5 mẫu bàn làm việc di động tiện ích tại Đức Khang 2024

5 mẫu bàn làm việc di động tiện ích tại Đức Khang 2024

TOP 5 mẫu bàn làm việc di động tiện ích tại Đức Khang mới nhất 2024:

Tại Đức Khang, các mẫu bàn làm việc di động rất được các khách hàng cá nhân ưa chuộng. Mẫu bàn làm việc này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như nhỏ gọn, tính linh hoạt, cơ động, tiết kiệm diện tích, mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc.

Bàn làm việc di động là gì?

Bàn làm việc di động hiểu đơn giản là bàn có thể dịch chuyển 1 cách đơn giản và nhẹ nhàng đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian văn phòng, nhà ở, thư viện, quán cà phê… Để có được điều này, bên dưới chân bàn thường được gắn bánh xe, giúp chủ nhân không cần phải khiêng, nhấc bàn. Chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ là bàn có thể di chuyển đến vị trí mà mình mong muốn. Mẫu bàn này rất phù hợp với những người làm việc tại nhà, khi cần thay đổi không gian, vị trí làm việc thường xuyên để tăng cảm hứng làm việc, giúp nâng cao hiệu suất lao động. Xem thêm: Cách sắp xếp bàn làm việc khoa học tăng hiệu quả công việ

Bàn làm việc di động và những ưu điểm nổi bật

Sở dĩ xu hướng lựa chọn bàn làm việc di động đang ngày càng phổ biến bởi mẫu bàn này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn so với các bàn cố định truyền thống, cụ thể:

Tính cơ động và linh hoạt

Đây có lẽ là ưu điểm tuyệt vời nhất của bàn làm việc di động. Bàn kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có bánh xe để dịch chuyển đến bất cứ vị trí, khu vực nào chủ nhân mong muốn. Nếu làm việc tại nhà, bạn có thể chuyển bàn từ phòng ngủ sang phòng khách, nhà bếp, ban công… nhanh chóng, không cần phải nhờ người khiêng, nhấc giúp. Chỉ cần thao tác đẩy nhẹ nhàng là bàn có thể dịch chuyển đến đúng vị trí mình cần.

Tối ưu diện tích không gian

Nếu để ý bạn sẽ thấy các mẫu bàn làm việc di động thường có kích thước khá nhỏ gọn, kết hợp với kệ sách để đựng tài liệu, giấy tờ. Nhờ kích thước nhỏ mà bàn dễ dàng luồn lách qua những lối đi chật hẹp. Khi không có nhu cầu sử dụng, chủ nhân có thể xếp gọn bàn vào góc tường, mở rộng không gian sinh hoạt, vui chơi. Một số mẫu bàn còn có tính năng gấp gọn cực kỳ tiện ích.

Đa tính năng

Bên cạnh sử dụng để làm việc, bàn có thể được tận dụng để làm bàn học, bàn ăn, bàn tiếp khách khi cần thiết. Một số mẫu bàn làm việc di động có tính năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, chủ nhân có thể kết hợp làm việc ngồi hoặc đứng để cải thiện sức khỏe tốt hơn, giảm đau mỏi lưng và cơ bắp.

Cải thiện tinh thần làm việc

Việc ngồi 1 chỗ làm việc trong suốt nhiều ngày tháng sẽ dễ gây cảm giác tù túng, khó chịu, mệt mỏi. Giờ đây, chiếc bàn di động sẽ giúp khắc phục vấn đề trên 1 cách đơn giản. Bạn dễ dàng di chuyển bàn làm việc đến những không gian mình muốn trong nhà để tăng cảm hứng, tinh thần làm việc, thúc đẩy năng suất, hiệu quả công việc tăng lên nhanh chóng.

Giá thành hợp lý

Mẫu bàn làm việc di động thường có mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá tương đối cơ bản và hợp lý, phù hợp với hầu hết điều kiện tài chính của mọi người.

5 mẫu bàn làm việc di động tiện ích Đức Khang 2024

Thấu hiểu được mong muốn, nhu cầu của những người làm việc văn phòng, Đức Khang đã sản xuất rất nhiều mẫu bàn làm việc di động tiện ích, giúp người ngồi có những trải nghiệm tốt khi xử lý công việc. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm đang bán chạy nhất tại Đức Khang.

Bàn làm việc di động chân sắt chữ Y DKBHL05 Đức Khang

Bàn làm việc DKBHL05 thiết kế hiện đại, đơn giản, phần mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine, chân bàn sử dụng khung chân sắt chữ Y chắc khỏe. Dưới đế chân bàn có gắn bánh xe nhờ vậy bàn có thể dịch chuyển dễ dàng qua các không gian khác nhau. Phần yếm bàn lửng tinh tế, đặc biệt mẫu bàn này có phần khung kết cấu linh hoạt, gấp lại khi không có nhu cầu sử dụng hoặc chưa cần dùng đến, giúp tiết kiệm không gian. Mẫu bàn này có thể bố trí tại nhà hoặc bố trí ở các phòng học, phòng nghiên cứu, hội trường, phòng làm việc đều rất phù hợp.

Bàn làm việc di động chân sắt chữ Y DKBHL05 Đức Khang

Bàn làm việc di động kèm kệ đựng tài liệu DKBVPHD04

Mẫu bàn DKBVPHD04 này thường được lắp đặt tại nhà, thiết kế sản phẩm thông minh, người ngồi có thể ngồi trên giường vẫn có thể làm việc được, hết sức tiện dụng. Bàn cao 0.75m, có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt, phần dưới gầm bàn kết cấu 2 khoang kệ để chủ nhân đựng sách, tài liệu, vật dụng, đồ trang trí tùy sở thích. Nhờ vậy mà không gian mặt bàn luôn được đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp, đem đến cảm hứng làm việc tốt hơn cho chủ nhân. Phần khung chân sắt hộp vuông sơn tĩnh điện nâng đỡ mặt bàn cố định và chắc chắn. Dưới chân bàn được lắp 4 bánh xe chịu lực, ngoài có ưu điểm là giúp bàn di chuyển linh hoạt thì còn chống làm trầy xước mặt sàn, hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển.

Bàn làm việc di động kèm kệ đựng tài liệu DKBVPHD04

Bàn làm việc di động 2 người ngồi DKBHL01

DKBHL01 có thể đáp ứng chỗ ngồi cho 2 người làm việc cùng lúc, hoặc đơn giản là phù hợp với những cá nhân yêu thích không gian làm việc rộng rãi, thông thoáng. Mẫu bàn này cũng được sử dụng nhiều trong công tác huấn luyện, đào tạo sinh viên, nhân viên trong doanh nghiệp. Dưới mặt bàn có ngăn bàn làm từ các thanh kim loại sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, chống han gỉ. Ngăn bàn nhỏ này dùng để đựng giấy tờ, tài liệu phục vụ công việc hoặc các vật dụng cá nhân cần thiết. 

Khung chân bàn sử dụng chất liệu sắt tĩnh điện chắc khỏe, khả năng chịu lực tốt, kết cấu vững chãi. 4 bánh xe nhỏ màu đen ở 4 góc bàn tạo sự cân bằng, khi cần di chuyển, chủ nhân chỉ cần đẩy nhẹ là bàn có thể chuyển tới vị trí mà mình mong muốn. Bàn có màu nâu vân gỗ tự nhiên nhẹ nhàng, trang nhã, giúp gia tăng khả năng tập trung của người ngồi làm việc.

Bàn làm việc di động 2 người ngồi DKBHL01

Bàn làm việc gỗ công nghiệp DKIRU01

Thêm một mẫu bàn làm việc di động nữa mà khách hàng có thể tham khảo lựa chọn đó chính là DKIRU01. Bàn thiết kế nhỏ gọn, đa tính năng, có 2 kệ đựng sách, hỗ trợ chủ nhân lưu trữ tài liệu gọn gàng, thuận tiện dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sử dụng sau này. Thiết kế bàn cũng có ưu điểm khi có thể vừa ngồi trên giường vừa làm việc được bởi bàn cấu tạo đặc biệt. Phần bánh xe nhỏ gọn, tinh tế, hỗ trợ dịch chuyển bàn tiện lợi, nhanh chóng. Khung bàn gắn với chân bàn chắc chắn qua hệ thống ốc vít chuyên dụng. Mặt bàn dài 1.1m, kích thước vừa đủ phù hợp để mọi người có thể đặt máy tính và làm việc tại nhà hiệu quả.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp DKIRU01

Bàn làm việc di động DKBHL04 có thể gấp gọn

DKBHL04 cũng là bàn làm việc có tính năng di động linh hoạt được khá nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Mặt bàn trơn mịn, được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có ưu điểm chống mối mọt, cong vênh, chống thấm nước tốt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Đế chân bàn gắn bánh xe màu đen giúp bàn dịch chuyển đến không gian trong phòng làm việc, phòng học… đơn giản và nhanh chóng, không tốn công sức và thời gian. Ngăn bàn làm từ kim loại chắc khỏe, giúp người ngồi có thể đặt tài liệu, giấy tờ, sách vở, vật dụng cá nhân, giúp mặt bàn luôn được gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm hứng làm việc.

Bàn làm việc di động DKBHL04 có thể gấp gọn

Nếu yêu thích 1 trong những mẫu bàn làm việc di động kể trên, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung