6 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m8 cao cấp Đức Khang 2024

6 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m8 cao cấp Đức Khang 2024

TOP 6 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m8 có trong bài viết tại  Đức Khang:

Dưới đây Đức Khang tổng hợp và giới thiệu các mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m8 đang được ưa chuộng và bán chạy nhất 2024 để quý khách hàng tham khảo nhé!

Đặc điểm nổi bật của bàn giám đốc chân sắt 1m8 Đức Khang

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 là mẫu bàn làm việc có chiều dài 1m8, chiều rộng trung bình từ 0.8 – 1m, chiều cao 0.75m. Thiết kế bàn được làm từ chân sắt sơn tĩnh điện có thể uốn cong chữ U hoặc chữ K, X, choãi ra vững chắc. Bề mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, trầy xước hiệu quả. 

Điều khiến khách hàng đánh giá rất cao những mẫu bàn giám đốc tại Đức Khang là bởi màu sắc bàn phong phú: đen, nâu, xám, trắng, vân gỗ, đỏ, vàng… cùng kiểu dáng năng động, hiện đại, hợp xu hướng thời đại, thường kết hợp với tủ phụ hoặc hộc tủ di động để mang đến không gian làm việc tiện nghi cho lãnh đạo. Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 Frank DKFBGD83-W

Top 6 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m8 Đức Khang hot nhất 2024

Nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc giám đốc chân sắt kích thước 1.8m để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm đang được bán chạy nhất thị trường:

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 Frank DKFBGD83-W

DKFBGD83-W là mẫu bàn giám đốc chân sắt có kiểu dáng cực kỳ hiện đại và sang trọng, phù hợp đối với các vị lãnh đạo trong các doanh nghiệp, công ty. Phần chân sắt của bàn thanh mảnh, kết cấu chặt chẽ, có sự liên kết để tạo sự vững chắc cho người ngồi. Chân sắt nhỏ gọn cũng giúp không gian bên dưới bàn được thông thoáng, mát mẻ, dễ chịu.

Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật rộng rãi, 2 bên có 2 tủ tài liệu đi kèm giúp giám đốc lưu trữ và bảo quản giấy tờ, sổ sách quan trọng, thuận tiện hơn khi cần lấy sử dụng. Thiết kế yếm bàn dạng lửng tạo sự riêng tư cho người ngồi và không gây bí bách. Bàn giám đốc DKFBGD83-W có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn: xám, đen, nâu. Tùy sở thích mà khách hàng lựa chọn màu sắc bàn sao cho phù hợp.

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 Frank DKFBGD83-W

Bàn giám đốc chữ L Slope DKFBGD80-W Đức Khang

Mẫu bàn Slope DKFBGD80-W là 1 trong những mẫu bàn hiện đang bán chạy nhất tại Đức Khang. Thiết kế kiểu dáng bàn giám đốc chân sắt 1m8 này dáng chữ L năng động, tạo không gian rộng rãi và thoải mái để lãnh đạo có thể làm việc hiệu quả hơn. Phần chân sắt bàn sử dụng sắt hộp vuông vững chắc, liên kết mặt bàn, yếm bàn, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh, mang đến chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp đẳng cấp. 

Chân sắt được sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế, có ưu điểm là chống han gỉ, mối mọt, cong vênh, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Bàn có nhiều màu sắc để khách lựa chọn: xanh bạc hà nhẹ nhàng, nâu gỗ… Yếm bàn có các đường chéo màu đen tạo điểm nhấn nổi bật, đem lại sức hút cho mẫu bàn giám đốc. Bên dưới gầm bàn là hộc tủ di động nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển, thiết kế gồm 3 ngăn kéo, 1 ngăn khóa bảo mật để lãnh đạo cất giữ tài liệu quan trọng phục vụ công việc.

Bàn giám đốc chữ L Slope DKFBGD80-W Đức Khang

Bàn giám đốc chân sắt Mango DKFBGD74-G màu xám

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 DKFBGD74-G cũng là 1 trong những mẫu bàn nhận được sự yêu thích và đánh giá tốt từ lãnh đạo. Bàn có màu xám đen đẳng cấp, nâng tầm vị thế và địa vị của lãnh đạo. Màu sắc này vừa tạo sự chuyên nghiệp, mang đến sự tập trung tuyệt đối khi làm việc, lại giúp nhân viên thêm nể trọng đối với lãnh đạo. Với kích thước 1m8, bàn có đủ không gian rộng rãi để giám đốc có thể làm việc, bố trí máy tính, tài liệu, giấy tờ hợp đồng, vật phẩm phong thủy sao cho ngăn nắp, khoa học. Chân bàn sắt hộp vuông, liên kết chặt chẽ với mặt bàn, yếm bàn nhờ ốc vít chắc chắn. Khi cần di chuyển bàn đến nơi khác có thể tháo lắp bàn đơn giản, giúp việc vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phần mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine, độ dày mặt bàn tiêu chuẩn 36mm chắc khỏe, có khả năng chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, ẩm mốc. Dưới chân bàn có nút nhựa tăng chỉnh độ cao tối đa lên 20mm, nút này giúp bàn giữ được thăng bằng ở điều kiện mặt sàn không bằng phẳng, ngoài ra còn giúp việc dịch chuyển bàn không gây tiếng ồn hay làm trầy xước mặt sàn.

Bàn giám đốc chân sắt Mango DKFBGD74-G màu xám

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 DKBGDCS12 kèm tủ phụ

Mẫu bàn giám đốc DKBGDCS12 này có 3 màu chủ đạo để lãnh đạo lựa chọn: nâu vân gỗ, đen, trắng. Tùy vào bản mệnh và sở thích mà lãnh đạo chọn màu sắc bàn phù hợp. Chẳng hạn đối với giám đốc mệnh Thủy, Mộc thì có thể chọn bàn màu đen; giám đốc mệnh Hỏa, Thổ có thể chọn bàn giám đốc màu nâu; giám đốc mệnh Kim có thể chọn bàn làm việc màu trắng… Màu sắc bàn hợp mệnh sẽ giúp lãnh đạo làm việc suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió.

Bàn giám đốc DKBGDCS12 có phần chân bàn sắt sơn tĩnh điện cực kỳ chắc khỏe, làm từ các thanh sắt hộp vuông cứng cáp. Chân bàn sắt mang đến sự thông thoáng cho không gian làm việc, giảm bí bách tù túng hơn nhiều so với các mẫu bàn giám đốc truyền thống thường sử dụng chân gỗ kín. Thiết kế tủ phụ gồm 1 ngăn đựng cây CPU máy tính cây, 3 ngăn kéo, 1 ngăn mở có ổ khóa, nhờ vậy lãnh đạo dễ dàng lưu trữ và bảo quản, cất giữ giấy tờ, tài sản quan trọng, không sợ bị người khác dòm ngó hoặc có ý đồ xấu. Phía trên mặt tủ phụ, giám đốc có thể đặt máy in, máy fax, điện thoại bàn rất tiện lợi.

Để mang lại sự thoải mái, giám đốc nên chọn ghế giám đốc lưới hoặc da cao cấp, có bánh xe di chuyển. Ghế đảm bảo êm ái, điều chỉnh cao thấp dễ dàng, có chỗ tựa lưng, cổ dễ chịu, giúp giảm đau nhức cơ thể khi phải làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 DKBGDCS12 kèm tủ phụ

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 DKBGDHD04 hiện đại

Trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng là các tính từ để nói về mẫu bàn làm việc chân sắt 1.8m DKBGDHD04. Mặt bàn thiết kế chữ nhật truyền thống, có các màu cơ bản gồm nâu vân gỗ, đỏ nâu, xám ghi… đem đến nhiều sự lựa chọn cho lãnh đạo. Mẫu bàn này ghi điểm bởi kiểu dáng rất năng động và gọn gàng, đem lại sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Chân bàn sử dụng sắt sơn tĩnh điện, được gia cố chắc chắn, bền bỉ, tạo sự vững chắc và an toàn cho người ngồi. Phía trên mặt bàn còn có lỗ đi dây điện giúp cố định dây sạc máy tính, dây máy tính bàn, dây mạng… được gọn gàng, ngăn nắp. Yếm bàn thiết kế dạng lửng, tạo sự thông thoáng cần thiết và vẫn đảm bảo riêng tư cho người ngồi.

Bàn giám đốc DKBGDHD04 còn đi kèm với tủ phụ tài liệu hình chữ nhật nằm ngang, vuông góc với mặt bàn chính. Tủ phụ có tác dụng lưu trữ và bảo quản tài liệu gọn gàng, khoa học, dễ dàng tìm kiếm sử dụng khi cần thiết.

Bàn giám đốc chân sắt 1m8 DKBGDHD04 hiện đại

Bàn giám đốc dáng chữ L Đức Khang DKBGDCS15

Thiết kế bàn giám đốc DKBGDCS15 tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch, trang nhã, thể hiện được gu thẩm mỹ của lãnh đạo. Bàn có màu nâu gỗ sáng truyền thống, có đường vân gỗ tinh tế, đẹp mắt. Bề mặt bàn rộng rãi, trơn mịn dễ vệ sinh lau chùi, được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine nên chống trầy xước, mối mọt cong vênh. Chân bàn thiết kế cách điệu, 1 bên là chân hộp chắc chắn, 1 bên chân sắt uốn cong chữ R mềm mại hài hòa, cân đối. Yếm bàn cũng được làm từ sắt tĩnh điện, bề mặt có nhiều rãnh ngang tạo điểm nhấn mang lại sự thông thoáng.

So với các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên thì bàn giám đốc DKBGDCS15 làm từ gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý hơn, giúp tối ưu chi phí đầu tư nội thất cho công ty, doanh nghiệp mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho giám đốc.

Bàn giám đốc dáng chữ L Đức Khang DKBGDCS15

Nếu có nhu cầu mua 1 trong những mẫu bàn làm việc giám đốc chân sắt 1m8 siêu hot của Đức Khang nêu trên, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...