Ghế hội trường thông minh, giải pháp hoàn hảo cho hội trường nhỏ

thiet ke ghe hoi truong co ban viet tai truong hoc

Bạn đã biết cách chọn mua ghế hội trường thông minh cho hội trường nhỏ chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay những thông tin và mẫu ghế hội trường đa năng đẹp dưới đây.

Ghế hội trường có vai trò to lớn trong việc hoàn thiện không gian hội trường, hội nghị. Với không gian hội trường nhỏ, việc sử dụng các mẫu ghế hội trường thông minh, có đa chức năng sẽ là

Không gian hội trường của các trường đại học hay các cơ sở giáo dục rất cần sự sang trọng, thoáng đãng và chuyên nghiệp. Và nếu đã từng đến hội trường của các trường đại học thì bạn sẽ thấy rằng toàn bộ ghế hội trường đều dùng sản phẩm ghế hội trường kèm bàn viết.

Ghế có phần bàn viết được đính kèm ở bên tay vịn bên phải ghế – vị trí này thuận với phần lớn tay người sử dụng. Khi cần, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác mở bàn ra, gập bàn nằm ngang để đặt sách, vở, tài liệu lên trên. Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng dễ dàng thu gọn bàn để tránh vướng víu.

Chính vì vậy ghế hội trường kèm bàn viết đang là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều chủ đầu tư, đây được coi là một dòng ghế “ma thuật”. Giúp tiết kiệm diện tích tối đa mà không hề ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay không gian hội trường. Ghế hội trường thông minh thực sự là giải pháp hoàn hảo cho các hội trường có diện tích nhỏ. Cùng nhau điểm qua một số tác dụng của dòng sản phẩm này nhé!

Cấu tạo của ghế hội trường thông minh

Kích thước bàn viết lớn bằng 2 bàn tay người lớn, đủ để đặt sổ, sách… giúp việc đọc và ghi chép thuận lợi hơn. Các cạnh bàn thiết kế cong để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh những tổn thương nếu không may va chạm vào bàn.

Chất liệu của bàn viết đi kèm ghế hội trường

Không gian sang trọng, chuyên nghiệp và đảm bảo thẩm mỹ hơn khi sử dụng ghế hội trường kèm bàn viết. Với 2 chất liệu chính là nhựa hoặc gỗ công nghiệp, tùy theo nhu cầu mà có thể lựa chọn khác nhau.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn bàn nhựa hoặc nếu cần khẳng định vị thế của đơn vị thì hãy sử dụng bàn viết có chất liệu gỗ với đường vân tinh tế, thanh lịch. Cả 2 chất liệu này đều có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm lâu dài nên hoàn toàn yên tâm nhé.

Ghế hội trường có bàn viết thông minh được làm từ chất liệu cao cấp

Nguyên lý làm việc của bàn viết

Bàn viết thường có hai cách thức hoạt động. Đơn giản nhất là chỉ việc mở ra theo chiều ngang và kéo dọc về phía trước để bàn viết xuất hiện ở vị trí trước mặt. Với những chiếc ghế hội trường cao cấp hơn thì bàn viết sẽ được kéo ra theo một đường ray giấu trong tay cầm. Chỉ cần kéo bàn thẳng theo đường ray này thì bàn sẽ mở ra hoặc thu lại.

>>>>>>>> Xem thêm: Tip chọn mẫu ghế hội trường chất lượng cao, phù hợp với không gian hội trường 

                               THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG HỘI TRƯỜNG (HỘI NGHỊ) CAO CẤP, GIÁ RẺ

Bàn viết thông minh đem lại những tiện ích vượt bậc

Tiết kiệm diện tích

Không tốn diện tích sử dụng là ưu điểm đầu tiên của ghế hội trường thông minh. Thay bằng những chiếc bàn đặt phía trước thì ghế hội trường có kèm bàn viết tiết kiệm không gian hơn rất nhiều. Bàn có thể gập mở linh hoạt khi cần.

Bàn được dùng để đọc tài liệu, ghi chép những thông tin cần thiết hoặc có thể đặt cả một chiếc máy tính, ipad khi cần. Điều này rất cần thiết đối với những cuộc họp, hội nghị hay hội thảo quan trọng. Đó chính là ưu điểm vượt trội không phải dòng nào cũng có.

Không cần dùng một khoản kinh phí mua bàn hội trường riêng. Không phải thường xuyên sửa chữa hay thay thế. Bàn viết thông minh có tuổi đời bền vững và giá thành phải chăng, vô cùng tiết kiệm.

Thi công ghế hội trường kèm bàn viết thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Có thể sắp xếp được nhiều chỗ hơn

Mang tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mĩ chính là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng chú ý khi quyết định mua bất kì sản phẩm nội thất nào. Ghế hội trường có bàn viết đáp ứng hoàn toàn yếu tố này. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Từ màu sắc đến kiểu dáng của chúng đã nói lên điều này.

Thiết kế bắt mắt, tiện ích

Ghế hội trường kèm bàn viết có phần lưng tựa và đệm ngồi bọc nỉ cao cấp tạo cảm giác êm ái, một số mẫu được bọc bằng PVC. Bên cạnh đó về thiết kế, đây là kiểu ghế có hai chân sắt bàn gắn cố định xuống sàn, giúp tạo thế vững chắc cho sản phẩm. Ghế còn có thêm phần ốp tay bằng gỗ hoặc nhựa, vách ốp nỉ tạo cảm giác chắc chắn. Sản phẩm có độ bền cao, chính vì vậy, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé!

Thiết kế bắt mắt của ghế hội trường bọc da có bàn viết giúp không gian hội trường xã trở nên sang trọng, lịch sự

Dễ dàng di chuyển

Chiếc bàn viết nhỏ gọn này không hề ảnh hưởng nhiều tới trọng lượng của ghế. Thay bằng việc phải di chuyển cả bàn và ghế hội trường, với thiết kế thông minh này chúng ta chỉ cần di chuyển những chiếc ghế nhanh chóng và thuận tiện.

Top 5 mẫu ghế hội trường thông minh được ưa chuộng nhất

WH8016-5 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, tay vịn ốp gỗ

WH8016-5 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu bán khá chạy của Nội Thất Đức Khang DKF. Sản phẩm có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân chữ V bán sàn chắc chắn. Đặc biệt nó được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.

Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng. Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người.

Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài.

Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt. Tay vịn của ghế hội trường thông minh được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn.

Phần ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Đây là các tấm gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên vẫn có các đường vân gỗ đẹp mắt. Vách bọc nỉ cao cấp, căng, phẳng, không bị nhão.

Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 940 mm.Phần tay ốp rộng 60mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm.

WH8013-6 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, bọc nỉ

Ghế hội trường thông minh WH8013-6 có tay ghế ốp gỗ kèm bàn viết tiện lợi. Đệm mút cao cấp bọc nỉ êm ái. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng,… Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Tay vịn có gắn kèm bàn viết bằng nhựa có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp.

Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1020 mm. Phần tay ốp rộng 60mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 630mm.

WH8021-2 | Ghế hội trường DKF kèm bàn viết, chân bám sàn

Ghế hội trường thông minh WH8021-2 có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Ghế có chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt. Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Gỗ tự nhiên chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn.

Phần ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Đây là các tấm gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên vẫn có các đường vân gỗ đẹp mắt. Vách bọc nỉ cao cấp, căng, phẳng, không bị nhão. Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 565 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 900 mm. Phần tay ốp rộng 50mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm.

WH8021 | Ghế hội trường thông minh DKF đệm mút bọc nỉ cao cấp, kèm bàn viết tiện lợi

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài. Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên phun sơn chắc chắn, có đường vân gỗ đẹp mắt. Lớp sơn bóng có tác dụng bảo vệ, tránh trầy xước, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn. Phần ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (plywood) phủ Veneer. Đây là các tấm gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên nên vẫn có các đường vân gỗ đẹp mắt. Vách bọc nỉ cao cấp, căng, phẳng, không bị nhão.

Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 910 mm. Phần tay ốp rộng 50mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm.

WH8025 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, chân bám sàn chữ Z độc đáo

Ghế hội trường thông minh WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer
Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 580 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1020 mm. Phần tay ốp rộng 50mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 640mm.

Ghế hội trường thông minh là một giải pháp hoàn hảo không thể thay thế ở thời điểm hiện nay. Ngoài ra Nội thất Đức Khang đang có rất nhiều sản phẩm ghế hội trường kèm bàn viết bạn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất nhé. Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất và phân phối ghế hội trường, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường mới nhất 2020 

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn 

MẪU BÀN HỘI TRƯỜNG ĐẸP, GIÁ RẺ – NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Để được tư vấn chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Trụ sở chính: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 096 727 6668 – 0981 503 868

Gmail: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)