Top 5 ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bán chạy 2024

Top 5 ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bán chạy 2024

TOP 5 ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bán chạy tại Đức Khang:

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian làm việc. Giới thiệu đến bạn top 5 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại Đức Khang đang bán chạy nhất năm 2024.

Ưu điểm của ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là các lợi ích chính của sản phẩm này:

  • Thiết kế đẹp: Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại thường có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo ra không gian phòng lãnh đạo ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Phù hợp không gian hiện đại: Những mẫu ghế này thường được thiết kế để phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại, giúp tạo nên một môi trường làm việc sang trọng và hiệu quả.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Ghế giám đốc hiện đại thường được làm từ các chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu và độ bền rất cao.
  • Nhiều tính năng hiện đại: Các mẫu ghế lãnh đạo hiện đại thường được trang bị các tính năng điều chỉnh linh hoạt như điều chỉnh chiều cao, góc ngả lưng, độ nghiêng của tựa đầu, và tay vịn để phù hợp với nhu cầu và tư thế ngồi của người sử dụng.
  • Cảm giác thoải mái: Nhiều mẫu ghế giám đốc hiện đại có tích hợp các công nghệ hỗ trợ sức khỏe như massage, sưởi ấm, đệm hỗ trợ lưng dưới,… giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, góp phần giảm đau lưng và cải thiện tư thế ngồi.
  • Tăng khả năng tập trung làm việc: Ghế thiết kế hiện đại giúp tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, từ đó tăng cường khả năng tập trung và năng suất làm việc. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Top 5 ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bán chạy 2024

Giá ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bao nhiêu?

Giá cả của ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại rất đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng, thương hiệu và các tính năng đi kèm sẽ có sự chênh lệch. Với các mẫu ghế cơ bản, không kèm nhiều chức năng hiện đại chỉ có thể điều chỉnh chiều cao và góc ngả lưng thì sẽ có giá từ khoảng 3.000.000 đồng. Còn với các loại ghế tầm trung có thể thêm chức năng massage thì có giá từ khoảng 7.000.000 đồng. Còn với các mẫu ghế cao cấp, có nhiều tính năng hơn với chất liệu bền bỉ thì giá sẽ khoảng từ 10.000.000 đồng trở lên.

Tóm lại, tuỳ vào ngân sách mà khách hàng có thể tham khảo trực tiếp các mẫu ghế cụ thể của từng đơn vị bán hàng để có bảng giá chính xác nhất. Cùng với đó một số kinh nghiệm chọn ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng của bạn nhé.

Top 5 mẫu bàn ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bán chạy nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 5 mẫu bàn ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại bán chạy nhất năm 2024. Các mẫu này được đánh giá cao về chất lượng, tính năng và thiết kế, phù hợp với nhu cầu của các lãnh đạo và người làm việc văn phòng:

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại Ghế GX501 lưng cao bọc da

GX501 là mẫu ghế giám đốc cao cấp của nội thất 190 với thiết kế kiểu ghế xoay lưng cao tựa liền, có 2 tay vịn đục lỗ, uốn cong mềm mại. Tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm mút dày, có các đường may trang trí mang lại cảm giác ngồi cực kỳ êm ái. Ghế được làm bằng da thật, tay vịn ốp gỗ kết hợp với da PU bền bỉ, dưới chân ghế có bánh xe tiện lợi. Ngoài ra ghế còn có thể điều chỉnh cao thấp với phần piston điều chỉnh linh hoạt. Ghế thiết kế đẹp hiện đại nên có thể dễ dàng kết hợp cùng các mẫu sản phẩm nội thất phòng giám đốc khác như bàn giám đốc cao cấp, tủ trưng bày phòng giám đốc,….

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại Ghế GX501 lưng cao bọc da

Ghế giám đốc TQ34 tay ghế bằng gỗ tự nhiên

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34

4.420.5005.827.500

Mã: TQ34 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34 là một trong những sản phẩm thiết kế mang đến nhiều sự sang trọng, uy nghiêm dành cho phòng lãnh đạo. Khách hàng có thể lựa chọn loại chất liệu mặt đệm ghế là bọc da thật hoặc bọc da công nghiệp, tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên sang trọng và bền bỉ. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm nhiều góc độ và phần để chân giúp nằm nghỉ thư giãn thoải mái, tiện lợi. Ghế có thiết kế ghế xoay tựa liền, lưng cao êm ái. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ đẹp sang trọng. Tay vịn kiểu cách, mặt tỳ uốn cong đẹp mắt. Cấu tạo ghế xoay với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, có cơ cấu để chân thuận tiện. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển dễ dàng.

Ghế giám đốc TQ34 tay ghế bằng gỗ tự nhiên

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại GX502 cao cấp

GX502 là mẫu ghế giám đốc cao cấp của nội thất 190 được thiết kế với tựa lưng và mặt ngồi có lớp đệm mút dày êm ái. Điểm nhấn của sản phẩm là các đường may trang trí tinh tế. Kiểu ghế xoay lưng cao tựa liền, có 2 tay vịn đục lỗ, uốn cong đem lại cảm giác ngồi vô cùng thoải mái và thư giãn. Chân ghế hình sao, có gắn 5 cái bánh xe vì vậy ghế có thể di chuyển rất linh hoạt và dễ dàng. Ghế có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt với phần cấu tạo piston hiện đại. Các chất liệu sản xuất ghế cực kỳ cao cấp và bền bỉ như: da công nghiệp, chân thép ốp gỗ, tay ốp gỗ kết hợp với da PU mang lại vẻ đẹp sang trọng và đảm bảo độ bền bỉ lên đến 20 năm.

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại GX502 cao cấp

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại SG920 có bánh xe di chuyển

Ghế giám đốc hiện đại Hòa Phát SG920 với thiết kế tựa liền, lưng cao, 2 tay vịn lượn cong nhẹ làm bằng nhựa bọc da vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đem lại cảm giác ngồi thoải mái. Chân ghế là thép mạ, có sử dụng bộ piston khí nén điều chỉnh được độ cao nên cực kỳ chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Ghế có cơ cấu ngả tựa và để chân nằm ngả thư giãn, dưới chân ghế có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt.

Kích thước ghế rộng rãi thoải mái với chiều rộng (W): 670mm x chiều sâu (D): 700-1590mm x chiều cao: 880-1170mm.

Ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại SG920 có bánh xe di chuyển

Ghế lãnh đạo hiện đại TQ15 tựa lưng cao

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 được thiết kế với tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, nẹp gỗ, tay vịn kiểu cách đẹp hiện đại. Chân ghế được thiết kế với bộ piston khí nén có khả năng điều chỉnh độ cao tiện lợi cho người sử dụng, ngoài ra dưới chân ghế còn có bánh xe giúp di chuyển tiện lợi. Ghế giám đốc TQ15 có mép ngồi vát cong hình thác nước đẹp mắt và tinh tế. Ghế có mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc chất liệu da thật. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho nội thất văn phòng giám đốc. Chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên, tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng.

Ghế lãnh đạo hiện đại TQ15 tựa lưng cao

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế giám đốc kiểu dáng hiện đại trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Mời đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...