Top 4 ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát chuyên nghiệp

4 ghe lung luoi hoa phat

Bạn đang muốn mua một chiếc ghế nhân viên văn phòng lưng lưới hiện đại phù hợp với nội thất giúp tạo sự thoải mái khi làm việc. Vậy hãy tham khảo ngay top 4 ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát hiện đại tại Nội thất Đức Khang dưới đây nhé.

1. Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL119-M

Mẫu ghế văn phòng GL119-M được thiết kế với tựa lưng làm bằng lưới vải căng chuyên dụng có độ bền, độ đàn hồi cao thông tạo sự thoải mái khi ngả lưng thư giãn. Việc sử dụng tựa lưới tạo sự thông thoáng, êm ái không bí bích khi sử dụng lâu trong thời tiết oi bức. Đệm ngồi được làm với độ dày vừa phải được bọc lưới mang đến sự êm ái thoải mái cho người sử dụng. Phần tay ghế được làm bằng nhựa thiết kế dạng thẳng màu đen tạo sự sang trọng đẳng cấp.

Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL119-M

Chân ghế được thiết kế dạng xoay, có gắn thêm bánh xe di chuyển. Phần chân ghế này được làm bằng nhựa đen hài hoà với màu sắc của cả chiếc ghế. Với thiết kế có thêm bộ piston nén khí giúp điều chỉnh độ cao theo ý thích cũng như phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Ngoài ra mẫu GL119 này có giá thành phải chăng phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang phân vân một mẫu ghế tiện nghi giá hợp lý thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL117N

Ghế lưới Hòa Phát GL117N là một mẫu ghế thuộc sản phẩm được sản xuất của Hoà Phát nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt phần thiết kế lại cực kỳ ấn tượng với dạng thiết kế lưng tựa bọc lưới đặc trưng có khả năng chịu lực tốt. Sử dụng tấm đệm lưới để đỡ thắt lưng giúp chống mỏi lưng khi ngồi quá lâu làm việc.

Phần đệm ghế ngồi được bọc da bền đẹp với độ dày vừa phải tạo sự thoải mái khi sử dụng. Kết hợp cùng nó là tay vịn làm bằng nhựa thiết kế dạng thẳng đơn giản giúp dễ dàng sử dụng. Phần chân ghế được thiết kế dạng xoay có gắn bánh xe di chuyển. Cùng với đó có sử dụng bộ piston nén khí để điều chỉnh độ cao của ghế theo nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL117N

Với thiết kế đơn giản hiện đại nhưng luôn đảm bảo cho người sử dụng thoải mái nhất nó rất thích hợp cho dân văn phòng sử dụng để làm việc trong thời gian dài. Nếu để lựa chọn một mẫu ghế nhỏ gọn hiện đại mà thoải mái thì GL117N là sự lựa chọn lý tưởng.

3. Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL214

Mẫu ghế văn phòng GL214 được sản xuất với chất liệu kiểu dáng đảm bảo dựa trên nhu cầu của người sử dụng. Thiết kế phần khung tựa có bọc lưới chịu lực, có độ đàn hồi cao giúp cho việc sử dụng thoải mái. Khi tựa lưng thì tấm lưới đàn hồi sẽ dựa vào độ tác động lên nó mà co dãn khác nhau tạo sự êm ái. Lưng lưới cũng mang đến cho người dùng sự thông thoáng hơn tránh cảm giác bí bích khi sử dụng lâu ngày trong thời tiết nắng nóng. 

Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL214

Phần đệm mút ngồi được bọc vải đen tạo sự êm ái, nếu bạn không thích màu đen có thể lựa chọn màu sắc mình thích. Phần tay vịn được thiết kế thẳng bằng nhựa đen hiện đại. Chân nhựa được thiết kế dạng xoay có gắn bánh xe di chuyển. Ngoài ra chân ghế còn gắn bộ piston nén khí giúp dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của ghế phù hợp với chiều cao của từng người hơn.

Với thiết kế ghế nhìn tuy có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại. Đặc biệt ở đây với gam màu đen được sử dụng khéo léo mang đến sự sang trọng tiện nghi cho căn phòng. Nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ, bạn thích sự hiện đại đơn giản thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

4. Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL114

Nhắc đến mẫu ghế lưng lưới bán chạy nhất tháng 8 này thì không thể không kể đến ghế lưới Hòa Phát GL114. Mẫu ghế được thiết kế lưng tựa bọc lưới thiết kế rời mang đến sự hiện đại độc đáo. Với phần lưng tựa được thiết kế rộng hơi cong giúp việc sử dụng dễ dàng tạo sự thoải mái cho người sử dụng làm việc trong khoảng thời gian dài. Kết hợp đồng bộ với nó là tay vịn bằng nhựa đen dạng thẳng đơn giản mang đến sự độc đáo lạ mắt.

Ghế văn phòng lưng lưới Hòa Phát GL114

Phần đệm mút có độ dày vừa phải được bọc nỉ êm ái giúp bạn thư giãn thoải mái làm việc. Chân ghế có gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra có kết hợp cùng bộ piston nén khí để điều chỉnh chiều cao của ghế theo độ cao của người sử dụng. Với thiết kế này mẫu ghế văn phòng GL114 phù hợp với đa số các không gian văn phòng làm việc khác nhau.

Không giống như các sản phẩm ghế bọc da hay nỉ, ghế văn phòng bọc lưới đem lại cảm giác thẩm mỹ nhẹ nhàng và thoáng mát hơn. Dòng ghế này có khả năng khô ráo nhanh khi bạn làm đổ cà phê hay trà. Loại ghế này được xem là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng Nếu bạn muốn giặt ghế cũng cực đơn giản. Màu sắc ghế lưới tương đối đa dạng, có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian làm việc khác nhau.

Đặt trong không gian văn phòng, những chiếc ghế lưới luôn đem lại cảm giác thoáng mắt và giúp văn phòng nhìn như rộng hơn. Độ êm ái của chất liệu lưới chắc chắn sẽ khiến bạn có nhiều trải nghiệm thú vị trong mỗi giờ làm việc. Nếu bạn là một nhân viên văn luôn tìm kiếm sự thoải mái và muốn thỏa sức sáng tạo thì chiếc ghế lưới là lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng lưng lưới Hoà Phát được bán chạy nhất trong tháng 8 này. Với những chia sẻ này của chúng tôi hi vọng bạn có thể chọn cho mình chiếc ghế phù hợp nhất cho bạn để làm việc luôn hiệu quả. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo thêm các sản phẩm ghế xoay văn phòng của nội thất Hòa Phát:

Xem sản phẩm ghế xoay Hòa Phát giá tốt

Xem thêm: Top 5 ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang bán chạy

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời