Thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao đẹp đẳng cấp

quay le tan 5 sao

Một quầy lễ tân đẹp đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là lợi thế trong kinh doanh khách sạn. Thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao cần lưu ý đến những vấn đề gì?

Việc thiết kế quầy lễ tân khách sạn tiện nghi, có giá trị thẩm mỹ cao kết hợp với không gian hài hòa sẽ nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng, tạo ra cảm giác lưu luyến, giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn. Cùng với đó là tác phong làm việc của nhân viên lễ tân sẽ tạo được thiện cảm của khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, ngoài thiết kế Nội thất cho Văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… thì việc thiết kế mẫu quầy lễ tân đẹp cũng được các doanh nghiệp, công ty hết sức quan tâm.

Tham khảo các mẫu quầy đẹp tại danh mục: Quầy lễ tân Đức Khang.

Lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao

Để có một không gian tổng thể đẹp mắt, việc thiết kế khu vực lễ tân không dừng lại ở việc lựa chọn quầy lễ tân đẹp mà nhà đầu tư cần chú trọng đến toàn bộ không gian nơi đây. Thiết kế khu vực lễ tân khách sạn thường theo một phong cách chủ đề được lựa chọn cho toàn bộ hệ thống khách sạn.

Lựa chọn phong cách thiết kế

Do đặc trưng của thiết kế khách sạn là phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, do vậy việc lựa chọn phong cách thiết kế cũng cần chú ý đến tính phổ biến và thân thiện nhất đối với người dùng. Theo đó thì mỗi một phong cách thiết kế đều có những thiết kế riêng, thể hiện rõ đặc trung thời đại, chẳng hạn như phong cách hiện đại với sự đơn giản, cổ điển cầu kỳ, chú ý tiểu tiết…Hãy chú ý đến  không gian, diện tích được quy định của khách sạn mà chọn phong cách thiết kế quầy lễ tân khách sạn phù hợp, đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ chung.

Lựa chọn nội thất cho quầy lễ tân khách sạn 5 sao

Khu vực lễ tân bao gồm bàn quầy, bàn ghế, sofa tiếp khách nhưng đáng chú trọng hơn cả là thiết kế một bàn quầy lễ tân đẹp mắt.

Về kiểu dáng:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu quầy lễ tân đẹp, kích thước đa dạng như mẫu quầy thẳng và vuông góc, có khi hình chữ I, chữ U hoặc chữ L. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế nội thất quầy lễ tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.

Để mua quầy lễ tân, bạn có thể tìm hiểu ngay Địa chỉ bán quầy lễ tân đẹp ở Hà Nội.

Về màu sắc:

Đây là yếu tố tạo ấn tượng với khách hàng. Bạn có thể chọn tone màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy lễ tân sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng công ty, nhà hàng hay khách sạn.

Về chất liệu:

Bạn có thể chọn chất liệu gỗ thường sử dụng như gỗ công nghiệp MFC, veneer, sơn PU được chọn lựa với giá thành hợp lý nhưng vẫn luôn đem lại sự sang trọng và quyền lực cho doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, có thể kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,…để thiết kế tạo nên quầy lễ tân đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thu hút sự chú ý giữa không gian tiền sảnh.

Một số hình ảnh về quầy lễ tân khách sạn 5 sao đẹp

Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh về quầy lễ tân khách sạn 5 sao đẹp dưới đây:

Quầy lễ tân khách sạn JW Marriott Kuala LumpurQuầy lễ tân khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur

Quầy lễ tân khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur

Quầy lễ tân khách sạn Sofitel Hà Nội

Quầy lễ tân khách sạn Sofitel Hà Nội

Quầy lễ tân khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

Quầy lễ tân khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

Quầy lễ tân khách sạn Crowne plaza Hà Nội

Quầy lễ tân khách sạn Crowne plaza Hà Nội

Quầy lễ tân khách sạn Melia Hà Nội

Quầy lễ tân khách sạn Melia Hà Nội

Quầy lễ tân khách sạn Sheraton Nha Trang

Quầy lễ tân khách sạn Sheraton Nha Trang

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke sang trọng, đẳng cấp để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.

Nội thất Đức Khang chuyên thi công quầy lễ tân khách sạn 5 sao uy tín

Kinh nghiệm lâu năm, sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý là những lý do bạn nên chọn dịch vụ của Đức Khang. Chúng tôi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi các khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công quầy lễ tân khách sạn 5 sao uy tín. Nếu đơn vị của bạn đang cần giải pháp thi công nội thất cho khách sạn tổng thể thì hãy liên hệ tới địa chỉ sau đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)