Top 5 ghế văn phòng lưng lưới 190 bán chạy tháng 5 – 2020

5 ghe luoi 190 gia tot 1

Bạn đang tìm mua những chiếc ghế làm việc văn phòng lưng lưới có độ co dãn cao, mang đến sự thoải mái khi sử dụng? Điểm danh top 5 ghế văn phòng lưng lưới 190 bán chạy tháng 5 – 2020 tại Nội thất Đức Khang.

1. Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX302B-N

Nhắc đến những mẫu ghế văn phòng bán chạy nhất tháng 8 này thì không thể không nhắc đến ghế lưới GX302B-N. Với thiết kế lưng tựa lưới có độ đàn hồi cao giúp việc sử dụng luôn thoải mái hơn. Thiết kế lưng rộng kết hợp với hơi vát cong tạo sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt việc sử dụng lưới màu đỏ tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn.

Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX302B-N

Phần tay vịn làm bằng nhựa cứng dạng cong có thiết kế cong kép mang đến sự độc đáo lạ mắt. Nếu như những mẫu khác chủ yếu dạng tay liền thì ở đây mẫu ghế có thiết kế tay rời kép độc đáo. Đệm ngồi có độ dày vừa phải được lót một tấm lưới màu đen mang đến sự hài hoà cho cả ghế. Kết hợp cùng với nó là chân ghế dạng xoay có gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Phía dưới đệm ghế có gắn kèm một bộ piston nén khí có thể giúp điều chỉnh độ cao thấp một cách dễ dàng.

2. Ghế văn phòng lưng lưới GX302-N

GX302-N chính là một trong 5 mẫu ghế văn phòng lưng lưới 190 được bán chạy tháng 8 năm nay. Với thiết kế dạng xoay lưng trung tựa rời có thêm bộ nén khí piston giúp việc điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp. Phần tựa lưng lưới cong hơi ngả về phía sau giúp cho việc nghỉ ngơi thư giãn thoải mái hơn. Đồng thời phần đệm ngồi được thiết kế với độ dày vừa phải và mép ngồi được thiết kế hơi vát có hình thác nước giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ghế văn phòng lưng lưới GX302-N

Gam màu đỏ của lưng tựa lưới nổi bật trên tổng thể trên gam màu đen tạo điểm nhấn trẻ trung đầy sức sống. Phần tay vịn cũng được thiết kế đơn giản dạng thẳng liền ghế và được làm bằng nhựa màu đen tạo sự hài hoà. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ghế văn phòng lưng lưới đẹp ấn tượng thì đây chính là mẫu ghế lý tưởng.

3. Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX09.1-N(S3)

Với những cải tiến mới trong thiết kế mẫu ghế văn phòng 190 GX09.1-N (S3) đang là mẫu được ưu ái lựa chọn hiện nay. Phần khung tựa được thiết kế hình cánh cung bằng nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền cũng như sự chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra phần lưng tựa có thể điều chỉnh tuỳ ý ngả về phía sau nhờ cụm điều chỉnh giúp bạn có thể thư giãn hơn. Mặt ngồi được làm bằng đệm mút êm ái hình thác nước giúp tạo sự thoải mái chống tê chân khó chịu khi làm việc lâu.

Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX09.1-N(S3)

Ở đây phần chân xoay vẫn là lựa chọn để thiết kế cho GX09.1–N(S3) cùng với đó gắn thêm bánh xe di chuyển. Bộ phận piston nén khí cũng được thiết kế một cách khéo léo dưới chân xe để người dùng dễ dàng điều chỉnh được độ cao của ghế sao cho phù hợp. Nếu bạn thích chiếc ghế có lưng tựa màu xanh thì chọn mẫu như trên còn nếu bạn thích lưng tựa khác màu bạn có thể tuỳ ý lựa chọn nhé.

4. Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX17B-HK

Mẫu ghế xoay 190 GX17B-HK là loại ghế dùng cho văn phòng hay phòng họp, hội trường,… nên nó được thiết kế hiện đại sang trọng. Với phần đệm ngồi được bọc da êm ái sang trọng kiểu vát thác nước giúp cho bạn có thể dùng trong một khoảng thời gian dài mà không khó chịu hay bị ê chân. Tựa lưng được thiết kế bọc lưới cùng với khung nhựa cao cấp chắc chắn giúp ghế có độ thông thoáng thoải mái khi làm việc tránh bí bích trong khí hậu nắng nóng.

Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX17B-HK

Phần tay vịn được thiết kế gắn với lưng tựa ghế có thể tuỳ ý điều chỉnh gập lên 90 độ được. Chân ghế được thiết kế dạng xoay phổ biến có gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Sắc đen là chủ đạo tạo cho bạn cảm giác chuyên nghiệp đẳng cấp hơn.

5. Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX18B-M

Điểm nổi bật của mẫu ghế 190 GX18B-M chính là phẩn tựa lưng được bọc lưới cao cấp có độ đàn hồi cao giúp cho việc sử dụng luôn thoải mái đồng thời tạo sự thoáng mát dễ chịu tránh bí bích. Việc sử dụng lưng tựa rời cũng tạo cho thiết kế một sự độc đáo trẻ trung hơn thích hợp với đa số dân văn phòng. Phần khung tựa được làm bằng nhựa cao cấp màu đen đồng màu với màu sắc của chiếc ghế mang độ bền cũng như chịu lực tác động tốt hơn.

Ghế văn phòng lưng lưới 190 GX18B-M

Tay vịn được thiết kế cách điệu cong gắn vào phần lưng tựa mang đến sự mềm mại độc đáo cho mẫu ghế 190 này. Phần chân ghế mạ sắt cũng được thiết kế dạng xoay gắn bánh xe di chuyển tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng lưng lưới được bán chạy nhất tháng 8 vừa qua. Nếu quý vị đang cần tìm mua mẫu ghế cho văn phòng thì hãy tham khảo một trong những mẫu trên nhé. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để xem tất cả sản phẩm ghế xoay của nội thất 190:

Xem sản phẩm ghế xoay 190 giá tốt

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời