúng tôi được thiết kế linh hoạt có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn có thể chứa được một số món đồ quan trọng. Bên cạnh đó những mẫu tủ 12 ngăn có thiết kế linh hoạt có kèm tủ cửa khoá và cửa kính để quý vị có thể tiến hành cất giữ hồ sơ an toàn cũng như trưng bày một số đồ nội thất tiện dụng.

Ổ khóa chất lượng:

Ổ khoá tủ hồ sơ giúp tăng tính bảo mật cho những tài liệu hồ sơ được chứa đụng bên trong. Tuy nhiên một số người khi chọn mua lại không chú ý đến vấn đề này. Nếu lựa chọn một tủ hồ sơ có ổ khoá lỏng lẻo, nhỏ, chìa khoá dễ sao chép thì cần mua ngay một ổ khoá mới thay thế để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên tại Đức Khang những mẫu tủ 12 ngăn của chúng tôi với thiết kế ổ khoá chắc chắn an toàn giúp việc bảo vệ hồ sơ, tài liệu quan trọng của bạn một cách tốt nhất.

Đức Khang – Tự hào là đơn vị cung cấp tủ hồ sơ, nội thất văn phòng với đa dạng kiểu dáng và chất liệu đảm bảo. Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn cũng như chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

3. Một số mẫu tủ hồ sơ 12 ngăn bán chạy tại Nội thất Đức Khang

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát SV1960 – 3G4D:

Đây là mẫu tủ thuộc dòng sản phẩm vàng xanh truyền thống của nội thất Hòa Phát. Tủ tài liệu SV1960 – 3G/4D là mẫu tủ hồ sơ có kiểu dáng phù hợp với không gian văn phòng làm việc dành cho nhân viên. Tủ được thiết kế với 12 ngăn, bao gồm cả ngăn cánh kín, cánh mở và nhiều ngăn cánh với chất liệu kính thuận tiện cho việc nhận biết và tìm tài liệu ở cự li nhất định.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát SV1960 - 3G4D

Về chất liệu, tủ làm từ gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt Melamine nhập khẩu cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Kích thước sản phẩm: Chiều rộng: 1200 x chiều sâu(D): 400 x chiều cao(H): 1960 mm.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D:

Mẫu tủ sắt Hòa Phát TU09K7D với thiết kế từ thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Tủ gồm 3 khoang cánh kính kết hợp với 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động, tổng là 12 ngăn phù hợp cho nhiều mục đích lưu trữ của người sử dụng. 
Kích thước sản phẩm: W1367 x D450 x H1830 mm.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU118-12D

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU118-12D là mẫu tủ tài liệu có kết cấu khá đặc biệt, hình thức đẹp, thiết kế hợp lý cho sử dụng để tài liệu văn phòng. Tủ có 12 ngăn kéo, tiện dụng cho để và lấy những tài liệu khác nhau.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU118-12D

Tủ có thể dùng 2 cái ghép chồng với nhau hoặc ghép chồng với các tủ khác để làm thành bộ tủ cao. Sản phẩm nội thất văn phòng này được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không phai màu, hoen gỉ. 
Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W): 1180mm, chiều rộng(D): 407mm, chiều cao(H): 915mm.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời