Chọn bàn làm việc cho lãnh đạo trẻ độ tuổi 30

04d0f2696d16566e5bdfbe403fbe427b

Ở tầm tuổi 30, lãnh đạo trẻ nên chọn bàn làm việc như thế nào để vừa rẻ, vừa khẳng định được vị thế của mình, vừa không làm mất đi vẻ năng động và hiện đại?

Với những chủ doanh nghiệp ở độ tuổi ngoài 30, đây là độ tuổi mà tài năng chín muồi, phong cách riêng cũng đã được khẳng định. Tuy vậy doanh nghiệp thường vẫn còn chưa lớn mạnh, do đó việc tiết kiệm chi phí là cần thiết. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm bàn lãnh đạo hướng đến đối tượng là những ông chủ trẻ, trong số đó có thể kể đến nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190… Các thương hiệu này có khá nhiều sản phẩm mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa quyền lực, giá bán lại không quá cao, là những địa chỉ khách hàng có thể tin cậy.

Lựa chọn bàn làm việc cho lãnh đạo trẻ, cần lưu ý gì?

Lựa chọn nội thất dành cho phòng làm việc của giám đốc chưa bao giờ là việc đơn giản. Đối với các giám đốc trẻ, khi lựa chọn bàn làm việc bạn cần lưu ý:

Màu sắc thường dùng cho bàn làm việc dành cho lãnh đạo thường là màu đỏ hoặc màu đen. Đây là hai màu sắc tạo nên được vẻ sang trọng, quyền lực, giúp người lãnh đạo khẳng định được vị thế của mình so với bộ phận còn lại trong doanh nghiệp. Những người lãnh đạo ở tầm tuổi 30 cũng rất ưa thích các tông màu này.
Với những giám đốc trẻ ưa thích sự năng động, cá tính, các màu đỏ – đen sẽ mang lại cảm giác cổ điển và cứng nhắc. Vì vậy bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung hơn như màu ghi hay màu kem…

Về kiểu dáng, bàn làm việc dành cho các lãnh đạo trẻ thường có kiểu dáng độc đáo, cách điệu, không tuân theo những quy tắc truyền thống. Để giúp sếp trẻ tuổi cảm thấy năng động và không bị gò bó thì bạn nên chọn loại bàn làm việc cạnh tròn hoặc cạnh trước bàn hình vòng cung, còn nếu là mặt bàn hình vuông thì nên có sự khoét nhẹ cạnh trước mặt bàn. Nếu giám đốc bạn thường xuyên phải họp, bàn làm việc lúc này nên có thêm mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên.

Bàn dành cho lãnh đạo nên dùng chất liệu gỗ để mang tới vẻ sang trọng và đẳng cấp. Kích thước bàn cũng cần rộng rãi để tạo sự tiện dụng và thoải mái nhất khi sếp ngồi làm việc.

Cuối cùng, việc giới hạn một mức ngân sách phù hợp để mua sản phẩm bàn giám đốc là hết sức quan trọng. Bạn không nên vì muốn sở hữu một chiếc bàn quá sang trọng và đắt tiền nếu như nhu cầu sử dụng không cần thiết phải đến mức như vậy.

Gợi ý một số dòng bàn làm việc dành cho lãnh đạo độ tuổi 30:

Cùng điểm qua một số dòng bàn làm việc dành cho lãnh đạo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay ở tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Bàn giám đốc HR của Nội thất Hòa Phát:

Bàn giám đốc HR là một trong ba sản phẩm thuộc dòng Royal – dòng sản phẩm mang tính đột phá của thương hiệu Hòa Phát. Trong các sản phẩm bàn làm việc dành cho giám đốc của nội thất Hòa Phát, những sản phẩm bàn HR có nhiều nét độc đáo và mang phong cách riêng.

Bàn giám đốc Hòa Phát HR1890 + HRTP01BX

Bộ bàn lãnh đạo Hòa Phát HRP1890 + HRTP01BX.

Bộ bàn lãnh đạo Royal thường bao gồm bàn làm việc đi kèm tủ phụ và hộc tài liệu. Bàn được liên kết với tủ phụ và hộc bằng trụ mạ F88. Điểm nhấn trên mặt bàn với tấm da trang trí mang lại sự sang trọng cho sản phẩm. Một điểm khác biệt trong kiểu dáng bàn làm việc Royal chính là sự kết hợp màu sắc giữa các tấm gỗ và dùng các phụ kiện trang trí bằng kim loại để tạo ra mẫu mã hiện đại và sang trọng. Để đồng bộ trong không gian văn phòng giám đốc bạn chiếc tủ giám đốc gỗ Hòa Phát.

Về chất liệu, kiểu bàn này sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine – loại bề mặt “bình dân” hơn nên hạ được giá thành sản phẩm rất nhiều so với loại gỗ Veneer. Melamine cũng có khả năng chống ẩm, chống trầy xước khá tốt. Loại bàn này có giá vừa phải, từ 2.700.000 đến 4.500.000 đồng, rất phù hợp đặt trong không gian làm việc của các giám đốc trẻ trung, năng động.

Bàn giám đốc sơn PU của nội thất Hòa Phát:
Về cơ bản, đây là một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hòa Phát với đặc trưng là gỗ công nghiệp được sơn lên bề mặt một lớp sơn PU. Lớp sơn này không chỉ tạo được màu sắc khách hàng yêu thích mà còn có tác dụng bảo vệ cho sản phẩm không bị trầy xước và mất thẩm mỹ trước các tác động bên ngoài.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H40

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H40

Màu sắc của loại bàn này thường là màu đỏ đậm hoặc trầm mang nét sang trọng, quyền uy. Đây chính là cách để những người lãnh đạo trẻ tạo nên vị thế khác biệt của họ đối với nhân viên – nhiều khi lớn hơn tuổi họ rất nhiều. Loại bàn này cực kỳ đa dạng về mẫu mã, đồng thời có biến động giá lớn, thấp nhất là loại bàn đơn giá 2.594.000 đồng, ngoài ra có nhiều mẫu bàn có giá khá phải chăng rất được các lãnh đạo trẻ yêu thích lựa chọn.

Bàn lãnh đạo Classic của nội thất Fami:
So về chất lượng, các sản phẩm của nội thất Fami được đánh giá rất cao trên thị trường. Vì thế không có gì lạ khi thương hiệu này đầu tư vào dòng bàn lãnh đạo và được người tiêu dùng yêu chuộng.

Mời bạn click vào ảnh để đến sản phẩm chi tiết.

chon ban lam viec cho lanh dao tre do tuoi 30 3

Bộ bàn giám đốc SMD1800H-MB.

Đặc trưng của loại bàn lãnh đạo Classic là mặt bàn sử dụng chất liệu bề mặt Laminate với khả năng chịu lực được đánh giá là cao nhất trong tất cả các chất liệu hiện nay. Mặt trong bàn thường sử dụng sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp. Bàn Classic Fami có kiểu dáng đẹp với những đường nét bo tròn mềm mại, có được điều này cũng vì ưu điểm đặc biệt của gỗ công nghiệp phủ Laminate là dễ dàng cắt gọt và kiến tạo đường nét.

Không chỉ ở chất liệu, điểm nổi bật của dòng sản phẩm này còn nằm ở màu sắc. Sử dụng 3/4 màu cơ bản của nội thất Fami (màu PO, màu DC, màu MB), đây là những màu sắc được đánh giá là rất tinh tế, mang nét trẻ trung và hiện đại. Bàn thường đi kèm tủ phụ, hộc tài liệu… Giá bán trung bình của dòng sản phẩm này là 1.500.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Bàn lãnh đạo của nội thất 190:
Bàn lãnh đạo của nội thất 190 lại mang một dáng vẻ khác: Đơn giản nhưng phong cách, sang trọng mà vẫn khác biệt.
Về kiểu dáng, có hai loại bàn lãnh đạo là bàn chân gỗ và bàn chân sắt. Trước đây, bàn lãnh đạo thường được làm hoàn toàn bằng gỗ, nhưng nội thất 190 đã nắm bắt xu hướng mới, tạo nên những kiểu bàn chân sắt cực “thời thượng”. Bàn chân sắt mang đến dáng vẻ chắc chắn, khỏe mạnh cho không gian, trong khi đó, người lãnh đạo yêu vẻ cổ điển nhưng vẫn hiện đại sẽ phù hợp với các kiểu bàn chân gỗ lịch lãm và bề thế.

Mời bạn click vào ảnh để đến sản phẩm chi tiết.

chon ban lam viec cho lanh dao tre do tuoi 30 4

 Bàn lãnh đạo BLD02 của nội thất 190.

Với phần mặt bàn, nội thất 190 sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống nước, chịu lửa và dễ lau chùi vệ sinh. Kết hợp cùng các màu tươi sáng theo bảng màu tiêu chuẩn của nội thất 190 chắc chắn sẽ mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho những người bước vào không gian phòng lãnh đạo. Giá của mỗi sản phẩm bàn lãnh đạo 190 cũng khá phải chăng, khoảng từ 2 triệu đến 9 triệu đồng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)