Mua tủ hồ sơ 6 ngăn cần dựa trên những tiêu chí gì?

tu ho so 6 ngan

Tủ hồ sơ là nơi lưu trữ hồ sơ, hợp đồng cũng như tài liệu giúp cho phòng làm việc trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Với đa dạng kiểu dáng kích thước làm sao chọn được mẫu tủ hồ sơ 6 ngăn ưng ý? Nội thất Đức Khang xin gợi ý một số tiêu chí để chọn mẫu tủ hồ sơ ưng ý nhé.

Những tiêu chí cần biết khi mua tủ hồ sơ 6 ngăn

1. Căn cứ vào diện tích và nội thất văn phòng

Kích thước chính là yếu tố đầu tiên cần chú ý khi lựa chọn bất kì một món đồ nội thất nào. Không gian phòng nếu rộng thì có thể thoả sức lựa chọn loại tủ hồ sơ tuỳ ý nhưng nếu là một phòng có diện tích bị giới hạn thì cần phải đặc biệt chú ý.  Đối với những phòng có diện tích nhỏ thì thường lựa chọn tủ hồ sơ 6 ngăn cho phù hợp. Kích thước của chúng vừa phải thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Hiện nay tủ hồ sơ 6 ngăn có loại 1 khoang và 2 khoang với mỗi loại sẽ có những kích thước khác nhau. Tủ 1 khoang thì có chiều rộng 380mm còn tủ 6 ngăn 2 khoang sẽ có chiều rộng là 620mm. Độ sâu tiêu chuẩn với mọi loại tủ là 400mm. 
Với tủ hồ sơ 6 ngăn rất thích hợp đối với những phòng làm việc có diện tích bị giới hạn hoặc nhu cầu lưu trữ hồ sơ tài liệu ít. Việc sử dụng tủ 6 ngăn hợp lý giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể. 

2. Căn cứ vào màu sắc để chọn mua

Khi mua tủ cũng đặc biệt cần chú ý đến màu sắc của tủ để có thể hài hoà với màu sắc của các thiết bị nội thất cũng như hài hoà với không gian của văn phòng. Tránh lựa chọn màu sắc quá khó kết hợp khiến nó trở nên lạc lõng mất thẩm mỹ. Vậy nên khi chọn mua nội thất cần phải chú ý đến màu sắc để có thể mang đến sự hài hoà tinh tế cho căn phòng của bạn.

3. Căn cứ vào chất liệu tủ hồ sơ

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại tủ 6 ngăn với kích thước kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Chủ yếu hiện nay nguyên liệu chính được làm từ gỗ và sắt. Việc lựa chọn tủ hồ sơ 6 cánh gỗ hay sắt tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu phòng làm việc của bạn theo phong cách sang trọng đẳng cấp thì chiếc tủ gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu phòng của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản thì việc lựa chọn chiếc tủ 6 cánh làm bằng sắt lại là một lựa chọn thú vị.

4.  Căn cứ vào mục đích sử dụng tủ hồ sơ

Khi lựa chọn kiểu dáng hay chất liệu, kích thước tủ cần đặc biệt chú ý đến mục đích sử dụng để lựa chọn được chiếc tủ hồ sơ 6 cánh sao cho phù hợp. Ví dụ tủ hồ sơ của bạn có những thông tin cần bảo mật hay dùng để lưu trữ đồ,… Nếu một chiếc tủ với chức năng bảo mật thì nên lựa chọn chiếc tủ có 1 số ngăn khoá kín để bảo mật thông tin tốt. Đặc biệt với phòng như phòng kế toán thì việc lựa chọn chiếc tỷ 6 ngăn có khoá bảo mật là điều vô cùng cần thiết. Còn ngược lại nếu bạn chọn tủ dùng để lưu trữ đồ, lưu niệm bằng khen nên sử dụng một số mẫu có một số ngăn thoáng không có cánh để có thể trưng bày được. Và việc lựa chọn chiếc tủ có sử dụng cửa kính cũng là một gợi ý vô cùng hoàn hảo trong trường hợp này.

5. Căn cứ vào kích thước của tài liệu cần lưu trữ

Đây là một đặc điểm cần đặc biệt lưu tâm. Khi bạn chọn kích thước tủ cần chú ý đến việc bạn sử dụng đặt tài liệu hồ sơ và kích thước của hồ sơ là bao nhiêu và ngược lại. Bởi vì nếu bạn chọn một chiếc tủ hồ sơ quá nhỏ để đựng hồ sơ thì nó sẽ vô cùng không hợp lý. Và ngược lại nếu lựa chọn chiếc tủ quá to so với kích thước của bộ hồ sơ như vậy sẽ mang đến sự lạc lõng kệch cỡm. Vì thế khi lựa chọn bạn hãy lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước bộ hồ sơ có dạng kẹp file. Thông thường kẹp file chuẩn có kích thước: cao 34,5cm sâu 29cm và dày 7cm vậy nên kích thước khoang tối thiểu cần có là chiều cao 36cm và chiều sâu là 31 cm.

Một số mẫu tủ hồ sơ 6 ngăn nổi bật tại Đức Khang:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp mẫu tủ tài liệu, tủ hồ sơ với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Để có thể lựa chọn được một chiếc tủ vừa đảm bảo thẩm mỹ phù hợp với mục đích sử dụng vô cùng khó. Vì có rất nhiều đơn vị bán giá khá cao trong khi chất lượng sản phẩm chưa thực sự tốt và ngược lại có nhiều đơn vị bán giá tốt nhưng chất lượng lại không đảm bảo.

Nội thất Đức Khang chuyên cung cấp các loại tủ 6 cánh chất lượng với mức giá phải chăng. Các sản phẩm của Đức Khang đến từ những thương hiệu nổi tiếng: Hoà Phát, Fami, 190,… Có thể kể tới một số mẫu đang rất được người dung ưa chuộng như:

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B1

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B1 được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine chống ẩm. Tủ thiết kế gồm 6 ngăn, với 2 khoang trên và dưới. Khoang trên không có cánh, có 2 ngăn cố định, khoang dưới có 3 cánh mở đi kèm khóa an toàn, bên trong có ngăn di động. Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 1200 x chiều sâu(D): 400 x chiều cao(H): 1960 mm.

Tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát LUX1960-3B1 có 6 khoang tiện lợi

Tủ gỗ Đức Khang 6 ngăn WCB-05

Tủ hồ sơ được chia làm 3 buồng, 6 ngăn bao gồm cả phần cánh kính và cánh gỗ giúp người dùng sử dụng được vào nhiều mục đích.

Phần tủ trên bao gồm 2 ngăn, có 2 cánh kính trắng trong suốt, phù hợp với đặt hồ sơ tài liệu và vật phẩm trang trí. Thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm tài liệu.

wcb 05 mau324 1

  • Phần tủ dưới có 2 ngăn, 3 cánh gỗ. Có kèm theo 1 khóa bảo mật. An toàn và kín đáo hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.
  • Chân tăng chỉnh linh hoạt giúp nguời dùng có thể tùy chỉnh chiều cao thích hợp, có thể tăng giảm tới 20mm.
  • Núm chân tăng chỉnh làm bằng nhựa chịu lực còn hạn chế tối đa trầy xước sàn và giảm ồn khi di chuyển.
  • Bề mặt tủ được sản xuất từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả.
  • Kính thủy tinh cao cấp trong suốt nhẵn mịn chống bụi hiệu quả, có độ bền cao, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ.

Mẫu tủ tài liệu WCB-05 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về tủ hồ sơ, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng,…quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm dịch vụ.

Xem thêm: Các mẫu tủ tài liệu 4 buồng bán chạy tại Đức Khang năm 2019

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời