Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp, sang trọng Đức Khang

z2158247704681 2b3fc3c03122c9bf60d02f5f552b9d6e

Thiết kế phòng hội trường cần phải mang đến sự thoải mái và tiện lợi. Đặc biệt là đảm bảo cho khách mời đến tham gia được đón tiếp chu đáo nhất. Trong đó ghế hội trường đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại sự trải nghiệm tuyệt với cho người dùng trong không gian hội trường.

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG HỘI TRƯỜNG (HỘI NGHỊ) CAO CẤP không chỉ là nơi tổ chức những cuộc họp quan trọng. Mà nó còn là nơi nói chuyện, thảo luận, trao đổi, các sự kiện quan trọng khác. Trên thị trường nội thất hiện nay, ghế hội trường Đức Khang là sự lựa chọn ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng bởi rất nhiều lý do:

  • Mẫu mã đẹp, sang trọng, được thiết kế theo những chuẩn mực của không gian hội trường.
  • Giá cả phải chăng hơn so với những sản phẩm cùng loại.
  • Độ bền cao do sử dụng những chất liệu cao cấp…

Tại sao sản phẩm ghế của Đức Khang luôn là lựa chọn hàng đầu? Đây luôn là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phục vụ các công trình lớn nhỏ và với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Từ bàn ghế cho các đơn vị tổ chức hội nghị, sự kiện đến các đơn vị trong lĩnh vực giải trí. Các loại bàn ghế cao cấp với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, với nhiều mẫu mã đa dạng mẫu mã kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu. Chia ra thành các sản phẩm ghế thông thường tới các sản phẩm cao cấp

Đặc điểm nổi bật ghế hội trường cao cấp Đức Khang

Ghế hội trường bền đẹp theo thời gian

Sản phẩm ghế hội nghị được sản xuất từ những chất liệu cao cấp với độ bền vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác có trên thị trường. Đức Khang cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ghế hội trường như dạng hơn với kiểu tựa gỗ, khung sắt, bọc nỉ,… có khả năng chịu lực cao, kết cấu vững chắc và màu sắc bền bỉ.

Ghế hội trường giá rẻ và dịch vụ hỗ trợ tốt

Các sản phẩm của DKF có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với dòng ghế nhập khẩu trên thị trường vì mẫu ghế nhập khẩu mất nhiều chi phí vận chuyển, thuế…. Mặc dù vây, nhưng ghế hội nghị luôn đảm bảo độ bền đẹp, thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng không hề thua kém.

Ngoài ra, khi mua ghế hội trường tại đây bạn còn được cam kết bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành nhanh chóng. Hỗ trợ vận chuyển, Được ưu đãi về giá cả khi mua hàng với số lượng lớn.

Ghế hội trường Đức Khang “ siêu tiết kiệm “

Trong xã hội hiện đại tại các thành phố lớn, các vấn đề về diện tích không gian luôn là vấn đề nhức nhối của các chủ đầu tư, các nhân viên thiết kế của luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nên cho ra đời dòng sản phẩm ghế có bàn viết  “2 trong 1” giúp tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Ghế hội trường được thiết kế sang trọng

Phòng hội trường thường được sử dụng để tổ chức các cuộc họp, hội nghị hay những sự kiện quan trọng nên yêu cầu đối với không gian này là sự trang nghiêm, lịch sự. Vì vậy khi lựa chọn những mẫu ghế hội trường của bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những yêu cầu đặt ra. Thiết kế luôn có những ấn tượng, sang trọng để có thể tạo điểm nhấn giúp tăng thêm tính chuyên nghiệp và thể hiện thiết kế của toàn bộ không gian hội trường.

Các cuộc họp trong phòng hội nghị, hội thảo thường kéo dài chính vì vậy tư thế ngồi rất quan trọng, bởi ngồi lâu trong tư thế sai có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như cong vẹo cột sống, gù lưng, mỏi mắt, đau đầu…Nhận thấy được điều đấy Nội thất Đức Khang không ngừng nỗ lực để đem tới những sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng, tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, khi bạn ngồi họp, dự hội nghị với thời gian liên tục trên những chiếc ghế chỉn chu, màu sắc đẹp mắt cùng sự thoải mái, êm ái thì sẽ tạo cho bạn sự dễ chịu cả về thể trạng lẫn tinh thần sẽ tạo nên buổi làm việc hiệu quả cao.

Top 5 mẫu ghế hội trường đẹp nhất hiện nay

WH8028 | Ghế VIP hội trường DKF có bàn viết, tay ốp gỗ bền đẹp

Mẫu ghế VIP hội trường cao cấp WH8028 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và chất liệu bền bỉ. Sản phẩm có đệm mút đúc bọc nỉ êm ái với độ đàn hồi cao. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Sản phầm này có thể phù hợp với các không gian nội thất hội trường cần sự sang trọng và thanh lịch.

Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi.

Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 580 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1010 mm. Phần tay ốp rộng 50mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm. Bảo hành: 12 tháng. Màu sắc: Tùy chọn.

WH527T1 | Ghế VIP hội trường DKF có bàn viết sang trọng, tiện lợi

WH527T1 là mẫu ghế hội trường đi kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang (DKF). Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer, riêng phần ốp đệm ngồi được đột lỗ đẹp mắt, tạo sự thông thoáng.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng với chân đôi bám sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Ghế có gắn kèm bàn viết bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn tạo sự tiện lợi khi di chuyển giữa các hàng ghế. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 585 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1010 mm. Màu sắc sản phẩm rất đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng

WH8022-2 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, đệm bọc nỉ êm ái

Ghế hội trường cao cấp WH8022-2 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và chất lượng bền bỉ. Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1020 mm. Phần tay ốp rộng 50mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp và bảo hành 12 tháng

WH8013-5 | Ghế hội trường có bàn viết DKF tay ốp gỗ

Sản phẩm WH8013-5 có thiết kế hiện đại và đẹp mắt, chất liệu cao cấp và bền bỉ. Mẫu ghế này có thể phù hợp với mọi dự án hội trường, phòng họp,… Đảm bảo mang lại không gian sang tọng và cảm giác ngồi cực kỳ thoải mái. WH8013-5 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu kiểu chân đôi bám sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Tay vịn có gắn kèm bàn viết bằng nhựa có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.
Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1060 mm. Phần tay ốp rộng 60mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 630mm. Màu sắc đa dạng có thể tùy chọn và bảo hành 12 tháng.

WH8016-1 | Ghế hội trường DKF có bàn gỗ, chân chữ V bám sàn

WH8016-1 là kiểu ghế hội trường kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang DKF. Sản phẩm nổi bật với chân ghế thiết kế hình chữ V ngược khá đặc biệt và lạ mắt. Tựa lưng và đệm ngồi làm bằng mút đúc lạnh. Tay vịn được ốp gỗ tự nhiên. Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ V ngược độc đáo, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế thiết kế đơn giản, đẹp mắt, vừa giúp người dùng ngả lưng thoải mái, không đau mỏi.

Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.nĐệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethane (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Phần ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Đây là các tấm gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên vẫn có các đường vân gỗ đẹp mắt. Vách bọc nỉ cao cấp, căng, phẳng, không bị nhão. Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 560 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 920 mm. Phần tay ốp rộng 60mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm.

Nếu có nhu cầu tư vấn và đặt mua ghế hội trường giá tốt và uy tín hãy liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời