Review những mẫu bàn làm việc 1m2 nổi bật đầu năm 2022

4 mau ban lam viec 190

Nếu bạn đang có ý định mua bàn làm việc 1m2, thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu bàn làm việc đang được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2022 dưới đây.

Bàn làm việc 1m2 tiện lợi và bền bỉ nên được sử dụng nhiều trong không gian làm việc văn phòng và tại nhà. Đây là kích thước bàn tiêu chuẩn dành cho một người ngồi làm việc thoải mái. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc 1.2m các bạn có thể tham khảo như sau:

Bàn làm việc chân sắt DKIR01

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.
Mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày
Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Bàn làm việc IRHT

Bàn làm việc 1m2 IRHT là mẫu bàn chân sắt Đức Khang (DKF) có thiết kế hiện đại, nhiều lựa chọn về màu sắc, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Với giá bán vừa phải, đây là mẫu bàn hứa hẹn được yêu thích nhất hiện nay. Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông hiện đại và vững chắc. Ống chân có kích thước 55x55x78 mm.

Khung chân dễ tháo lắp: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Mặt gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) dày 25mm bền bỉ, chống mối mọt, chịu lực tốt,… Đây là mẫu bàn có thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp của dòng sản phẩm bàn tủ làm việc nhân viên. Mẫu bàn này phù hợp cho các vị trí phó phòng, nhân viên kế toán… của công ty theo phong cách trẻ trung, năng động.

Bàn làm việc IRKT2

Bàn làm việc chân sắt IRKT2 của Đức Khang (DKF) có thiết gây ấn tượng bởi kiểu chân chữ K độc đáo, các đường nét thiết kế khỏe khoắn và cá tính. Mẫu bàn này có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng làm việc đến không gian tại nhà.

Thiết kế dáng chữ K được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Nếu muốn lưu trữ nhiều tài liệu và vật dụng quan trọng, bàn có thể đi kèm với hộc di động đặt dưới chân bàn tiện lợi, đồng bộ với cùng gam màu.

Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.
Mẫu bàn này có bề mặt bàn bằng phẳng, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm chống trầy xước, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Bàn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đảm bảo hài hòa với màu sắc tổng thể không gian lắp đặt.

Bàn làm việc 1m2 WO-V

Wody WO-V là mẫu bàn văn phòng gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế khá lý tưởng đối với nhiều không gian văn phòng bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải. Đây là mẫu bàn làm việc dành cho dân văn phòng có diện tích khiêm tốn, cần tiết kiệm không gian. Đặc biệt, mẫu bàn này cũng là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn đối với các bạn sinh viên, hay đặt tại góc học tập tại nhà.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng. Đây là một lựa chọn thông minh làm bàn nhân viên cho văn phòng của bạn.

Chân tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, còn có chức năng chống xước sàn nhà, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Thiết kế kèm hộc tủ cố định lớn có kèm khóa bảo mật tăng thêm diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng. Ngăn kéo linh hoạt, tiết kiệm diện tích bàn làm việc và đảm bảo ngăn nắp gọn gàng cho người sử dụng.

Bàn làm việc 1m2 IRL

Bàn IRL là mẫu bàn chân sắt Đức Khang có thiết kế khá đặc biệt là chân bàn hình chữ L tạo thế vững chãi và chắc chắn. Với giá bán phải chăng, mẫu bàn này đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Đây là mẫu bàn phổ thông nhất, hợp với nhiều không gian văn phòng và được nhiều khách hàng lựa chọn cho doanh nghiệp làm bàn dành cho nhân viên.

Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng chữ L cho bạn cảm giác vững chãi và chắc chắn. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp nhập khẩu: Có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả, dễ dàng lau chùi, vệ sinh,…

Góc cạnh bàn có độ dày tiêu chuẩn rất tiện lợi và nhẹ nhàng cho việc di chuyển. Mặt bàn rộng mang lại sự thoải mái, có thể đặt nhiều vật dụng làm việc trên bàn cùng lúc giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng. Khách hàng có thể kết hợp bàn đi kèm hộc di động thiết kế đồng bộ màu sắc của bàn làm việc. Điều này vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa lưu trữ hồ sơ tài liệu quan trọng, bảo mật và an toàn.

Với 5 mẫu bàn làm việc 1m2 trên đây, bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp cho phòng làm việc của cơ quan, doanh nghiệp mình cho năm mới 2023 chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm khác đang được bán với giá ưu đãi tại Nội thất Đức Khang. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời