Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K Đức Khang ưa chuộng nhất 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K Đức Khang ưa chuộng nhất 2024

TOP 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K giá rẻ có trong bài viết tại Đức Khang:

Bàn làm việc chân chữ K nổi bật với phần khung chân tạo hình chữ K, mang lại nét hiện đại và nổi bật mà vẫn đảm bảo sự bền bỏ và chịu lực tốt. Dưới đây là gọi ý top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K Đức Khang đẹp và hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2024, cùng tham khảo ngay nhé.

Bàn làm việc chân chữ K là gì, kết cấu ra sao?

Bàn làm việc chân chữ K là loại bàn có cấu tạo mặt bàn bằng gỗ với phần khung chân bàn bằng kim có thể là sắt sơn tĩnh điện hoặc kim nhôm,… Đặc biệt, điểm nhấn của kiểu bàn này là phần chân bàn được thiết kế theo dạng chữ “K”. Đây là một kiểu thiết kế hiện đại và nổi bật nhờ vào hình dáng độc đáo của chân bàn, mang lại sự khác biệt và phong cách cho không gian làm việc. 

Thiết kế chân chữ K không chỉ tạo ra điểm nhấn về mặt thẩm mỹ mà còn giúp bàn có độ ổn định và chống chịu lực tốt hơn tốt. Kiểu chân bàn này còn giúp tạo không gian rộng rãi dưới gầm bàn, làm cho việc di chuyển và sắp xếp ghế trở nên dễ dàng hơn. Chân bàn bằng kim loại kiểu này thường có kiểu dáng thanh mảnh và hiện đại hơn, trong khi chân gỗ có thể tạo cảm khá bí bách và chật chội. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: Bàn chân sắt Iron Đức Khang

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKMD90

Bàn làm việc chân chữ K phù hợp không gian nào?

Bàn làm việc chân chữ K với thiết kế hiện đại và nổi bật có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kiểu bàn này cực kỳ phù hợp với các không gian làm việc văn phòng hiện đại hoặc thiết kế nội thất đương đại. Hình dáng chân bàn đặc biệt tạo nên một điểm nhấn thú vị trong không gian làm việc, nhất là các văn phòng trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, lập trình,… Bàn làm việc chân chữ K cũng thường được sử dụng trong các văn phòng cá nhân hoặc không gian làm việc tại nhà. Nhìn chung đây là một kiểu bàn có nhiều ưu điểm và có thể sử dụng trong nhiều không gian từ văn phòng công ty đến không gian làm việc tại nhà, từ văn phòng không gian mở hay văn phòng truyền thống thông thường, và có thể phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau,… Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKIRKT03

Giá bàn làm việc chân chữ K bao nhiêu?

Bàn làm việc chân chữ K hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng, vì vậy giá cả của sản phẩm cũng có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế, thương hiệu. Với các mẫu bàn làm việc chân chữ K làm từ gỗ công nghiệp giá rẻ và thiết kế đơn giản, ít kèm theo các phụ kiện thì giá chỉ từ khoảng 900.000 đồng. Với các sản phẩm bàn chân chữ K làm từ các chất liệu cao cấp hơn như gỗ tự nhiên cùng với thiết kế đẹp có kèm theo nhiều tính năng và phụ kiện thì giá có thể cao hơn, dao động từ 3.000.000 đồng. Để có giá chính xác và lựa chọn phù hợp, bạn có thể tham khảo các cửa hàng nội thất, gian bán hàng trực tuyến, hoặc các nhà sản xuất nội thất văn phòng.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang IRKT

Ưu điểm của các mẫu bàn làm việc chân chữ K

Bàn làm việc chân chữ K có nhiều ưu điểm nhờ vào thiết kế hiện đại và công năng sử dụng của nó. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của các mẫu bàn này:

  • Thiết kế đẹp hiện đại và ấn tượng: Chân bàn hình chữ K tạo ra một điểm nhấn độc đáo và hiện đại, giúp không gian trở nên chuyên nghiệp và sáng tạo hơn.
  • Bền bỉ và chắc chắn: Khung chân chữ K thường được thiết kế để đảm bảo độ cân bằng cao, giúp bàn chịu lực tốt ngay cả khi có trọng lượng lớn hoặc bàn có nhiều đồ đạc.
  • Tiết kiệm không gian: Bàn làm việc chân chữ K giúp tạo ra khoảng không gian rộng rãi dưới gầm bàn, giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi và mở, làm cho không gian làm việc cảm giác thoải mái hơn và tránh cảm giác bị chật chội. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Khoảng không gian rộng dưới chân bàn cũng giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tránh các cản trở do chân bàn truyền thống có thể gây ra.
  • Tiện lợi: Các mẫu bàn chân chữ K thường nhẹ hơn so với các thiết kế chân bàn khác, giúp dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí nếu cần.
  • Mẫu mã đa dạng: Bàn chân sắt chữ K có thể được sản xuất với nhiều màu sắc và vật liệu khác nhau, cho phép bạn tùy chỉnh theo sở thích và phong cách của không gian.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang IRKT2

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024 dưới đây sẽ là gợi ý rất hay nếu bạn đang muốn tìm một mẫu bàn làm việc giá tốt mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ và tiện nghi.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKIRKT03

Bàn chân sắt chữ K DKIRKT03 là mẫu bàn được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn tại Đức Khang (DKF). Thiết kế chân sắt chữ K lạ mắt và sang trọng. Nhìn chung những mẫu bàn này đều được làm từ gỗ MFC phủ Melamine. Điều này giúp bàn chống thấm, chống xước và thích hợp với khí hậu Việt Nam. Khung chân bàn sắt được sơn tĩnh điện cao cấp. Nhờ đó mà bàn có thể sử dụng lâu dài mà vẫn bền, đẹp. Tuy chân bàn có thiết kế cách điệu nhưng kết cấu lại vô cùng chắc chắn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp phủ Melamine chống thấm, chống xước và dễ lau chùi. Vân giả gỗ tạo nên điểm nhấn và nét sang trọng cho văn phòng. Khung chân bàn làm từ thép vuông chắc chắn, tạo khả năng chịu lực cực tốt. Khung chữ K với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Tuy sở hữu nét mới lạ, khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái và thuận tiện khi sử dụng.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKIRKT03

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang IRKT2

Bàn làm việc chân sắt IRKT2 của Đức Khang (DKF) có thiết gây ấn tượng bởi kiểu chân chữ K độc đáo, các đường nét thiết kế khỏe khoắn và cá tính. Mẫu bàn này có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng làm việc đến không gian tại nhà. Thiết kế dáng chữ K được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Mẫu bàn này có bề mặt bàn bằng phẳng, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm chống trầy xước, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Bàn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đảm bảo hài hòa với màu sắc tổng thể không gian lắp đặt. Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian, điều kiện tài chính mà các khách hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn bàn với các kích thước khác nhau.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang IRKT2

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang IRKT

IRKT là mẫu bàn chân sắt chữ K mặt gỗ Đức Khang (DKF) có thiết kế nổi bật với phần khung chân bàn được uốn cong tinh tế và thời thượng. Thêm nữa, với sản phẩm này, khách hàng còn có nhiều lựa chọn về kích thước và màu sắc theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Mặt bàn hình chữ nhật được bo tròn các cạnh tạo sự mềm mại, duyên dáng. Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng uốn cong tinh tế, cầu kỳ và bắt mắt. Yếm bàn tạo tính thẩm mỹ, tăng sự kín đáo cho bàn, đặc biệt trong không gian văn phòng làm việc. Chân tăng chỉnh chiều cao linh hoạt, phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Phần mặt bàn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) độ dày 25mm có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang IRKT

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKMD90

Module bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKMD90 của Đức Khang (DKF) được thiết kế cách điệu từ khung sắt hộp và gỗ MFC cao cấp. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu di động tiện lợi, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, thoải mái. Khung chân sắt hộp uốn chữ K chắc chắn và thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC 18/25mm phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKMD90 

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKMD26

Cụm bàn làm việc DKMD26 của Đức Khang (DKF) gây ấn tượng bởi phần chân bàn thiết kế cách điệu dáng chữ K lạ mắt. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine trơn mịn, nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Thông thường chúng ta thường thấy mẫu chân bàn phổ biến nhất dạng ống vuông hoặc ống tròn. Tuy nhiên mẫu cụm bàn này sử dụng chân chữ K mới mẻ, mang đến sự thích thú cho người dùng, tôn lên nét đẹp không gian văn phòng lắp đặt. Theo đó chân bàn được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác, nhìn tổng thể giống chữ K. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Chân bàn được gắn với mặt bàn bởi hệ thống ốc vít, có thể dễ dàng tháo lắp nếu có nhu cầu di dời cụm bàn đến các không gian khác nhau (ví dụ trong trường hợp chuyển văn phòng). Chất liệu sử dụng làm chân bàn là Sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực, chống han gỉ cực tốt. Tùy vào sở thích, không gian lắp đặt mà khách hàng lựa chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng cho chân cụm bàn làm việc.

Bàn làm việc chân chữ K Đức Khang DKMD26

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm việc chân chữ K trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang bán chạy nhất 2024

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...