Văn phòng diện tích 100m2 nên chọn bàn họp loại nào?

ban hop 100m2 00

Bàn họp cho văn phòng diện tích 100m2 thường được sử dụng trong các công ty, tập đoàn lớn. Nó thường phục vụ cho các cuộc hội thảo, cuộc họp có tính chất quan trọng. Vì vậy mà khi chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng này cũng phải cực kỳ chú ý, làm sao để đảm bảo phục vụ công việc một cách hiệu quả nhất.

Văn phòng diện tích 100m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Văn phòng diện tích 100m2 có thể sử dụng cho 45 – 50 người làm việc. Đây là tiêu chuẩn được các chuyên gia khuyên dùng với tối thiểu 1.8m2/người. Diện tích này đảm bảo cho người dùng có thể ngồi làm việc thoải mái và hiệu quả.

Nó thường phục vụ cho các cuộc họp quan trọng với các đối tác lớn và khách hàng. Ít khi được sử dụng làm bàn làm việc hàng ngày do không đảm bảo được tính tập trung và riêng tư cho người làm việc.

Dựa vào những tính chất trên, chúng ta có thể lựa chọn bàn họp cho văn phòng 100m2 với những lưu ý như sau:

Kích thước bàn họp là bao nhiêu

Dựa vào diện tích phòng và số lượng người làm việc, ta có thể chọn loại bàn họp cho văn phòng 100m2 có kích thước như sau:

  • Chiều dài khoảng từ 6m – 7m.
  • Chiều rộng khoảng từ 2m – 2m4.
  • Chiều cao là 0.75m.

Tuy nhiên, với kích thước bàn này chỉ có thể đủ chỗ cho khoảng 30 – 35 người, vẫn phải kê thêm dãy bàn phụ và ghế cho 2 bên hông phòng. Như vậy mới có thể đảm bảo sự hiệu quả của công việc, nếu bàn họp quá dài sẽ không đảm bảo sự trao đổi thông tin giữa mọi người với nhau.

Bạn có thể lựa chọn một số kiểu ghế họp chân quỳ hoặc chân xoay để tối ưu không gian làm việc nhất nhé. Các kiểu ghế họp này vừa chắc chắn, bền bỉ mà lại rất thoải mái. Đây cũng là những mẫu ghế được ưa chuộng nhất trong nội thất văn phòng hiện nay.

Văn phòng diện tích 100m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Kiểu dáng bàn họp

Nên chọn các loại bàn họp hình bàn hình oval hoặc hình chữ nhật có khoét rỗng ở giữa cho bàn họp cho văn phòng 100m2. Thiết kế này giúp đảm bảo 2 bên hông phòng có diện tích thông thoáng và có thể kê thêm ghế ngồi cho người dùng khi cần cũng như thuận tiện di chuyển. Kiểu dáng này cũng đảm bảo hiệu quả trao đổi thông tin, làm việc nhóm và phát huy tối đa vị trí của người lãnh đạo cuộc họp.

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ cho các cuộc họp quan trọng. Cần chọn loại bàn họp cho văn phòng 100m2 có thiết kế sang trọng, bề thế để đảm bảo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp với đối tác và khách hàng.

Chất liệu bàn họp

Bàn họp cho văn phòng 100m2 nên chọn các loại bàn họp bằng gỗ công nghiệp. Đây cũng là xu hướng lựa chọn chất liệu bàn họp cho nội thất văn phòng hiện nay. Chất liệu này có nhiều ưu điểm nổi trội như: khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt; giá thành rẻ hơn bàn gỗ tự nhiên; độ bền bỉ cao và thiết kế đa dạng đẹp mắt.

Phần chân có thể lựa chọn thêm một số mẫu bàn họp chân gỗ bên cạnh các mẫu bàn họp chân sắt. Nếu mong muốn phòng có cảm giác rộng và thoáng hơn có thể chọn loại bàn họp chân sắt, còn bàn họp chân gỗ sẽ đem lại cảm giác bề thế và vững chắc hơn.

Màu sắc bàn họp

Luôn lưu ý chọn màu sắc nội thất văn phòng sao cho hài hòa với tổng quan không gian. Các màu sắc tươi sáng luôn được ưu tiên lựa chọn trong các mẫu bàn họp nói chung và bàn họp cho văn phòng 100m2 nói riêng. Những màu sắc này sẽ giúp không gian làm việc của bạn trông tươi mới hơn, tạo cảm giác rộng rãi và tăng cảm hứng công việc. Hơn nữa nó còn giúp giảm cảm giác căng thẳng và mệt mỏi trong các cuộc họp quan trọng.

Văn phòng diện tích 100m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Một số mẫu bàn họp cho văn phòng 100m2

Một số mẫu bàn họp cho văn phòng 100m2 dưới đây của Nội Thất Đức Khang sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung hơn các thông tin phía trên. Bạn có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho chiếc bàn họp cho văn phòng của mình.

Bàn họp Đức Khang DKBH-05

Bàn họp văn phòng DKBH-05 của nội thất Đức Khang là mẫu bàn quây rỗng ở giữa khá lớn tạo không gian thoáng cho phòng họp, đầu bàn lượn cong chữ U, có lỗ để đường điện đi vào từng chỗ ngồi. Bàn họp văn phòng 50m2 Đức Khang DKBH-05 có yếm bàn sát đất chạy theo xung quanh bàn, mặt trong được trang trí ghép vân cách điệu. Các bạn có thể kết hợp loại bàn này với các mẫu ghế họp văn phòng để tạo sự đồng bộ.

Mẫu bàn họp văn phòng DKBH-05 của nội thất Đức Khang có kích thước bàn khá lớn, dành cho phòng họp có không gian lớn, hội trường. Ở giữa có khoảng trống khá lớn tạo không gian thoáng cho phòng họp, bạn có thể trang trí thêm cây xanh vào khoảng trống này mà không lo tốn diện tích.

Bàn họp Đức Khang DKBH-05

Bàn họp Đức Khang DKBH-01

Bàn họp văn phòng DKBH-01 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền, hình Oval, ở giữa bàn có hộp điện kỹ thuật. Bàn họp Đức Khang DKBH-01 có 2 cạnh bên lượn cong, không có đợt và 2 yếm bàn chạy theo 2 cạnh dài, chân gỗ ngang.

Với kiểu dáng thanh lịch tinh tế bàn họp cho văn phòng 100m2 này có thể kết hợp dễ dàng với các loại ghế làm việc hay ghế họp văn phòng sao cho có được sự thống nhất với các nội thất khác và hợp phong thủy với chủ doanh nghiệp tạo phần may mắn cho các cuộc đàm thoại ký kết với khách hàng nhanh chóng và thành công.

Bàn họp Đức Khang DKBH-01

Bàn họp gỗ công nghiệp hiện đại, bền bỉ Đức Khang DKBHHD03

Bàn họp hiện đại DKBHHD03 có mặt bàn được thiết kế dạng hình chữ nhật dài, bo góc tinh tế. Tạo nên vẻ đẹp tính tế và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Chân bàn dạng trụ chữ nhật chắc chắn, nâng đỡ phần mặt bàn hiệu quả. Mang lại không gian làm việc đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Bàn họp hiện đại DKBHHD03 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mẫu bàn họp văn phòng 100m2 của mọi công ty. Mẫu bàn này được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ và giá cả cạnh tranh.

Bàn họp cao cấp DKBHHD03 được làm bằng các loại gỗ công nghiệp cao cấp như: MFC, Laminate, Veneer. Các loại gỗ công nghiệp có chất lượng rất bền bỉ lên đến 20 năm.

DKBHHD03 | Bàn họp văn phòng cao cấp Đức Khang 12-14 chỗ ngồi

Mong rằng một thông tin về bàn họp cho văn phòng 100m2 trên đây đã hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu thiết kế nội thất phòng họp, bạn thể liên hệ với Nội thất Đức Khang, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho văn phòng của bạn.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời