Top 8 ghế giám đốc kiểu dáng thể thao bán chạy nhất 2024

Top 8 ghế giám đốc kiểu dáng thể thao bán chạy nhất 2024

Top 8 ghế giám đốc kiểu dáng thể thao bán chạy nhất tại Đức Khang:

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng điểm danh top 8 mẫu ghế giám đốc thể thao đang được ưa chuộng nhất năm 2024 trong nội dung sau đây.

Ưu điểm của ghế giám đốc kiểu dáng thể thao

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao thường có nhiều ưu điểm nổi bật so với các kiểu ghế truyền thống, cụ thể như sau:

  • Thiết kế hiện đại và phong cách: Ghế lãnh đạo thể thao thường có thiết kế hiện đại, tinh tế và thời trang, giúp tạo điểm nhấn và nâng cao vẻ đẹp của không gian làm việc phòng giám đốc.
  • Cảm giác ngồi êm ái: Nhiều ghế thể thao được thiết kế với đệm ngồi và tựa lưng dày dặn, có khả năng hỗ trợ tốt cho lưng và hông, giúp giảm áp lực và tình trạng đau mỏi khi ngồi lâu. Với thiết kế hỗ trợ lưng và cổ tốt, ghế thể thao giúp duy trì tư thế ngồi đúng cách, giảm nguy cơ đau lưng và các vấn đề về cột sống.
  • Chức năng điều chỉnh linh hoạt: Ghế thể thao thường có nhiều tính năng điều chỉnh như chỉnh chiều cao, góc ngả lưng và độ nghiêng của ghế,… Điều này cho phép người dùng tùy chỉnh ghế theo nhu cầu và tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất.
  • Chất liệu bền bỉ và dễ vệ sinh: Ghế giám đốc thể thao thường được làm từ các chất liệu cao cấp như da tổng hợp hoặc vải lưới cao cấp, nó không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
  • Cải thiện sự tập trung và hiệu suất làm việc: Với thiết kế thoải mái và hỗ trợ tốt cho cơ thể, người dùng có thể duy trì sự tập trung và năng suất làm việc cao hơn. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Top 8 ghế giám đốc kiểu dáng thể thao bán chạy nhất 2024

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao giá bao nhiêu?

Giá của ghế giám đốc kiểu thể thao có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào chất liệu, thương hiệu, kích thước, tính năng và thiết kế cụ thể,… Với các loại ghế giá bình dân với thiết kế đơn giản và tính năng cơ bản thì sẽ có giá khoảng từ 3 triệu đồng trở lên. Còn với những loại ghế cao cấp hơn với thiết kế phức tạp tích hợp nhiều tính năng hiện đại thì sẽ có giá khoảng từ 5 triệu đồng trở lên. Giá của ghế có thể còn phụ thuộc vào nơi mua, dịch vụ hậu mãi, vận chuyển lắp đặt và chính sách bảo hành. Để chọn mua được loại ghế phù hợp, người dùng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng, không gian làm việc, và ngân sách của mình. Cùng với đó là một số kinh nghiệm chọn ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng.

Top 8 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng thể thao bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế giám đốc kiểu dáng thể thao đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế giám đốc SG904 da cao cấp

Ghế lãnh đạo da SG904 với thiết kế cao cấp, lịch lãm, khỏe khoắn sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho vị trí trưởng phòng hay giám đốc. Ghế có thiết kế đệm ngồi và lưng ghế được làm từ chất liệu da cao cấp, đen bóng và sang trọng. Điểm nhấn trang trí là những đường may đẹp mắt, sản phẩm là món đồ nội thất phòng lãnh đạo tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Ghế giám đốc SG904 có chân và tay vịn làm từ chất liệu nhựa có phủ sơn màu nhũ bạc, tay bọc da hoặc da công nghiệp. Bát ghế có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế, mang lại cảm giác tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ghế giám đốc SG904 da cao cấp

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao GL212 chân xoay

Ghế giám đốc Hòa Phát GL212 là kiểu ghế xoay lưng cao, tựa liền, tay vịn hình chữ T không tăng chỉnh. Ghế xoay da GL212 được thiết kế với cụm chân ghế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Khung ghế, chân ghế làm bằng chất liệu thép mạ sáng bóng. Dưới chân ghế có 5 bánh xe có thể di chuyển tiện lợi.

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao GL212 chân xoay

Ghế lãnh đạo SG9700 bọc da cao cấp

Ghế giám đốc SG9700 của nội thất Hòa Phát được thiết kế với tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, hai tay vịn, mép ngồi vát cong hình thác nước. Ghế có chân ghế hình sao, làm bằng thép mạ và có khả năng điều chỉnh độ cao. Chân ghế có bánh xe giúp ghế có thể di chuyển linh hoạt.Ghế giám đốc thường kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm bàn giám đốc của nội thất phòng giám đốc Đức Khang tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng. Mép ngồi vát cong hình thác nước, mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.. Cấu tạo ghế xoay với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế. Loại ghế này cũng có thể điều chỉnh độ ngả của ghế tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Ghế lãnh đạo SG9700 bọc da cao cấp

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao M1007-01 chân mạ

M1007-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân sắt mạ, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Phần lưng và đệm ngồi bọc da PU cao cấp, chân sắt mạ crome cao cấp, chắc chắn. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao M1007-01 chân mạ

Ghế lãnh đạo SG916 đệm tựa bọc da

Ghế da giám đốc cao cấp Hòa Phát SG916 có kiểu dáng hiện đại, đệm tựa bọc da, da công nghiệp hoặc PVC. Ghế có thiết kế tựa lưng cao giúp nâng đỡ phần lưng, có lớp đệm mút êm ái giảm mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn. Sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng với thiết kế ghế xoay tựa liền lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho ghế.

Ghế lãnh đạo SG916 đệm tựa bọc da

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao SG912 bọc da cao cấp

Ghế da Hòa Phát SG912 cao cấp, màu nâu, tựa được trang trí bởi các đường may thẩm mỹ. Sản phẩm sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ đồng, tay bọc da công nghiệp. Bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế. Ghế giám đốc SG912 kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm nội thất phòng giám đốc khác như bàn giám đốc, bàn trưởng phòng tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng.

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao SG912 bọc da cao cấp

Ghế giám đốc Đức Khang M1057 lưng ngả

Ghế giám đốc Đức Khang M1057 được thiết kế với kiểu dáng khá đặc biệt, có thể ngả lưng giúp mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng. M1057 với phần lưng ghế bọc lưới, nệm ngồi bọc vải có tựa đầu bọc lưới, tay nhựa điều chỉnh và chân nhựa có bánh xe di chuyển. Ghế giám đốc lưng cao có thiết kế ngả lưng. Tay nhựa có thể điều chỉnh, chân nhựa có piston điều chỉnh cao thấp. Lưng và tựa đầu bọc lưới thoáng mát, đệm ngồi bọc vải nỉ.

Ghế giám đốc Đức Khang M1057 lưng ngả

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao M1032 tay ốp gỗ

M1032 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang với thiết kế chân sắt mạ, tay gỗ bọc PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. M1032 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao M1032  tay ốp gỗ

Mong rằng những thông tin chia sẻ về Ghế giám đốc kiểu dáng thể thao trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tin hay về ghế phòng giám đốc:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...