Top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh đẹp, tiện dụng cho mọi văn phòng

Top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh đẹp, tiện dụng cho mọi văn phòng

Tủ đựng hồ sơ không cánh là mẫu tủ được sử dụng nhiều tại các văn phòng nhờ tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Dòng sản phẩm này có khá nhiều mẫu mã giúp khách hành có thể lựa chọn mẫu phù hợp cho không gian văn phòng của mình. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh được ưa chuộng hiện nay.

Tủ tài liệu không cánh là gì?

Tủ tài liệu không cánh là loại tủ được thiết kế không có cánh tủ, thường được dùng để trưng bày các vật kỷ niệm, vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn trong công việc, huân huy chương, bằng khen, những cuốn sách yêu thích… Loại tủ tài liệu không cánh không có chức năng bảo mật tài liệu, tài sản. Có những loại tủ bao gồm cả các khoang có cánh và các khoang không cánh để phục vụ nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Tủ tài liệu không cánh mang tới những tiện ích gì?

Tủ tài liệu không cánh được nhiều văn phòng ưa chuộng sử dụng. Lý do bởi:

Thuận tiện khi sử dụng: Khi sử dụng loại tủ này, bạn không cần phải mất thời gian trong việc đóng mở cửa tủ. Giúp việc lấy đồ ra cũng được dễ dàng hơn. Đồng thời việc lấy đồ cũng diễn ra nhanh hơn, thậm chí bạn có thể nhìn thấy đồ cần lấy từ xa mà khi tiến lại gần chỉ cần cầm lấy nó là được.

Tiết kiệm diện tích: Sử dụng tủ tài liệu không cánh giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Phù hợp với những văn phòng có không gian eo hẹp, giúp văn phòng trở nên thông thoáng và hiện đại hơn.

Giá thành rẻ: So với các loại tủ có cánh thì tủ tài liệu không cánh có giá thành rẻ hơn nhiều. Nguyên nhân bởi các mẫu tủ này thường có thiết kế đơn giản, tốt, không tốn quá nhiều vật liệu và công sức khi thiết kế lắp đặt. Bên cạnh đó, hầu hết các mẫu tủ không cánh đều được làm từ gỗ công nghiệp nên có giá thành vô cùng hợp lý.

Tủ tài liệu không cánh nên sử dụng trong không gian nào?

Tủ tài liệu không cánh được sử dụng linh hoạt ở mọi không gian, từ văn phòng lớn đến các văn phòng có không gian hạn hẹp. Việc sử dụng tủ tài liệu không cánh giúp tạo sự thoải mái cho các không gian nhỏ hẹp mà còn phát huy được các ưu điểm khác của mẫu tủ tài liệu này.

Thiết kế tủ tài liệu không cánh theo yêu cầu

Nội thất DKF là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng, trong đó có thiết kế tủ tài liệu không cánh. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những mẫu tủ tài liệu không cánh đẹp nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh những mẫu tủ có sẵn, nội thất DKF còn nhận thiết kế các mẫu bàn theo yêu cầu, phù hợp với từng không gian văn phòng.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế tủ tài liệu không cánh, vui lòng liên hệ tới hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, tư vấn và lên phương án thiết kế bàn sao cho phù hợp nhất.

Tủ hồ sơ không cánh WCB-01 5 ngăn 4 đợt

Mẫu tủ gỗ không cánh WCB-01 là mẫu tủ nổi bật của Nội thất Đức Khang, được thiết kế gồm 5 ngăn không cánh, rất thuận tiện để cất giữ và tìm kiếm hồ sơ, tài liệu thường dùng, không phù hợp cho những tài liệu quan trọng cần được bảo mật kỹ. Kiểu thiết kế này giúp cho văn phòng rộng rãi, không có cảm giác bí bách, chật chội.

Mẫu tủ WCB-01 của DKF có 4 màu sắc khác nhau: trắng, vàng, cà phê và cà phê kết hợp trắng cho bạn tùy ý lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh đẹp, tiện dụng cho mọi văn phòng

Tủ được làm từ chất liệu cao cấp gỗ công nghiệp phủ Melamine có khả năng chống ẩm mốc, thấm nước và trầy xước, giúp cho tủ luôn bền đẹp với thời gian. Chân tủ làm bằng chất liệu nhựa chịu lực giúp chống trầy xước sàn và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.
Kích thước tủ: W800 x D400 x H1990 (mm)

Tủ hồ sơ không cánh WCB-02 5 ngăn, cánh lửng

Mẫu tủ gỗ không cánh WCB-02 được thiết kế đơn giản, trang nhã với 5 ngăn, trong đó 3 ngăn không cánh và 2 ngăn cánh lửng có khóa, có thể lưu giữ được cả hồ sơ thường dùng và hồ sơ cần bảo mật. Ngoài ra, 3 ngăn tủ không cánh có thể dùng để đặt vật phẩm trang trí, phong thủy tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh đẹp, tiện dụng cho mọi văn phòng

Toàn bộ tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài liệu đặt bên trong bởi khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc rất hiệu quả. Bề mặt Melamine mang lại nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, trong đó mẫu tủ tài liệu WCB-02 của Nội thất Đức Khang có bốn mẫu màu là màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng cho khách hàng lựa chọn.
Kích thước tủ: W800 x D400 x H1990 mm.

Tủ hồ sơ không cánh WCB-10 bằng gỗ 3 ngăn 2 đợt

WCB-10 là mẫu tủ tài liệu gỗ không cánh dạng thấp, có 3 ngăn và khả năng lưu trữ đồ vật không được nhiều như 2 mẫu trước. Tuy nhiên kích thước tủ nhỏ gọn rất tiết kiệm không gian sử dụng, rất thích hợp để trưng bày các vật phẩm trang trí hay đựng một số hồ sơ thường dùng, có thể chứa đồ được cả ở trong ngăn tủ và trên nóc tủ.

Top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh đẹp, tiện dụng cho mọi văn phòng

Tủ tài liệu WCB-10 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu có nhiều tính năng hữu ích như: khả năng chịu lực tốt, chống bám bụi, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Mẫu tủ WCB-10 có 4 màu sắc cho bạn lựa chọn là: trắng, vàng, cà phê và cà phê kết hợp trắng, trong đó màu cà phê sẽ có giá cao hơn các loại khác 10%. Bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích hay hài hòa với tổng thể không gian chung.
Kích thước: W800 x D400 x H1225 mm.

Tủ hồ sơ WCB-07 thấp không cánh, 2 ngăn

Tủ hồ sơ không cánh WCB-07 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không quá nhiều và có giá thành rẻ. Nếu bạn đang cần một chiếc tủ hồ sơ nhỏ để sắp xếp lại không gian cho gọn gàng thì hãy cân nhắc đến mẫu tủ này. Tủ không có cánh thích hợp đặt những vật phẩm trang trí, bằng khen, huy chương,… để giúp không gian thêm nổi bật.

Top 4 mẫu tủ hồ sơ không cánh đẹp, tiện dụng cho mọi văn phòng

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ thêm bề mặt Melamine cao cấp giúp chống thấm và chống mối mọt, đảm bảo an toàn cho hồ sơ lưu trữ bên trong. Chân tủ có thể tăng chỉnh độ cao, đồng thời giúp giảm tối tiếng ồn đa khi di chuyển.
Kích thước tủ: W800 x D400 x H845 mm.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các mẫu tủ hồ sơ không cánh phổ biến hiện nay của Nội thất Đức Khang. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ cho quý khách có thể tự tin lựa chọn được mẫu tủ hồ sơ phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời